Sự thật: Viện thẩm mỹ Wonjin có tốt không?

Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin đang là cái tên được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm trong thời gian vừa qua. Bên cạnh những dịch vụ đang được thẩm mỹ viện này quảng bá trên các trang thông tin truyền thông đại chúng, vẫn còn đó những thông tin mà ít ai được biết về thương hiệu này. Liệu rằng, Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin có thực sự tốt như những gì đang quảng cáo.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao

Qua tìm hiểu được biết, Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin được ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt Nam trên con đường tìm lại vẻ đẹp của bản thân. Do đó, ngay từ ban đầu đội ngũ ban lãnh đạo đầy nhiệt huyết của Wonjin đã đưa ra các chiến lược cùng với những bước đi bền vững với mong muốn mang tới cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong công cuộc làm đẹp.

Khách hàng được tư vấn tận tình trước khi làm dịch vụ

Được thành lập và phát triển trong một khoảng thời gian dài, cho tới nay Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin đã và đang chiếm trọn được niềm tin của các chị em phụ nữ tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Thương hiệu Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin đã trở thành một địa chỉ quen thuộc cho những ai đang mong muốn “tân trang” lại nhan sắc, tìm lại vẻ đẹp vốn có ban đầu của bản thân.

Với phương pháp làm đẹp hiện đang dẫn đầu xu hướng hiện nay, Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin đã giúp cho rất nhiều khách hàng “lột xác” cảm thấy tự tin hơn với vẻ ngoài quyến rũ . Để làm được điều đó đều là nhờ vào những đôi bàn tay tài hoa của các đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và cố vấn chuyên môn tại Wonjin. Một đội ngũ nhân viên y tế cùng các y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ, mang lại sự hài lòng tới cho khách hàng.

Hình ảnh khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ Tăng sinh nang tóc BioCells

Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin luôn tự hào về đội ngũ nhân sự của mình là những người có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đều đã được đào tạo tại Hàn Quốc. Không chỉ vậy, với mỗi khách hàng tới đây đều sẽ được thăm khám, xem xét tình trạng một cách cẩn thận trước khi tư vấn để chị em có thể yên tâm làm đẹp với một kết quả tốt nhất cùng với sự an toàn tuyệt đối.

Hơn nữa, nhằm nâng cao kiến thức cho từng thành viên trong đội ngũ nhân sự, Viện thẩm mỹ Wonjin còn thường xuyên mời các giáo sư, chuyên gia làm đẹp từ Hàn Quốc, Mỹ, … về để cố vấn chuyên môn, giúp nâng cao năng lực cho đội ngũ y bác sĩ.

Chú trọng đầu tư vào không gian, thiết bị

Bên cạnh một đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin cũng rất biết “chiều lòng” khách hàng bằng việc liên tục đầu tư những trang thiết bị công nghệ hiện đại để phụng sự cho con đường làm đẹp của các chị em. Cùng với đó, yếu tố không gian cũng được Wonjin đặt lên hàng đầu.

Để các khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất, thương hiệu Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin đã đầu tư các phòng dịch vụ được trang bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm hệ thống phòng đón tiếp tư vấn sang trọng, hệ thống phòng điều trị công nghệ cao và phòng nghỉ dưỡng 5 sao đầy đủ tiện nghi.

Không gian cơ sở, trang thiết bị đạt chuẩn y khoa

Cùng với những giá trị đó, Wonjin đã không ngừng vươn lên, học hỏi để phát triển với một phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”. Bằng cái “tâm” trong làm nghề của mình, Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin đã luôn nhận được những phản hồi, ý kiến tích cực của nhiều khách hàng sau khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Trong đó, đã có rất nhiều những lời cảm ơn, bức tâm thư xúc động của các chị em phụ nữ đã thành công trong việc lấy lại nhan sắc, gìn giữ được hạnh phúc gia đình của mình.

Thông tin liên hệ:‏

‏Website: https://www.vienthammywonjin.com

Facebook: https://www.facebook.com/Thammyvienquoctewonjin

‏Hotline: 033.978.9900 - 036.560.9900

Hệ thống Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin

Cơ sở 1: 93 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 218 Đường Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng