Triển lãm VietnamWood 2022 về ngành công nghiệp chế biến gỗ sẽ diễn ra vào tháng 10

Triển lãm VietnamWood 2022 về ngành công nghiệp chế biến gỗ sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn vào tháng 10/2022.

Triển lãm VietnamWood 2022 về ngành công nghiệp chế biến gỗ sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn vào tháng 10/2022.

Triển lãm VietnamWood sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, do công ty Chan Chao International Co., Ltd. Tổ chức, lại một lần nữa cung cấp nền tảng những công nghệ, giải pháp cải tiến mới để thúc đẩy các doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ và sản xuất đồ nội thất.

Với những gian hàng quốc tế của Đức, Áo, Đài Loan, Mỹ, Pháp, Canada và các đơn vị triển lãm đến từ 22 quốc gia và khu vực trên thế giới, triển lãm sẽ cung cấp hàng loạt sản phẩm ưu việt cũng như thông tin về công nghệ chế biến gỗ mới nhất trong bốn ngày diễn ra sự kiện.

Tại triển lãm VietnamWood sẽ chú trọng vào các xu hướng dẫn đầu về máy móc và thiết bị lâm nghiệp, gia công sơ cấp, gia công thứ cấp, hoàn thiện bề mặt, tận dụng gỗ thừa, tạo nguồn năng lượng và sưởi ấm bằng nhiên liệu gỗ, vật liệu chế biến và vật tư tiêu hao, dịch vụ kỹ thuật, công cụ và chất phụ trợ… VietnamWood đặt ra mục tiêu thúc đẩy ngành chế biến gỗ và sản xuất đồ nội thất, đưa Việt Nam trở thành một trong những trụ sở sản xuất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

TH