Trung Tâm Khai Phá Tiềm Năng Con Người (Trực thuộc Viện Nghiên cứu Phát triển Y Dược Việt) đạt TOP 20 Thương Hiệu Xuất Sắc Toàn Cầu năm 2023

Vừa qua ngày 23/7 tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra chương trình “Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023” truyền hình trực tiếp trên sóng VTC6 do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á, tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp tổ chức.

Vượt qua những tiêu chí khắt khe, Trung Tâm Khai Phá Tiềm Năng Con Người (Trực thuộc Viện Nghiên cứu Phát triển Y Dược Việt) đã vinh dự đạt” TOP 20 Thương Hiệu Xuất Sắc Toàn Cầu 2023”.


Ông Trần Cảnh – Tổng Giám Đốc Kiêm Người Sáng Lập Trung Tâm Khai Phá Tiềm Năng Con Người Vinh Dự Đạt Tốp 20 Thương Hiệu Xuất Sắc Toàn Cầu 2023

Trong suốt 10 năm nghiên cứu, trải nghiệm. Ông Trần Cảnh đã đúc kết và sáng lập ra hai Bộ môn "Tâm lý trị liệu với 3 câu hỏi mở" và "Giác quan thứ 6". Giúp cho cộng đồng ứng dụng thành công liệu pháp tâm lý để kích hoạt cơ chế tự chữa lành thân - tâm - trí.

Người luyện tập Phương pháp “Tâm lý trị liệu với 3 câu hỏi mở” được sở hữu những công thức đơn giản, mới lạ và hiệu quả để tạo ra cơ chế tự chữa lành tâm trí và cơ thể. Đặc biệt là cơ chế tác động tâm lý tự cắt giảm cơn đau, cải thiện giấc ngủ, cân bằng cảm xúc, bình an trước nghịch cảnh. Hỗ trợ trong phục hồi chấn thương, các bệnh lý đau đầu, thoái hoá đốt sống, thoát vị đĩa đệm, xương khớp, đau mỏi cơ thể, các bệnh ung thư, nan y, mãn tính, hiểm nghèo... Đưa cơ thể về trạng thái cân bằng giúp cơ thể loại trừ nguyên nhân sinh ra bệnh tật và đau khổ. Các bài học có sự chỉ dẫn chi tiết, đơn giản, thực hành là có kết quả ngay, phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội. Đồng thời, cài đặt lại tư duy, nhận thức và sự hiểu biết trong tỉnh thức để đạt được những giá trị to lớn trong cuộc sống.

Bộ môn “Giác quan thứ 6” tạo ra sự hiểu biết sâu rộng về sức mạnh não bộ, đặc biệt là “tuyến tùng quả”. Cảm nhận được những trường năng lượng vô hình thông qua kết nối sóng não, đây là giác quan của sự cảm nhận, trực giác, giác quan tâm linh giúp khai mở trí tuệ, phát triển những năng lực tiềm ẩn bên trong con người. Sự kết nối này sẽ lý giải về mặt khoa học sự vận hành của đời sống vô hình mà chúng ta chưa từng biết đến. Tìm thấy kho tàng của trí tuệ nhân loại ở ngay bên trong mỗi người, dẫn đến trí tuệ thức tỉnh. Trực giác của người luyện tập Bộ môn này sẽ được lên một tầm cao hơn, có thể truy cập vào các trường thông tin mà họ chưa từng biết đến. Thấu hiểu về nguyên lý vận hành của quy luật tự nhiên và vũ trụ, có thể ứng dụng vào mọi mặt đời sống để đạt đến sự thịnh vượng về tinh thần và vật chất.

Hình Ảnh Ông Trần Cảnh Đại Diện Trung Tâm Khai Phá Tiềm Năng Con Người Lên Nhận Giải

Với nhiều thành tích và hiểu được giá trị của 2 bộ môn này, Ông Trần Cảnh Tổng giám đốc kiêm người sáng lập Trung Tâm Khai phá tiềm năng con người đã đào tạo ra nhiều chuyên gia tâm lý, mang lại giá trị to lớn cho cộng đồng. Đồng thời, khai phá ra sức mạnh tiềm ẩn trong con người giúp cộng đồng đạt được sự thịnh vượng về tinh thần và vật chất. Hai bộ môn "Tâm lý trị liệu với 3 câu hỏi mở" và "Giác quan thứ 6" đã đi vào đời sống như một món ăn tinh thần, phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội.

Ông Trần Cảnh và Gia đình cùng tham dự chương trình trao giải

Trung Tâm Khai Phá Tiềm Năng Con Người (Trực thuộc Viện Nghiên cứu Phát triển Y Dược Việt) với sự dẫn dắt của ông Trần Cảnh sẽ không ngừng lỗ lực, phấn đấu và phát triển để mang lại nhiều giá trị to lớn hơn nữa cho cộng đồng trong và ngoài nước. Giữ vững phương châm “Lan tỏa bình an – khỏe mạnh thân tâm – sống đời tỉnh thức” cùng xây dựng một cộng đồng lớn mạnh.