Sức mạnh của thiết kế: CEO Cộng Design và căn hộ đầy màu sắc trong chương trình “Magic of Decoration”

Magic of Decoration là một chương trình talkshow của MCV Media - nơi các Kiến Trúc Sư chuyên về nội thất gặp gỡ và chia sẻ về hành trình, từ ý tưởng xây dựng đến khi hoàn thành một ngôi nhà.

Tập 3 của Magic of Decoration là sự góp mặt của CEO Cộng Design – Kiến trúc sư Đào Ngọc Hữu Phước.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất trọn gói, Anh sẽ chia sẻ đến chương trình một căn hộ đầy màu sắc suốt quá trình thực hiện và lên ý tưởng cùng team Cộng Design.

Giới thiệu về căn hộ Vinhomes Grand Park:

  • Diện tích sàn thực tế: 66m2
  • Phong cách thiết kế: Tối giản phối hợp color block
  • Tone màu chủ đạo: trắng - xanh dương - xanh da trời - cam

Diện tích sàn được phân bổ thành 2 phòng ngủ, 1 bếp và 1 khách. Từ đó tạo ra không gian sinh hoạt hợp lý và tiện nghi.

Sự tối giản trong kiến trúc và bố trí không gian giúp tăng cường sự rõ ràng và sự thông thoáng. Màu sắc tươi sáng của color block được sử dụng một cách tinh tế. Từng bước tạo điểm nhấn mạnh cho từng khu vực khác nhau trong căn hộ.

picture1-1699951470.png

Điểm ấn tượng của khu bếp này toàn bộ phần tường được ốp bằng gạch vảy cá màu xanh lá mát mắt. Sự tinh tế này vừa giúp nữ chủ nhân ngôi nhà giảm bớt cảm giác nóng bức khi nấu ăn, vừa dễ dàng lau chùi, dọn dẹp.

Thú vị hơn khu vực bên dưới bồn rửa có phần cửa làm bằng chất liệu mây tre đan. Điều này thể hiện sự sáng tạo và phong cách rất riêng của gia chủ.

Giải pháp chọn vật liệu và màu sắc của team Cộng Design giúp thiết kế nội thất căn hộ trở nên hoàn hảo

Mỗi chi tiết được bố trí sao cho không gian sống của căn hộ mang tính thẩm mỹ cao, tạo nên tổng thể hài hòa, độc đáo là nhiệm vụ và mục tiêu mà Cộng Design luôn hướng tới. Từng vật liệu như màu sơn tường, màu vải sofa, màu rèm cửa, đá bếp, gạch ốp… được CEO Cộng Design/ KTS Hữu Phước và team của mình chọn lựa một cách kỹ càng,

Lời kết

Chương trình này không chỉ mang lại cơ hội để các chuyên gia trong ngành có thể trao đổi kiến thức và kinh nghiệm, mà còn giúp khán giả hiểu rõ hơn về quá trình tạo ra những không gian sống tuyệt vời. “Magic of Decoration” chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai yêu thích thiết kế nội thất và muốn tìm hiểu sâu hơn về nghệ thuật biến một ngôi nhà thành một tổ ấm.

Tin chắc thiết kế thi công nội thất trọn gói căn hộ Vinhomes Grand Park được CEO Cộng Design Kiến trúc sư Đào Ngọc Hữu Phước chia sẻ trong chương trình Magic of Decoration sẽ giúp bạn có thêm gợi ý hoàn hảo cho chính ngôi nhà của mình. Đừng quên liên hệ với Cộng Design để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu cải tạo không gian sống thành một nơi thú vị như thế, đừng ngại liên hệ với Cộng Design để được tư vấn. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói với gần 10 năm kinh nghiệm. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hàng ngàn dự án đã được bàn giao cho khách hàng với niềm vui và sự hài lòng. Chi tiết liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Kiến trúc Nội Thất Cộng Design

Địa chỉ: The Sun Avenue SAV8-08, Số 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline: 081 913 6767

Fanpage: Cộng Design

Website: www.congdesign.com

Cộng Design, một công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp dịch vụ chất lượng cao và độc đáo. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế sáng tạo và đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với sự cam kết của chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, Cộng Design hy vọng có thể trở thành đối tác tin cậy trong việc thiết kế thi công nội thất trọn gói căn hộ chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá những ý tưởng thiết kế độc đáo và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình tạo nên không gian sống hoàn hảo.