Nữ hoàng Eros Việt Nam Bích Loan tiên phong trong xu hướng làm đẹp khoa học

Vừa qua, tại sự kiện ra mắt Tập đoàn Eros Việt Nam, Doanh nhân Bích Loan đã vinh dự nhận giải thưởng Nữ hoàng Eros Việt Nam. Đây là giải thưởng danh giá dành cho nữ doanh nhân vì những đóng góp của chị trong ngành làm đẹp của một doanh nhân Tâm -Tài – Đức.

Chị Bích Loan hiện có kinh nghiệm hơn 10 năm gắn bó với nghề làm đẹp và khẳng định uy tín trên thương trường với cương vị là CEO của thương hiệu Bích Loan spa. Chị được đánh giá là nữ doanh nhân, chuyên gia tiên phong xu hướng làm đẹp khoa học tại Bắc Ninh.

Được xem là người tiên phong xu hướng làm đẹp khoa học với những lần ra mắt các công nghệ, sản phẩm mới của Eros Việt Nam ứng dụng thành công trên mỗi khách hàng. Chị Bích Loan vẫn tiếp tục duy trì những thành tựu mình đạt được, đồng thời nỗ lực tìm hiểu thêm nhiều hoạt chất mới, công nghệ hiện đại để giới thiệu thêm nhiều giải pháp làm đẹp chất lượng, uy tín cho khách hàng của spa.

Gắn bó với nghề làm đẹp đã lâu, nhưng mãi tới năm 2018 chị Bích Loan mới bắt đầu bén duyên với nghề Spa. Chị luôn trăn trở một điều: Là phụ nữ, ít nhiều ai cũng thích được đẹp. Tuy nhiên nếu không biết cách chăm sóc khiến làn da ngày một xuống cấp. Cách dùng mỹ phẩm và các hoạt chất điều trị cho làn da một cách khoa học không phải ai cũng biết. Giữa muôn vàn sản phẩm, việc chọn lọc sản phẩm an toàn không phải ai cũng biết. Rất nhiều khách hàng đã là nạn nhân của các sản phẩm kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường. Rất may mắn cho chị Loan khi đó được một người bạn giới thiệu chị sử dụng sản phẩm của Eros Việt Nam. Lúc này chị mua thử về dùng và thấy được hiệu quả rõ rệt cũng như không có bất cứ phản ứng phụ nào nên chị rất yên tâm. Lúc này chị Loan quyết định đặt niềm tin vào sản phẩm của Eros và mong muốn ứng dụng sản phẩm này vào trong dịch vụ của spa dành cho khách hàng. Tuy nhiên, việc điều hướng khách hàng sử dụng sản phẩm nhập khẩu cao cấp của Eros là một bài toán khó với spa Bích Loan lúc bấy giờ.

Thật may mắn, sau  hơn một năm khách trải nghiệm sản phẩm của Eros thì khách hàng thực sự hài lòng về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Bản thân chị Loan rất vui mừng khi Spa của chị đã ứng dụng thành công các liệu trình chăm sóc và điều trị da theo chuẩn y khoa mà nhãn hàng Eros Việt Nam mang lại cho khách hàng của chị. Chính vì thế chị Loan đã quyết định chọn sản phẩm của Eros là sản phẩm mũi nhọn trong Spa. 

Cho tới thời điểm hiện tại Doanh nhân, Nữ hoàng Eros Việt Nam 2022 Bích Loan quyết định gắn bó với Eros lâu dài không chỉ giá trị sản phẩ mà với chị còn chính là những con người ở Eros. “Tôi thực sự ngưỡng mộ đội ngũ chuyên gia, cán bộ nhân viên Eros Việt Nam đặc biệt là chủ tịch Lê Quyết Thắng. Anh là một người thuyền trưởng có tâm và có tầm khi đã đưa về cho thị trường Việt Nam những sản phẩm Châu Âu vô cùng an toàn và hiệu quả. Chính chủ tịch Lê Quyết Thắng đã là người giúp cho Loan có góc nhìn đúng đắn và quyết tâm mạnh mẽ theo đuổi định hướng làm việc chuyên nghiệp chuẩn y khoa. Con đường chuyên nghiệp không hề dễ dàng nhưng sẽ thành công và phát triển bền vững. Ở Eros Việt Nam tôi như được trở thành một thành viên của gia đình thứ 2. Tôi được học hỏi, được đào tạo, trau dồi rất nhiều kiến thức chuyên sâu từ đội ngũ bác sỹ trong cty để tôi trở thành một chuyên gia giúp cho rất nhiều khách hàng trở nên xinh đẹp. Biết ơn Eros rất nhiều ! Biết ơn những sản phẩm của Eros mang lại , biết ơn những con người của Eros đã giúp tôi có được thành công như ngày hôm nay”.

Bích Loan Beauty Spa & Clinic

Đc: Lạc Trung- Dũng Liệt – Yên phong , Bắc Ninh

Hotline: 0868415060

https://www.facebook.com/profile.php?id=61550061287209&mibextid