Master Nguyễn Ngọc và những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp phát triển nghề Nail

Master Nguyễn Ngọc là một trong những chuyên gia Nail có tiếng, được nhiều học sinh cũng như những người bạn cùng ngành nể phục bởi tài năng, kỹ thuật điêu luyện, tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ. Cô đặc biệt tâm huyết với nghề, làm đẹp cho đời luôn luôn cháy bỏng.

"Sống hết mình vì công việc và niềm đam mê" chính là châm ngôn và là kim chỉ nam để Nguyễn Ngọc tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Hiện cô đang sở hữu thương hiệu Ngọc Linh Nail có địa chỉ tại 156 Trần Hưng Đạo, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Nguyễn Ngọc cho biết, Ngọc Linh Nail không chỉ là nghệ danh mà còn là tên tương hiệu mà cô đang sở hữu. Cô luôn tin rằng chỉ khi tận hưởng công việc và đam mê thì mới có thể đạt được thành công thực sự. Cô không chỉ sở hữu khả năng sáng tạo tốt, tay nghề khéo léo mà còn dành nhiều thời gian để học hỏi, cập nhập thêm nhiều kỹ năng Nail hiện đại. Học viện Ngọc Linh Nail là một trong những thương hiệu nail nổi tiếng, không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng mỗi năm mà còn là môi trường đào tạo ngành Nail chuyên nghiệp. Tính tới thời điểm hiện nay, nữ Chuyên gia Nguyễn Ngọc và thương hiệu của mình đã luôn dành thời gian, công sức và tiền bạc để đầu tư, phát triển ngành Nail.Không có mô tả.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Ngọc đã ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Đặc biệt trong đó phải kể đến Giải thưởng The Best Accedemy Nail tại cuộc thi Tri ân nghề Nail 2023. “Tri ân nghề Nail 2023 với chủ đề Sống với lòng biết ơn là một sân chơi thực sự ý nghĩa đối với tôi. Tôi rất biết ơn ban tổ chức đã tạo ra một cơ hội để tôi có thể thể hiện niềm đam mê và kỹ năng của mình. Cuộc thi không chỉ là nơi tranh tài mà còn là dịp để tôi giao lưu và học hỏi từ các master trong và ngoài nước. Đây là một trải nghiệm vô cùng quý giá và tôi rất vinh dự khi đạt được giải thưởng The Best Academy Nail”, Nguyễn Ngọc cho biết.

Tuy nhiên, thành công này không đánh dấu điểm dừng của cô. Mục tiêu của cô trong tương lai là tiếp tục học hỏi và trau dồi bản thân để nâng cao tay nghề của mình. Với mong muốn bản thân cùng thương hiệu Ngọc Linh Nail sẽ vươn xa hơn, vượt qua mọi khoảng cách địa lý đến với các quốc gia khác.Không có mô tả.

Ngoài ra, Master Nguyễn Ngọc cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những thầy cô giáo đã giúp đỡ và hướng dẫn cô trong suốt hành trình phát triển sự nghiệp. Cảm ơn ban tổ chức của cuộc thi Tri ân nghề Nail đã tạo điều kiện, tin tưởng và trao cơ hội cho cô thể hiện niềm đam mê và giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

“Tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho công việc và niềm đam mê của mình. Tôi hiểu rằng hành trình không dễ dàng, nhưng tôi sẽ không ngừng học hỏi, rèn luyện và phát triển tay nghề của mình. Tôi mong muốn mang thương hiệu Ngọc Linh Nail của mình đến với tầm quốc tế, được công nhận và tin tưởng bởi khách hàng trên khắp thế giới.

Tôi hy vọng rằng những thành tựu của tôi sẽ truyền cảm hứng và khích lệ cho những người trẻ có cùng đam mê và ước mơ trong ngành nail. Tôi tin rằng với sự kiên nhẫn, chịu khó và không ngừng cải tiến, chúng ta có thể vươn xa hơn giới hạn và thành công trong sự nghiệp của mình”, cô nhấn mạnh.Không có mô tả.Không có mô tả.

Một lần nữa xin chúc mừng Master Nguyễn Ngọc với giải thưởng The Best Academy Nail . Đây là một thành tựu đáng tự hào và chứng minh cho sự cống hiến và niềm đam mê của cô trong lĩnh vực làm móng. Tin rằng với sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, Ngọc Linh Nail sẽ đạt được những ước mơ của mình.