Master Nguyễn Quang Hiển toả sáng tại The Sexybrows Show

Master Nguyễn Quang Hiển trình diễn kỹ thuật Sexybrows tại sự kiện The new sexybrows show 2022

Với những người chưa biết sẽ dễ bị nhầm tưởng Hiển là một siêu mẫu hay một người làm trong giới giải trí hơn là một người làm nghề phun xăm thẩm mỹ. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng nói nhẹ nhàng như “rót mật” cùng gu thẩm mỹ đặc biệt, anh chàng dễ dàng “đánh gục” trái tim khách hàng chỉ trong lần đầu tư vấn. Nói vậy không phải để đánh bóng hay thổi phồng tên tuổi của Hiển, mà người viết chỉ muốn bạn thấy rằng, ở Hiển hội tụ đầy đủ yếu tố của một người nghệ sỹ thực thụ. Với mỗi cặp lông mày hay đôi môi của khách hàng dù là người nổi tiếng hay khách hàng bình dân đều được anh cẩn trọng tô vẽ. Hiển bảo rằng “Mỗi vị khách tin tưởng ở đôi tay của tôi đều là thượng đế để tôi phục vụ. Ở Hiển Huỳnh Academy không có chuyện phân biệt giàu, nghèo, đẳng cấp hay không. Miễn khách hàng chấp nhận với mức chi phí dịch vụ, trân trọng giá trị nghệ thuật của tôi, tin tưởng vào tay nghề của tôi thì đều được phục vụ như nhau”.

Master Nguyễn Quang Hiển toả sáng tại The Sexybrows Show

Chính sự thẳng thắn của Hiển đã giúp cho anh ngày càng nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn. Có những khách hàng ở tận Sài Gòn nghe danh Hiển cũng phải book lịch cả tháng trời để được anh tô vẽ cho đôi lông mày, đôi môi thêm xinh đẹp rạng rỡ.

“Nghệ sỹ thực thụ phải phát hiện ra khách hàng mình đang thiếu gì, cần gì chứ không phải muốn gì. Thị trường phun xăm thẩm mỹ ngày nay công nghệ quá, dễ dàng quá nên người ta đâm ra dễ dãi, bấn loạn lên mà quên cái cơ bản. Cái gì càng thủ công thì càng tinh tế và có giá trị. Mỗi người có những khuôn mặt, góc cạnh khác nhau. Quan điểm của em đứng trên góc độ người làm dịch vụ thì “khách hàng luôn luôn đúng” tuy nhiên em cũng cho rằng người làm nghệ thuật phải biết lắng nghe khách hàng muốn gì và có trách nhiệm đưa ra lời khuyên tốt nhất cho họ tùy thuộc màu da, cá tính, sở thích”. Nguyễn Quang Hiển tâm sự khi nói về trách nhiệm của người làm nghề.

 Master Nguyễn Quang Hiển được mệnh danh là chàng nghệ sỹ tài hoa của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam

Vừa qua, Nguyễn Quang Hiển đã có buổi trình diễn nghệ thuật phun xăm thu hút sự quan tâm đông đảo của các chuyên gia, đồng nghiệp và học viên tham dự. Trong bữa tiệc nghệ thuật ấy, Hiển xuất hiện như một chàng nghệ sỹ piano thực thụ. Khuôn mặt toát lên sự tự tin, rạng rỡ xen lẫn hạnh phúc khó tả khi thấy những nỗ lực của bản thân đã có ngày hái quả ngọt. Trong tiếng nhạc ru dương nhẹ nhàng, chàng nghệ sỹ tài hoa bắt đầu thực hiện những nét vẽ đầu tiên trên khuôn mặt người mẫu. Từng sợi lông mày được tô điểm nét đậm, nét nhạt trên khuôn lông mày vô cùng tinh tế.  Kỹ thuật tạo sợi lông mày SEXYBROWS là sự liên kết nghệ thuật được tạo nên từ những hạt mực li ti siêu thực đi theo sớ lông mày tự nhiên. Sexybrows được ra đời từ nguồn cảm hứng hoang dã nhưng vẫn mang nét hiện đại từ những cô nàng đình đám Hollywood. Kĩ thuật mang đến một vẻ đẹp đặc biệt không kém cạnh những hàng lông mày của những mỹ nhân bởi sự tự nhiên của từng nét lông mày quyến rũ. Hiển chia sẻ rằng “Điểm vượt trội của kĩ thuật này đến từ từng nét bong ra giữ được gần như tuyệt đối và không bị trổ màu theo năm tháng. Hơn thế nữa, có thể sử dụng trên mọi loại da kể cả da dầu khó bám màu hay sợi lông tự nhiên thô và cứng. Cùng với đó là sự hòa quyện dễ dàng với từng sợi lông thật của khách hàng”.

Khi những hạt màu cuối cùng vừa dứt kim, cũng là lúc những tràng pháo tay vang lên không ngớt cổ vũ phần biểu diễn xuất sắc của Hiển. Từng sợi lông mày được tạo hạt tỉ mỉ kết hợp với kỹ thuật phun xăm phong thủy đã giúp gương mặt người mẫu như tăng thêm phần tươi sáng, vận khí tăng cao. Tất cả các khách mời có mặt tại sự kiện đều dành cho Nguyễn Quang Hiển những lời khen có cánh. Sexybrow show là một sự kiện đánh dấu sự thành công của Nguyễn Quang Hiển sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Nguyễn Quang Hiển không chỉ thành công trong lĩnh vực làm dịch vụ mà anh còn rất thành công với học viện đào tạo nghề  Huỳnh Hiển Academy. Với những bài giảng chuyên nghiệp được Hiển tích lũy trong những năm làm nghề. Không những vậy, anh còn thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao của các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước để thúc đẩy tay nghề học viên. Mỗi kỹ thuật làm lông mày hay phun môi đều được anh cầm tay chỉ việc một cách chi tiết, tỉ mỉ. Chính vì vậy chỉ trong thời gian ngắn học nghề, các học viên theo học tại Huỳnh Hiển Academy nhanh chóng vững kiến thức, chắc tay nghề làm đẹp cho khách hàng. Huỳnh Hiển Acdemy chính là nơi chắp cánh cho các bạn trẻ yêu nghề phun xăm thẩm mỹ chạm tới ước mơ, vươn tới thành công.

Master Nguyễn Quang Hiển chính là nguồn cảm hứng về tinh thần học tập, nỗ lực vươn tới thành công cho các học trò của anh

Trong những năm gắn bó với phun xăm thẩm mỹ, điều làm Hiển hạnh phúc và tự hào nhất không phải là những giải thưởng lớn mà chính là sự thành công của mỗi lứa học trò. Nhìn thấy sự thay đổi mỗi ngày của các học viên về tay nghề được nâng cao Nguyễn Quang Hiển càng có thêm động lực để cố gắng hơn mỗi ngày mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp. Mỗi học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề tại Huỳnh Hiển Academy thành công với nghề chính là niềm hạnh phúc mà Hiển luôn theo đuổi.

 

Minh Minh