Những ngôi sao hàng đầu Xămbiz Việt góp mặt tại PMU show “Chìa khóa thành công ngành phun xăm”

Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện PMU show “Chìa khóa thành công ngành phun xăm” – Nâng tầm vị thế nghề làm đẹp Việt. Sự kiện thu hút đông đảo sự tham gia của cộng đồng ng

Với mong muốn mang đến cho ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam những dịch vụ mới, đón đầu xu hướng làm đẹp trên thế giới giúp các trung tâm phun xăm thẩm mỹ x5 doanh số. Ban tổ chức chương trình PMU show “chia khóa thành công ngành phun xăm” đã mang đến cho cộng đồng ngành phun xăm 5 kỹ thuật đỉnh cao: Chân mày không khung, phá vỡ mọi ranh giới phun xăm truyền thống với Master Trương Quỳnh Hoa, Chinh phục phun nhũ hoa đỉnh cao và bản đồ sắc tố cơ thể với Master Hà Vy, thay đổi cung đường, định vị tài lộc bằng chân mày, kỹ thuật điêu khắc mày nam với Master An Nguyên, giải mã bí mật máy Pen chinh phục mọi kỹ thuật với một chiếc máy và kỹ thuật phun môi siêu tốc không đau với Master YVân Nguyễn., kỹ thuật tạo sợi mày độc quyền TrueBrows mềm mại, tự nhiên như thật với Master Thắng Hoàng.

Bên cạnh đó, sự kiện PMU Show được tổ chức đã mang đến cho thị trường ngành phun xăm thẩm mỹ những giải pháp mới để thành công ngành. Tại chương trình, Ban tổ chức gồm 5 Master trẻ chia sẻ tham vọng của chuỗi sự kiện The PMU Show là có thể tạo ra một cộng đồng rộng khắp trong ngành phun xăm thẩm mỹ nói chung và ngành làm đẹp nói riêng, ở đó mỗi nghệ nhân làm nghề đều có thể tự do phát triển, tự do kết nối, nhận sự hỗ trợ đa chiều từ các đồng nghiệp và đối tác tạo nên cú bật lớn cho mỗi doanh nghiệp phun xăm vừa và nhỏ. Làm chủ kĩ thuật, đổi mới tư duy, định vị khách hàng là những gì mà the PMU Show sẽ mang đến!

Chia sẻ tại sự kiện, học viên Nga Nguyễn cho hay: “Đây thực sự là một sự kiện có 102 của ngành phun xăm thẩm mỹ. Lần đầu tiên một chương trình chuyên nghiệp được tổ chức dường như đã thức tỉnh tôi, mở ra cánh cửa mới mà bấy lâu nay tôi đang loay hoay chưa tìm được lối ra. Xin xảm ơn các anh chị chuyên gia rất nhiều”.

Cùng với suy nghi đó, học viên Thanh Liễu cũng hào rất hào hứng: “Trước đây mọi người đều nghi phun xăm chỉ ứng dụng trong phun môi, phun mày với những kỹ thuật đơn giản. Tuy nhiên, ngày hôm nay vô cùng đặc biệt khi tôi được chứng kiến những kỹ thuật phun xăm đỉnh cao của các chuyên gia đã giúp tôi mở mang tư duy và kỹ thuật. Những kỹ thuật phun môi, mày nhanh, không đau giúp giảm bớt thời gian cho khách hàng cũng như giúp cho những người thợ của chúng tôi tăng thêm doanh thu. Ngoài ra, chúng tôi còn được học thêm các kỹ thuật phun nhũ hoa, phun lông mày phong thủy… đây là những dịch vụ mới chắc chắn sẽ thu hút khách hàng tốt hơn. Xin cảm ơn các anh chị trong Ban tổ chức rất nhiều”.

Sự kiện PMU show “Chìa khóa thành công ngành phun xăm” đã diễn ra thành công tốt đẹp với những tiếng vỗ tay không ngớt đã mang lại những cảm xúc vô cùng khó tả cho những người có mặt tại sự kiện. Hy vọng rằng, sau chương trình này, Ban tổ chức sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa những sự kiện tuyệt vời để giúp cho cộng đồng ngành phun xăm thẩm mỹ ngày một phát triển, vươn tầm thế giới.