Master Hoài Thảo dẫn dắt các học trò tham gia tranh tài tại đấu trường ngành làm đẹp quốc tế và đạt thành tích đáng nể

Đêm chung kết cuộc thi Health and Beauty World Championship 2022 khép lại với nhiều thành công rực rỡ, Master Hoài Thảo cùng dàn giám khảo quốc tế đã có những tuyển chọn, đánh giá các thí sinh, để tìm ra ng

Đêm chung kết cuộc thi Health and Beauty World Championship 2022 khép lại với nhiều thành công rực rỡ, Master Hoài Thảo cùng dàn giám khảo quốc tế đã có những tuyển chọn, đánh giá các thí sinh, để tìm ra người xứng đáng đoạt ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết. Master Hoài Thảo là người được Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương đơn vị tổ chức cuộc thi Health and Beauty World Championship 2022 tin tưởng mời làm thành viên trong ban giám khảo đêm chung kết. Với phong thái chuyên nghiệp ở vai trò này, cô đã thành công trở thành yếu tố góp phần tuyển chọn thành công cho dàn thí sinh năm nay.

Hoài Thảo là một trong những gương mặt chuyên gia tài năng của Việt Nam từng chấm thi tại nhiều cuộc thi lớn trong và ngoài nước, là người có nhiều kinh nghiệm, cô đã thể hiện phong thái tự tin và bản lĩnh, đặc biệt có những đánh giá chính xác, công tâm nhất để cùng Ban tổ chức tìm ra những tài năng thực sự cho ngành làm đẹp tại đấu trường quốc tế.

Trong vai trò một chuyên gia thẩm mỹ, CEO của thương hiệu Minh Thư Spa&Academy Master Hoài Thảo cô luôn nỗ lực hết mình làm đẹp cho khách hàng, đào tạo nghề cho học viên. Những lứa học trò được cô cầm tay chỉ việc đều đạt được những thành công nhất định. Tại cuộc thi quốc tế Health and Beauty World Championship 2022, với sự tham dự của hàng nghìn thí sinh tới từ nhiều nước trên thế giới. Học trò của master Hoài Thảo đã đạt giải ba chung cuộc. Đây là một trong những thành tích đáng nể của đoàn Việt Nam. Master Hoài Thảo cho biết: “Đây là một cuộc thi chuyên nghiệp mang tầm quốc tế với sự tham gia của rất đông các thí sinh đến từ nhiều nước. Các thí sinh tay nghề cao, chuyên môn rất giỏi. Mỗi thí sinh đều đã “chiến đấu” hết mình để ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế. Với tôi các bạn đều là người chiến thắng, chiến thắng chính nỗi sợ hãi của bản thân mình là chiến thắng vẻ vang nhất. Chúc cho các bạn luôn giữ niềm đam mê để chinh phục những đỉnh cao mới trong thời gian sắp tới”.

Với thành tích giải 3 chung cuộc tại một cuộc thi quốc tế là điều không hề dễ dàng. Hy vọng rằng trong thời gian tới Master Hoài Thảo và các học trò của cô tiếp tục giữ ngọn lửa đam mê và đạt nhiều giải cao hơn nữa khẳng định tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

 

Bảo Anh