Techfest Quốc gia 2022 họp triển khai kế hoạch, chiến lược hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp

Làng công nghệ Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi Họp làng Công nghệ Techfest Quốc gia. Đây là một trong những sự kiện tầm cỡ mang lại bước tiến mới cho ngành làm đẹp trong thời đại 5.0.

Techfest Làng công nghệ Quốc gia được Bộ khoa học và công nghệ phát động vào tháng 3/2022. Làng công nghệ tạo ra sân chơi tương tác cho các đối tượng của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trong từng lĩnh vực chuyên nghành.

Buổi họp diễn ra dưới sự chủ trì của Thứ Trưởng Bộ khoa học và công nghệ Trần Văn Tùng

Trong bổi cảnh xã hội số và công dân số đang là xu hướng vận động của xã hội, Ban tổ chức của Techfest mở rộng quy mô, đi sâu hơn vào nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Nắm bắt cơ hội đó, ngành chăm sóc sắc đẹp cũng có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong làm nghề đưa công nghệ vào dịch vụ, các hoạt động marketing tiếp cận khách hàng…

Chương trình Họp làng công nghệ Techfest có sự tham dự của Thứ Trưởng Bộ khoa học và công nghệ Trần Văn Tùng, Cục trưởng Cục phát triển thị trường và khoa học công nghệ Phạm Hồng Quất, Sở Khoa học và công nghệ các tỉnh Lai Châu, Đồng Nai, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Vĩnh Phúc, Trưởng làng chăm sóc sắc đẹp Đào Thị Lan Phương, Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp – Chủ tịch Diamond Group Nguyễn Thị Thủy,....

Trưởng làng chăm sóc sắc đẹp Đào Thị Lan Phương phát biểu tại cuộc họp

Năm 2022 ngành làm đẹp Việt Nam đã có những bước tiến mạnh mẽ, quyết liệt và gặt hái được nhiều thành công. Đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một tập thể đoàn kết là các chuyên gia, master trong cả nước. Đặc biệt, trong năm 2022 ngành làm đẹp Việt Nam còn có sự góp mặt chung tay của Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp; Đại sứ Dự án Quảng bá Du lịch Việt Nam; Chủ tịch Diamond Group, doanh nghiệp uy tín có tầm ảnh hưởng trong xã hội.

Phát biểu tại buổi họp, Trưởng Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp Đào Thị Lan Phương chia sẻ: “Chúng tôi được lắng nghe những ý kiến chia sẻ hướng dẫn từ các làng công nghệ khác đã hoạt động nhiều năm trong Techfest. Tôi vô cùng vui mừng hân hoan vì sự phát triển và đón nhận mạnh mẽ của hoạt động trong những năm vừa qua. Đồng thời tôi thấy rõ trách nhiệm của mình và các đồng trưởng làng sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để sự tham gia cống hiền đồng hành được mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.

 

Thứ Trưởng Bộ khoa học và công nghệ Trần Văn Tùng và Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp; Đại sứ Dự án Quảng bá Du lịch Việt Nam; Chủ tịch Diamond Group 

Techfest Quốc gia 2022 là một năm bản lề quan trọng với nhiều kế hoạch, chiến lược và thách thức mới để hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp. Hy vọng rằng thông qua sự kiện lần này, Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp sẽ có những chiến lược mới đưa ngành làm đẹp Việt Nma phát triển nâng tầm quốc tế.

 

 

Bảo Quốc