Phương pháp trẻ hóa vùng kín được quan tâm đặc biệt tại Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế Ziams 2024

Trẻ hóa vùng kín bằng exosome là công nghệ thẩm mỹ được phát triển bởi ExoCoBio Hàn Quốc. Đây là công nghệ mới với hiệu quả được chứng minh lâm sàng qua nhiều nghiên cứu và báo cáo khoa học.

Ms Doo Hee Kim - Giám đốc chuyên môn ExoCoBio chia sẻ về phương pháp trẻ hóa vùng kín với exosome

Trong Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế Ziams 2024 chủ đề “Cập nhật xu hướng điều trị thế hệ mới năm 2024”, ExoCoBio đã chính thức giới thiệu sản phẩm ASCE Plus IRLV trẻ hóa vùng kín đến thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

1. Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế Ziams 2024 nơi hội tụ tinh hoa ngành thẩm mỹ thế giới

Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế Ziams 2024 là sự kiện thẩm mỹ hàng đầu được tổ chức bởi Zacy Aesthetics Group. Trải qua 4 lần hội nghị, chương trình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ các Bác sĩ, chuyên gia Da liễu, các Chủ spa viện thẩm mỹ, clinic trên toàn quốc.

Đặc biệt Ziams 2024 tổ chức ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 17 - 19/04/2024 đã quy tụ của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc, châu Âu và Việt Nam và sự có mặt của gần 1.200 khách mời tham dự.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, các diễn giả hàng đầu đã trình bày các bài thuyết trình chuyên sâu về các chủ đề như công nghệ exosome trong trẻ hóa da và vùng kín; điều trị sắc tố; peel da; ứng dụng hoạt chất Niacinamide trong làm đẹp, đều là những chủ đề được quan tâm trong ngành thẩm mỹ.

Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế Ziams 2024 thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia thẩm mỹ

Đặc biệt trẻ hóa vùng kín với ASCE Plus IRLV là phương pháp nhận được sự quan tâm đặc biệt của toàn thể khách mời trong hội nghị. Ms Doo Hee Kim (Giám đốc chuyên môn ExoCoBio Hàn Quốc) đã có bài chia sẻ cụ thể về phương pháp này nêu bật những điểm mới trong ứng dụng exosome vào quá trình giải quyết các vấn đề gặp phải trong sức khỏe vùng kín.

2. Điều gì đặc biệt ở ASCE Plus IRLV

Vì nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như lão hóa, mãn kinh, ăn kiêng quá mức, rối loạn nội tiết tố nữ, suy giảm estrogen, thành âm đạo mất đi độ đàn hồi khiến âm đạo trở nên mỏng, khô và dễ để lại sẹo dẫn đến các triệu chứng ngứa, châm chích.

ASCE Plus IRLV là phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng exosome đầu tiên trên thế giới, với những công dụng chính là giúp bình thường hoá môi trường trong âm đạo thông qua việc xây dựng lại hàng rào bảo vệ da, làm dày da, tăng khả năng giữ ẩm, cải thiện tình trạng khô và giúp da phục hồi về trạng thái khỏe mạnh nhất.

ASCE Plus IRLV là phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng exosome đầu tiên trên thế giới

Cơ chế hoạt động của ASCE PLus IRLV là thúc đẩy tăng tổng hợp collagen lên tới 690% đồng thời giảm cytokine gây viêm ngứa, tăng độ ẩm biểu bì bằng cách phục hồi hàng rào bảo vệ da, tăng sản xuất HA lên tới 120%, Tăng biểu hiện của các protein điều hoà vận chuyển nước.

Đặc biệt, ASCE PLus IRLV đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn sản phẩm đối thủ để giành chiến thắng giải thưởng "Best Products & Devices - Regenerative Aesthetic Medicine" AMWC 2024 (Hội nghị Y học Thẩm mỹ & Chống lão hóa Thế giới)

ASCE PLus IRLV giành giải thưởng "Best Products & Devices - Regenerative Aesthetic Medicine" AMWC 2024

Trong tương lai gần, việc trẻ hóa âm đạo sẽ chứng kiến sự thay đổi mô hình do exosome tạo ra. Hiện nay ASCE PLus IRLV đã chính thức có mặt tại Việt Nam, phân phối độc quyền qua Zacy Aesthetics Group.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và hợp tác phân phối xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Điện thoại/Zalo: 096-134-1234
  • Trụ sở Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN.
  • Trụ sở Hồ Chí Minh: 82 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: https://zacy.com.vn/
  • Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883