Nhà tạo mẫu tóc Thắm Nguyễn và tình yêu trọn vẹn với nghề

Không ngừng sáng tạo, đặt chữ “Tâm” trọn vẹn vào dịch vụ chăm sóc mái tóc cho chị em, nhà tạo mẫu tóc Thắm Nguyễn đã tạo nhiều dấu ấn tiên phong trong nghiệp làm đẹp.

UGặp “người đàn bà tóc” ngay tại salon của chị vào một chiều đầu đông, nghe chị trải lòng về mấy mươi năm trong nghề khiến tôi càng cảm nhận rõ hơn tâm huyết dành cho nghề làm đẹp “góc con người” của một “Bác sỹ tóc”.

Trong suốt buổi nói chuyện, từ mà Thắm Nguyễn dùng nhiều nhất không phải là những thuật ngữ về tóc, về làm đẹp mà là từ… “Tâm”. Với chị, Tâm không chỉ là tâm huyết với nghề mà còn là tâm đức đối với nhân viên, với khách hàng và với cộng đồng. Chị Thắm Nguyễn luôn tâm niệm làm bất cứ việc gì mà tâm huyết thì ắt sẽ thành công.

Ngay từ những ngày đầu bước vào kinh doanh, chị Thắm Nguyễn đã tâm niệm, mỗi kiểu tóc tạo cho khách hàng phải là một tác phẩm nghệ thuật, nên chị phải làm bằng chữ “Tâm”. Chính vì thế, chị rất chú tâm đến kỹ thuật, cập nhật xu hướng.

Nhà tạo mẫu tóc Thắm Nguyễn - CEO thương hiệu Beauty salon Thắm Nguyễn

 

Chị cho biết: “Trong ngành thời trang tóc, nếu không cập nhật xu hướng sẽ nhanh chóng trở nên lạc hậu. Có lẽ, tôi là một trong số ít những nhà tạo mẫu ở tầm tuổi này vẫn luôn chịu khó học hỏi, trau dồi kiến thức và tìm hiểu kỹ thuật mới để làm đẹp cho khách hàng. Bằng cách tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện do các chuyên gia tóc hàng đầu của thế giới giảng dạy, tôi càng hiểu rằng, chỉ có sự đam mê, tâm huyết mới cho bạn ý chí để vượt qua mọi khó khăn, đạt đến thành công”.

 

Rất đông bạn bè tới chúc mừng ngày khai trương cơ sở mới của thương hiệu

 

Giữa thời điểm dịch covid 19 kéo dài, nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chị Thắm nguyễn vẫn quyết định thử sức với một mô hình kinh doanh mới là Salon tóc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại chuẩn quốc tế. Đây là mô hình chăm sóc sức khỏe và mái tóc hàng đầu tại Quảng Ninh. Không gian dịch vụ chuẩn 5 sao với những quy chuẩn khắt khe nhất.

Ở mô hình Salon này, người chủ không chỉ phải đầu tư lớn về tiền bạc mà các dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng phải tương ứng và chuẩn hiện đại. Vì thế, chị Thắm Nguyễn liên tục phải ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại để làm vừa lòng khách hàng. Những sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu được kiếm soát chặt chẽ về chất lượng và hiệu quả dịch vụ. Đặc biệt, năm 2021 beauty salon Thắm Nguyễn đưa dịch vụ “Thông kinh lạc” là dịch vụ trị liệu mũi nhọn tại salon. Đây là một quy trình dịch vụ làm sạch đầu kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng. Người thợ sẽ dùng kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể, tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, bạch huyết, thần kinh sau khi đã làm sạch tóc và da đầu.

 

Không gian dịch vụ chuẩn Hair spa với kỹ thuật hàng đầu chắc chắn làm hài lòng khách hàng

 

Bằng yếu tố kỹ thuật, trị liệu được sử dụng dòng sản phẩm thuần thiên nhiên tới từ thương hiệu Napura nhập khẩu từ Italia. Napura là thương hiệu nổi tiếng từ Ý được biết tới mang lại hiệu quả cao trong trị liệu hói đầu, rụng tóc, nấm ngứa da đầu…NTM Thắm Nguyễn tâm niệm “một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe, khỏe từ da đầu tới mỗi sợi tóc”. Mùi thơm của tinh dầu kết hợp với không gian spa tinh tế giúp mang đến cảm giác thư giãn, cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí nhớ, lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị mất ngủ, đau đầu, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho tóc.

 

Một số hình ảnh của ngày khai trương:

Với những dịch vụ tại salon của mình, nhà tạo mẫu tóc Thắm Nguyễn không chỉ chăm sóc một góc con người mà còn chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp.