Thạc sĩ – Bác sĩ Bùi Minh Việt: Bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ 'cô bé'

- ThS.BS Bùi Minh Việt được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín cũng như chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa.

Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Hệ thống Thẩm mỹ Bùi Việt đang là sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi muốn làm đẹp, đặc biệt là tân trang “cô bé”.

viet

 Ths.Bs Bùi Việt – Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Vị bác sĩ thẩm mỹ hiếm hoi trong ngành làng đẹp được chị em truyền tai nhau

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, ThS.BS Bùi Minh Việt đã giúp cho rất nhiều khách hàng thay đổi “diện mạo” của 'tiểu Eva'. Ông chính là người sáng lập và điều hành Hệ thống Thẩm mỹ Bùi Việt (có cơ sở tại Hà Nội – Hồ Chí Minh).

ThS.BS Bùi Việt luôn ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến trên thế giới để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Nổi bật nhất là Công nghệ Laser Co2 Cyma kết hợp với phương pháp tiểu phẫu chỉnh sửa vùng kín, đem lại kết quả nhanh chóng, không đau – không sẹo – không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Tại Thẩm mỹ Bùi Việt, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ thăm khám với quy trình bài bản, tư vấn giải pháp làm đẹp toàn diện. Đội ngũ có phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

viet-11

Thẩm mỹ Bùi Việt đem lại trải nghiệm dịch vụ thoải mái cho khách hàng 

Trung thực, tận tâm và tài năng chính là tôn chỉ hành nghề của Dr Bùi Việt

100% các ca phẫu thuật của Ekip Dr Bùi Việt đều được thực hiện tại phòng khám chuyên khoa và bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y tế. Đội ngũ y tá đồng hành cùng Dr Bùi Việt trong mỗi ca phẫu thuật đều có đầy đủ bằng cấp chuyên môn nhằm đảm bảo tính an toàn cho mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Kèm theo đó, Dr Bùi Việt cũng sở hữu một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp rất am hiểu về dịch vụ. Khách hàng sẽ được tư vấn một cách rõ ràng, trung thực và tận tâm nhất.

“Trung thực, tận tâm và tài năng chính là ba yếu tố giúp tôi khẳng định được vị thế cũng như có được sự tin tưởng tuyệt đối từ tất cả khách hàng. Điều này được chứng minh ở con số hơn 10.000 ca mà tôi đã phẫu thuật thành công, lấy lại vẻ xuân sắc cho phái đẹp.” Dr Bùi Việt chia sẻ.

Đến với Hệ thống Thẩm mỹ Bùi Việt, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại hình dịch vụ, khắc phục mọi nhược điểm trên gương mặt và cơ thể. Ngoài thẩm mỹ vùng kín còn có phẫu thuật nâng ngực, độn mông, hút mỡ, cấy mỡ, tạo hình thành bụng, nâng mũi, cắt mí, độn cằm V line,…

viet12-1118

 Dr Bùi Việt – Vị bác sĩ có tâm và có tầm

Lan tỏa thương hiệu bằng chất lượng và dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất

Gần như 100% khách hàng đến với Dr Bùi Việt đều từ chia sẻ bởi người thân, người quen giới thiệu mà đến. Vậy nên, điều đó càng khẳng định Thẩm mỹ Bùi Việt nhận được sự tin tưởng của chị em nhiều như thế nào.

Chị N.T.Huyền (Ba Đình – Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi sinh em bé, mình rất tư ti khi chồng gần gũi. Từ ngày được người chị giới thiệu đến Dr Bùi Việt, được bác sĩ và đội ngũ ekip hỗ trợ giúp mình tân trang lại “cô bé” khiến cho tình cảm gia đình mình đi lên. Cảm ơn Dr Bùi Việt rất nhiều!”

Chị T.H.Phương (Vĩnh Phúc): “Mình có thấy Dr Bùi Việt qua 1 chương trình truyền hình, dù ở Vĩnh Phúc rất nhiều địa chỉ làm đẹp nhưng mình vẫn quyết tâm lựa chọn đến thẩm mỹ Bùi Việt để có thể tân trang tiểu Eva. Và mọi thứ ở đây đều rất là tuyệt vời, mình sẽ giới thiệu địa chỉ uy tín này.”

Ths.Bs Bùi Minh Việt và Thẩm mỹ Bùi Việt đã không còn là cái tên quá xa lạ với những người yêu thích làm đẹp. Dù là một khách hàng khó tính nhất, chắc chắn bạn sẽ bị “chinh phục” bởi đôi bàn tay vàng của Ths.Bs Bùi Minh Việt cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết của đội ngũ chuyên viên tại đây.

Hồng Nguyễn