Nhà phân phối xe đạp Lối Sống Xanh đồng hành cùng Tuổi trẻ VTV

Sáng ngày 29/01/2024 đã diễn ra buổi Lễ khai mạc chương trình “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024” tại sảnh phụ trợ Tòa nhà VTV. Chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động, CBCNV Đài THVN tham gia cùng với sự góp mặt của gần 50 đơn vị, nhãn hàng tiêu dùng có uy tín trên thị trường.

Đây là hoạt động thiết thực chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 do Đoàn Thanh niên Đài phối hợp với Vnplus tổ chức, nhằm góp phần kết nối đoàn viên VTV với các doanh nghiệp tiêu dùng, cùng đồng hành với các doanh nghiệp trong việc xây dựng và truyền thông thương hiệu, sản phẩm trong thời điểm kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Việt Phương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Đài THVN đánh giá, dù thời điểm diễn ra vào cuối năm khá bận rộn, lực lượng đoàn viên cũng như nhân sự tổ chức chương trình còn gặp khá nhiều khó khăn. Tuy chỉ có hai tuần triển khai và chuẩn bị, chương trình vẫn diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp, mang đến sự thuận tiện và ưu việt về giá cả hướng tới toàn thể đoàn viên, CBCNV của Đài.

Đồng chí Bùi Hoàng Tùng - UV BCH Đảng bộ Khối, UV BTV TW Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan TƯ đánh giá cao vai trò của Đoàn thanh niên VTV trong năm 2023, nhất là trong nhiều hoạt động từ thiện mang ý nghĩa xã hội, tạo quỹ thiện nguyện cho trẻ em nghèo và bệnh nhi, rất đáng để các cơ sở Đoàn trong khối học tập và triển khai.

Gần 50 gian hàng với các ngành nghề đa dạng đã mang tới hơn 300 loại sản phẩm phục vụ nhu cầu sắm Tết Nguyên đán của đoàn viên, người lao động thuộc Đài THVN. Điểm đặc biệt trong sự kiện lần này thu hút sự quan tâm của các đoàn viên hơn cả là sự góp mặt của Công ty Cổ phần Lối Sống Xanh, với sản phẩm kinh doanh là xe đạp nhập khẩu thương hiệu REID - Australia và phụ kiện xe đạp nhập khẩu thương hiệu FORCE - Cộng hòa Séc.

Là một doanh nghiệp trẻ mới nổi trong thị trường xe đạp và phụ kiện xe đạp tại Việt Nam, những năm gần đây, công ty Lối Sống Xanh đã nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng thương hiệu tại khu vực miền bắc nói riêng cũng như toàn quốc nói chung. Với triết lý kinh doanh dựa trên sự bền vững, gắn kết với thiên nhiên, nâng cao lợi ích sức khỏe cho cộng đồng thông qua việc khuyến khích mọi người luyện tập đạp xe.

Ban tổ chức chương trình cũng đánh giá cao hoạt động kinh doanh của Lối Sống Xanh khi kết hợp với hoạt động bảo vệ môi trường bằng cam kết “Mỗi xe đạp – Một cây xanh”. Điều này có nghĩa là cứ mỗi một xe đạp được Lối Sống Xanh bán ra sẽ có một cây xanh được trồng. Sản phẩm xe đạp REID và phụ kiện xe đạp FORCE mà Lối Sống Xanh vinh dự mang đến sự kiện lần này đều là những cái tên quen thuộc, đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường quốc tế tại Mỹ, Úc và Châu Âu, cũng như nhiều lần xuất hiện ở các giải thi đấu xe đạp thế giới như World Tour.

Tại buổi lễ, Lối Sống Xanh cam kết luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm xe đạp và phụ kiện xe đạp nhập khẩu chất lượng nhất. Nắm bắt và thấu hiểu mong muốn của đại đa số khách hàng khi yêu cầu sản phẩm chất lượng cao tương đương với các sản phẩm có thương hiệu nhưng vẫn ở mức giá hợp lý, Lối Sống Xanh cung cấp ra thị trường các sản phẩm xe đạp và phụ kiện xe đạp nhập khẩu với chất lượng và giá thành tương xứng để người dùng có thể tiếp cận một cách dễ dàng.

Ông Hoàng Việt Dũng – Giám đốc Công ty cổ phần Lối Sống Xanh

Chương trình đã mang tới một không khí tươi vui đầy sắc xuân với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng nhiều sản phẩm vùng miền đặc trưng. Thay mặt tập thể các đơn vị tham dự chương trình tại đây, Vnplus đã trao tài trợ 70.000.000 đồng cho Đoàn Thanh niên Đài THVN để triển khai các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới. Toàn bộ các sản phẩm có mặt tại chương trình được giảm giá đặc biệt cho đoàn viên, người lao động, cán bộ Đài THVN với mức giảm từ 20 – 50% so với giá niêm yết của các nhà sản xuất. Chương trình “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024” kết thúc vào ngày 02/02/2024.

T/H