“ Yến sào Trần Dung đã giúp tôi có cơ hội thử thách mình”

Dường như không khí của ngày 20/10 đã bao phủ khắp các nẻo đường, cái thời tiết se se của mùa Thu khiến con người ta cảm thấy bồi hồi. Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là ngày 20/10, ngày chúng ta tôn vinh tất cả những người Phụ Nữ Việt Nam. Họ là một nửa của thế giới, nhưng vun vén tình yêu cho cả một gia đình, một xã hội.

Ngày hôm nay, từ sâu thẳm trái tim mình, tôi muốn gửi lời chúc, lời cảm ơn chân thành nhất đến Chị - Một người Phụ Nữ đặc biệt trong cuộc đời Tôi.

Yêu thích kinh doanh từ lâu nhưng chưa một lần tôi dám thử thách mình. Tôi loanh quanh trong suy nghĩ nên bán gì? bán thế nào? vốn ra sao?.... cả trăm câu hỏi cứ hiện ra trong tiềm thức khiến tôi nản chí. Có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ dám bắt đầu kinh doanh nếu ngày đó tôi không gặp chị.

(Yến kid là dòng sản phẩm rất được yêu thích của Thương hiệu Yến sào Trần Dung - ảnh nv cung cấp)

Như một cái duyên, con trai tôi thích ăn yến sào vô cùng, ngày nào cháu cũng đòi ăn. Từng thử qua rất nhiều loại nhưng cháu lại thích nhất yến sào chưng hũ dành cho trẻ em của thương hiệu Yến sào Trần Dung. Từ ngày cháu ăn yến kids Trần Dung tôi thấy con mình mạnh khoẻ, cao lớn và đỡ ốm vặt hơn, tôi cảm thấy đã tìm được đúng sản phẩm mình cần. Con tôi từng ốm, vì vậy tôi hiểu cảm giác của những bà mẹ. Tôi có nguười nhà bị bệnh và tôi cũng thấu hiểu nỗi đau của họ. Chính vì thế, tôi muốn mang đến và lan toả cho tất cả mọi người biết được vai trò của yến sào trong việc bảo vệ sức khoẻ.

Thật may mắn cho tôi khi được gặp chị. Chị là Trần Thị Kim Dung - Ceo thương hiệu Yến sào cao cấp Trần Dung Yến. Chính chị đã trao cho tôi năng lượng tuyệt vời để tôi dám một lần thử sức với công việc kinh doanh. Và quan trọng hơn, tôi hiểu được sứ mệnh của mình khi tham gia vào ngôi nhà chung Yến sào Trần Dung. Tôi không chỉ là một khách hàng, một nhà kinh doanh Yến, mà hơn cả tôi là người gánh trên vai mình sứ mệnh chung tay 'Vì sức khoẻ của cộng đồng.

(Hộp quà tặng sang trọng, bắt mắt của Trần Dung yến - Ảnh nv cung cấp)

Chính chị đã dạy cho tôi biết kinh doanh không chỉ là vì lợi nhuận, mà nhân văn hơn cả kinh doanh phải xuất phát từ cái "Tâm" của mình. Cái tâm càng sáng thì kinh doanh càng hiệu quả. Năng lượng càng nhiều thì thành tựu càng lớn.

Thứ tôi gửi trao đến xã hội này là Yến sào - Món quà tuyệt vời cho sức khoẻ. Tôi vẫn nhớ chị đã dạy tôi rằng luôn phải tự nhủ với mình, phương châm trong kinh doanh là “chuyên nghiệp, chỉn chu, tâm huyết trong từng sản phẩm - chân thành, tận tâm với từng khách hàng”.

Mỗi thành viên trong gia đình Yến sào Trần Dung phải luôn luôn đoàn kết, gắn bó và giúp đỡ nhau phát triển. Chị nói đúng “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi được xa thì phải đi cùng đồng đội”. Muốn xây dựng được một thương hiệu mạnh cần lắm những cá nhân, tập thể đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau.

(Hình ảnh sản phẩm được bày bán tại Minh Hải Mart Phố Vàng - Thanh Sơn)

Cuối cùng, tôi muốn nói với chị “Em cảm ơn chị, cảm ơn team Yến sào Trần Dung đã cho em cơ hội được học tập, được làm việc cùng tất cả mọi người. Cảm ơn tình yêu thương mà chị và team Yến dành cho em”.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi chúc chị và team Yến luôn luôn mạnh khoẻ để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Chúc cho thương hiệu Yến sào Trần Dung phát triển mạnh mẽ hơn nữa, giúp tất cả mọi người có cơ hội sử dụng một dòng yến chưng hũ cao cấp nhưng giá rất bình dân. Chúc cho tất cả những khách hàng thân yêu của Yến sào Trần Dung luôn luôn có sức khoẻ thật tốt và mãi luôn là người bạn đồng hành của Yến sào Trần Dung trong chặng đường phía trước

.

Em Mỹ Hạnh- ĐL Yến Sào Trần Dung Yến