Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn biển sang trọng hàng đầu Đông Nam Á tại Đà Nẵng

Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Four Points by Sheraton Danang - khách sạn của tập đoàn Marriott với phong cách hiện đại với 36 tầng sẽ là điểm đến lý tưởng mới cho du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

Từ ban công riêng tại mỗi phòng trong 390 phòng khách được thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển, bạn có thể tận hưởng bình minh trên biển hay hoàng hôn trên vịnh Đà Nẵng cùng toàn cảnh thành phố về đêm. Tất cả giường ngủ của khách sạn Four Points Danang được thiết kế và cung cấp độc quyền chỉ dành cho thương hiệu này, với tên gọi Four Points by Sheraton Four Comfort BedTM nhằm đem đến giấc ngủ sâu và thoải mái nhất cho quý khách.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Xuyên suốt trong quá trình nghỉ dưỡng, du khách có thể nhâm nhi một tách cà phê hảo hạng tại The Lounge trong sảnh chờ, dùng bữa tại nhà hàng The Eatery, hoặc chỉ đơn thuần là thư giãn tại hồ bơi trên tầng thượng với một ly cocktail hay bia thủ công mát lạnh nằm trong bộ sưu tập Best Brews tại Horizon Rooftop Bar.

Không có mô tả.Không có mô tả.

Đừng quên nuông chiều bản thân với một loạt các phương pháp trị liệu đa dạng, sử dụng các nguyên liệu thảo mộc tự nhiên tại Serenity Spa, nơi mà quý khách vừa có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của biển xanh vừa thư giãn về cả thể chất lẫn tâm hồn. Bên cạnh đó, Four Points by Sheraton Danang sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho những du khách yêu thích việc khám phá các di sản UNESCO gần đó như Phố Cổ Hội An, Hoàng Thành Huế và Thánh địa Mỹ Sơn.

Khách sạn Four Points by Sheraton Danang

118 – 120 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

+84 236 3997 979 | danang.reservations@fourpoints.com