Master Thu Thảo “đốn tim” khoe khoảnh khắc cô gái miền Tây chính hiệu

Mới đây, Master Thu Thảo đã có trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi hóa cô gái miền Tây xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo bà ba duyên dáng.

Master Thu Thảo xuất hiện nền nã trong tà áo bà ba truyền thông màu xanh dịu dàng vô cùng hút mắt

Cô nàng chia sẻ đây là trải nghiệm vô cùng thú vị khi hóa thân cô gái miền sông nước miền Tây

 

Master Thu Thảo hiện là CEO thương hiệu Minh Thư Spa& Academy tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô được biết tới là một trong những chuyên gia làm đẹp và đào tạo nghề hàng đầu tại Việt Nam. Master Thu Thảo đã mang đến cho ngành làm đẹp những kỹ thuật chuyên môn cao cấp, đào tạo ra hàng trăm học trò có tay nghề cao. Học viện Minh Thư trở thành cái nôi đào tạo nghề cho các học viên yêu thích nghề làm đẹp. Với chuyên môn của mình, chuyên gia Thu Thảo đã và đang trao đi những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng khi mang đến cho các bạn trẻ một lối đi mới trong hành trình khởi nghiệp.

Khác với hình ảnh chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp thường diện trang phục vest, dạ hội… Thu Thảo xuất hiện trong tà áo bà ba nền nã. Với lối trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có của cô.

Cô nàng 8x  sở hữu vẻ đẹp đến nao lòng

Bên cạnh vai trò giảng viên đào tạo nghề, CEO của Học viện đào tạo nghề Minh Thư, Thu Thảo còn đảm nhiệm vai trò chuyên gia làm đẹp điều trị cho rất nhiều khách hàng những dịch vụ làm đẹp để giúp chị em ngày càng hoàn thiện nhan sắc, tự tin về bản thân hơn. 

Thu Thảo đã là mẹ có một cô con gái xinh đẹp lanh lợi tên Chery, thế nhưng cô vẫn sở hữu đường cong mà nhiều chị em mơ ước

Với những nỗ lực cống hiến hết mình cho ngành làm đẹp, hy vọng rằng trong thời gian tới Master Thu Thảo sẽ mang đến cho ngành làm đẹp Việt Nam nhiều hơn nữa những kỹ thuật mới, những lứa học trò có tay nghề cao. Bằng tình yêu với nghề, cô sẽ cùng với các đồng nghiệp đưa ngành làm đẹp nước nhà lên tầm cao mới ghi dấu trên bản đồ ngành làm đẹp thế giới.

 

 

Minh Thư spa&Academy

129/10 Bùi Văn Ngữ, phường Hiệp Thành, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0908958372