Thẩm Mỹ Viện Wow khai trương cơ sở và sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ

Thẩm Mỹ Viện Wow chính thức có mặt tại địa chỉ 211 Y Jut, P.Thành Công, thành phố Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk. Đây hứa hẹn là địa chỉ làm đẹp uy tín, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Ceo/Founder Trương Thị Thanh Thảo và CEO Nguyễn Thị Hoàng Mai đồng sở hữu thương hiệu Thẩm mỹ viện Wow

 

Rất đông bạn bè, gia đình tới chúc mừng Thẩm Mỹ Viện Wow khai trương

Không ngừng tiên phong, tạo lập những thành tựu mới với các công nghệ làm đẹp tiên tiến của thế giới, TMV Wow đã và đang ngày càng khẳng định uy tín của thương hiệu trong lòng khách hàng.  Theo đó, TMV Wow sẽ tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ trên thế giới như: Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc... song song là quy trình chuẩn quốc tế được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo mọi dịch vụ đều được thực hiện trong môi trường vô khuẩn - an toàn - hiệu quả. 

Nhằm nâng cao những trải nghiệm tốt góp phần xây dựng niềm tin và sự ủng hộ từ khách hàng thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Wow chính thức có mặt tại Đăklak với quy mô bệnh viện 5 sao, đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao và nỗ lực trong việc nâng tầm nhan sắc Việt. TMV  wow được sáng lập và phát triển bởi hai nữ tướng xinh đẹp tài giỏi Ceo/Founder Trương Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Hoàng Mai.

Với kinh nghiệm nhiều năm và tâm huyết với ngành làm đẹp, Trương Thị Thanh Thảo tin rằng Viện thẩm mỹ Wow sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho phái nữ tại Đăk Lăk.Tôi yêu cái đẹp, thích tìm hiểu về công nghệ thẩm mỹ nên chọn ngành này để phát triển việc kinh doanh. Thời gian qua, tôi và cộng sự của mình đã dành thời gian nghiên cứu, trải nghiệm những máy móc thiết bị và công nghệ làm đẹp rồi mới tự tin đưa thương hiệu ra thị trường. Nhiều ngày mất ăn mất ngủ, cuối cùng đứa con tinh thần này cũng chào đời. Tôi rất hạnh phúc”. Ceo/Founder Trương Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Hoàng Mai.

Với chất lượng đạt đẳng cấp Quốc Tế, Thẩm Mỹ Viện Wow đã và đang nhận được sự chờ đón của hàng triệu khách hàng, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột phá bất ngờ trong ngành thẩm mỹ.

TMV Wow là đối tác chiến lược của công ty CP xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm Y Dược VHN (công ty phân phối nhãn hàng Christina, SRS, Ivatherm, Floslek, Pharmalife), và Công ty Global Aesthetic( phân phối độc quyền chỉ thẩm mỹ & HA liên kết) công ty cổ phần AMH quốc tế (phân phối nhãn hàng Biologique Recherche).

 

 

 

Minh Minh