Những doanh nhân xuất sắc trong cuộc thi tìm kiếm “Sao vàng Hoàng Nam” 2021

Cuộc thi “Tìm kiếm sao vàng Hoàng Nam 2021” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là chương trình tìm kiếm và vinh danh những doanh nhân, nhà phân phối, đại lý xuất sắc nhất năm 2021 do thương hiệu Dượ

Thương hiệu Thảo Dược Hoàng Nam thuộc Cty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm qua. 

Với phương châm: Nắm tay nhau để cùng nhau phát triển nên ban lãnh đạo Công ty đã luôn luôn tạo ra những cuộc thi, những chương trình khuyến mại và những buổi đào tạo chuyên sâu cho cả hệ thống. Cuộc đua tìm kiếm Sao vàng 2021 được diễn ra tăng tốc trong 2 tháng và kết thúc vào ngày 5/12/2021. Ban lãnh đạo công ty đã tìm ra những doanh nhân, nhà phân phối xuất sắc nhất và vinh danh ở các hạng mục với những phần thưởng có giá trị.

 

2 Nhà phân phối xuất sắc nhất trong cuộc thi tìm kiềm "Sao vàng Hoàng Nam" được trao cho Doanh nhân Minh Hà và Ngọc Hường. Phần thưởng cho người xuất sắc nhất với những món quà giá trị: Cúp, Bảng Vinh Danh, Điện Thoại IPhone 13 Promax 256G

 

 Nữ doanh nhân Minh Hà (Sóc Sơn - HN)- Sao Vàng xuất sắc nhất 2021 

 

 Nữ doanh nhân Ngọc Hường (Phú Bình Thái Nguyên) 

 

 

Giải Nhất - Doanh nhân Trần Thị Yến (Hà Nội)

 

Giải Nhì "Sao vàng Hoàng Nam - Doanh nhân Đinh Thị Hạnh (Ninh Bình)

 

 

Giải Ba "Sao Vàng Hoàng Nam" - Doanh nhân Lâm Hoá (Nghệ An)

 

Giải Ba "Sao Vàng Hoàng Nam" - Doanh nhân Ngô Thuỷ (Phú Thọ)

 

5 giải khuyến khích:

 

 

4 giải cống hiến gồm các Doanh nhân: Nguyễn Hồng Sơn - Phó Giám đốc cty, Trần Anh Đạt - Giám đốc kinh doanh,  Đoàn Việt Hà- Giám đốc miền Bắc, Dương Thuỳ Hương - giám đốc miền Trung.

 

Được thành lập từ năm 2017, Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam luôn phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ - dược phẩm. Bằng sự tâm huyết, niềm yêu thích đối với các nguyên liệu thảo dược xuất xứ từ Việt Nam và hơn hết là mong muốn có một sản phẩm "của người Việt, chữa cho người Việt". Công ty Nguyễn Nam đã thành công trong việc đưa ra dòng sản phẩm thảo dược Hoàng Nam trong làm đẹp an toàn, đồng thời hỗ trợ, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Hiện tại hệ thống Thảo Dược Hoàng Nam có 60 nhà phân phối trên toàn quốc và có 5.000 chủ Spa , Thẩm Mỹ viện đang sử dụng sản phẩm.  Công ty TNHH Mỹ Phẩm Nguyễn Nam chuyên các dòng sản phẩm thảo dược an toàn chuyên về điều trị da như: điều trị nám mụn và làm trắng da...Bên cạnh những dòng sản phẩm làm đẹp, Hoàng Nam còn đặc biệt nghiên cứu những sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe như Thải độc Gan, Giảm béo…Tất cả các sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam đều chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, được bảo hộ độc quyền và cấp giấy chứng nhận công bố của Bộ Y tế và được sản xuất tại Công ty đạt tiêu chuẩn GMP.