Master Hoàng Luyến Bảo Châu - Quán quân Hairstrokes trên người thật

Hoàng Luyến Bảo Châu là một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ đầy bản lĩnh và sự dũng cảm. Minh chứng cho câu nói “Thành công sẽ đến với những ai biết rõ mình muốn điều gì và không bao giờ bỏ cuộc ch

Hoàng Luyến Bảo Châu là một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ đầy bản lĩnh và sự dũng cảm. Minh chứng cho câu nói “Thành công sẽ đến với những ai biết rõ mình muốn điều gì và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được điều đó”. – Alexander Graham Bell

 

Mỗi một ngành nghề đều có những khó khăn riêng, đều cần sự kiên trì và nỗ lực hết mình, nghề phun xăm thẩm mỹ cũng vậy. Master Hoàng Luyến Bảo Châu trước khi bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ đã từng học Sư phạm Mỹ Thuật. Nhưng người không chọn nghề mà nghề chọn người, cô cảm thấy mình không có duyên với nghề Mỹ Thuật vì vậy Bảo Châu quyết định không đi dạy mà bắt đầu dấn thân vào con đường phun xăm thẩm mỹ năm 2016.

Hoàng Luyến Bảo Châu - Nữ chuyên gia xinh đẹp, tài năng và đầy bản lĩnh của nghề phun xăm thẩm mỹ Việt Nam

 

Master Bảo Châu từ ấy như bắt đầu lại từ con số “0”, khó khăn vất vả cùng lo âu chồng chất “Lúc đến với nghề em vất vả lắm, không có tiền, vay lãi để đi học” - cô chia sẻ. Những điều ấy vậy mà không làm khó hay cản đường cô gái của chúng ta. Bằng sự đam mê nhiệt huyết, niềm yêu thích to lớn với bộ môn Hairstrokes, Bảo Châu đã đi học nâng cao vào tháng 4/2021 và trong vòng hơn 1 năm qua cô cũng học hỏi từ 7 thầy cô chuyên môn về môn Hairstrokes, phun hạt và môi hạt máy Pen. Tuy ở tuổi 37 nhưng với Master, tuổi tác chỉ là con số, học hỏi là chuyện cả đời, chính vì thế mà Bảo Châu vẫn không ngừng cố gắng học hỏi, nỗ lực luyện tập vì cô tin rằng sự nỗ lực, kiên trì và bền bỉ của mình sẽ mang đến những giá trị và thành công mà cô luôn mong muốn.

Hoàng Luyến Bảo Châu xuất sắc khi giành được những giải thưởng lớn các các cuộc thi tay nghề

 

Với vốn kiến thức có sẵn về ngành Mỹ Thuật, Master Bảo Châu nhanh chóng nắm vững được kiến thức chuyên môn ngành. Sau hơn 5 năm trong nghề, cô nhanh chóng trở thành một cái tên vàng trong làng thẩm mỹ phun xăm, gặt hái được những “trái ngọt” mà cô đã “dày công gieo trồng”. Cô xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân mang tên BẢO CHÂU Beauty Academy, mà khi chia sẻ với chúng tôi, Bảo Châu vui vẻ nói “Cũng may được tổ nghề độ nên cũng đông khách”. Bên cạnh đó, Master Bảo Châu còn đạt được những giải thưởng danh giá khiến nhiều người trong ngành phải ngưỡng mộ.

 

- Giải Kỹ thuật Vàng môn Hairstrokes trên người thật tại Cuộc thi Giỗ Tổ và Festival ngành làm đẹp Việt Nam ngày 25/5/2022.

 

-Quán Quân Hairstrokes trên người thật tại Cuộc thi Đấu trường Pen ngày 7/9/2022.

 

Đến với Cuộc thi Đấu trường Pen - Cuộc thi phun xăm thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam, Master Bảo Châu mang đến kỹ thuật Hairstrokes hạt nét giúp cho lông mày có sự bay bổng , mềm mại; hiệu ứng chuyển màu đẹp, không bị vỡ nét, đứt sợi cũng như độ bền màu cao cùng với châm ngôn “Một nghề trong tay, vững chắc tương lai”. Sau tất cả, bằng sự nhiệt huyết, tự tin cùng bàn tay giàu kinh nghiệm, Master Bảo Châu đã thuyết phục được Ban giám khảo và giành được Giải Quán Quân.

Hoàng Luyến Bảo Châu đứng trên bục vinh quang với giải thưởng quán quân đây là giải thương cao quý tại cuộc thi phun xăm

Bắt đầu lại không bao giờ là muộn, sống đúng đam mê và niềm yêu thích của mình sẽ là động lực giúp cho Hoàng Luyến Bảo Châu gắn bó lâu dài với nghề, nhiệt huyết với nghề và dễ dàng đạt được thành công hơn trên con đường mình chọn. Và mỗi lần nhìn lại những gì mình trải qua, những gì mình bỏ ra, tin chắc rằng Bảo Châu sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì thành quả xứng đáng mà cô đạt được.