Trải nghiệm cuộc hành trình tưởng tượng và khám phá cùng họa sĩ Lê Thị Minh Tâm

Lê Thị Minh Tâm đã chọn cho mình một cuộc solo "TÂM" nhẹ nhàng nhưng rất nhiều sự thú vị vào thời điểm cuối năm tại một nơi rất mộc mạc là Anvy Art để chia sẻ cảm xúc nghệ thuật cùng những lời bộc bạch với các bạn bè thân thiết và những người ủng hộ tranh của chị trong nhiều năm qua.

Với tài năng và niềm đam mê với nghệ thuật và tôn giáo, họa sĩ Lê Thị Minh Tâm đã tạo ra một cuộc chơi mang đầy màu sắc bản ngã của một con người đủ đầy đức tin và yêu thương. Lần này được xem như một cái nhìn chân thực vào cảm xúc của chị, một cách trần trụi và thật nhất.

hoa-si2-1703593972.jpg
 

Trong "Tâm", Lê Thị Minh Tâm tái hiện cảm xúc của mình thông qua sự sáng tạo sử dụng màu sắc độc đáo và tư duy bố cục vượt ra ngoài suy nghĩ thông thường. Các tác phẩm của chị không chỉ đơn thuần là những bức tranh mang hơi hướng nghệ thuật mới có tính trừu tượng, mà còn là một cuộc hội thoại âm thầm giữa nghệ sĩ và người xem. Sự tương tác này mang đến một trải nghiệm thú vị và mang tính thẩm mỹ cao.

hoa-si-1703593988.jpg
 

Tranh của Lê Thị Minh Tâm khó xem và kén đối tượng vì nó quá mạnh mẽ, đầy táo bạo và trực tiếp đấm thẳng vào những thói đời giả dối cũng như những quan điểm truyền thống sáo rỗng. Nếu bạn có nghiên cứu về lịch sử loài người, những hình họa trong các hang động từ hàng ngàn năm trước và lịch sử các tôn giáo từ Công giáo, đạo Phật cho đến cả Hindu thì đến với "TÂM" bạn sẽ được kích thích trí tưởng tượng lên mức cao độ khi thật sự đắm chìm vào từng tác phẩm và mong muốn hiểu thấu nó.

hoa-si1-1703594014.jpg
 

Mỗi tác phẩm trong "Tâm" đều mang một thông điệp riêng, lôi cuốn người xem vào viễn cảnh tưởng tượng và thúc đẩy suy nghĩ sáng tạo. Lê Thị Minh Tâm khéo léo sử dụng màu sắc để tạo ra những hiệu ứng động lực, từ những gam màu tươi sáng đến những tông màu mạnh mẽ, từ những gam màu ấm áp và êm dịu đến những gam màu tối và u ám. Chị đánh thức và kích thích trí tưởng tượng của người xem và mở ra không gian cho mọi người để thể hiện cảm xúc cá nhân của họ.

hoa-si3-1703594047.jpg
 

Tranh của Lê Thị Minh Tâm gây ra nhiều tranh cãi tại Việt Nam, kể cả tranh cãi đến từ những người bạn hội họa xung quanh chị nhưng để đánh giá khách quan dựa trên các tiêu chuẩn và xu thế nghệ thuật mới trên bình diện thế giới thì tranh của Lê Thị Minh Tâm đầy cảm xúc và tính đột phá trong tư duy lẫn biểu cảm của hội họa. Nói theo ngôn ngữ của thiền thì ngắm tranh của "TÂM" bạn hoàn toàn sẽ có được một cuộc dạo chơi vào tam giới để tìm kiếm được tỉnh thức lẫn thần thức của chính mình.

hoa-si4-1703594061.jpg

hoa-si5-1703594080.jpg
 
 

"TÂM" tại Anvy Art là một điểm đến đáng chú ý cho những người yêu nghệ thuật. Đó là một cơ hội để chiêm ngưỡng những tác phẩm sáng tạo và đặc biệt của họa sĩ Lê Thị Minh Tâm, người đã truyền đạt những cảm xúc và suy nghĩ sâu sắc của mình vào từng nét vẽ. Những ai tham dự đến AnVy art lần này sẽ được trải nghiệm một cuộc hành trình tưởng tượng và khám phá, và có cơ hội để cảm nhận và thấu cảm sự sáng tạo của người nghệ sĩ mới.