Lễ ký kết đại lý phân phối sản phẩm SRX Laboratory Dermatology tại Như Hương Skinlab

Ngày 22/09/2022, Ms Như Hương - Đại diện Như Hương Skinlab đã có buổi lễ ký kết chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm SRX Laboratory Dermatology trước sự chứng kiến của hơn 20 chủ phòng khám,

Ngày 22/09/2022, Ms Như Hương - Đại diện Như Hương Skinlab đã có buổi lễ ký kết chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm SRX Laboratory Dermatology trước sự chứng kiến của hơn 20 chủ phòng khám, spa, cơ sở làm đẹp trên toàn quốc.

Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức SRX Laboratory Dermatology cho Như Hương Skinlab

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí long trọng, ấm cúng tại khách sạn Gem Center 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, TP HCM dưới sự tham gia của Brand Manager Nguyễn Huyền Trang - Đại diện SRX Laboratory Dermatology Inc và hàng chục các spa, thẩm mỹ viện, đại lý, phòng khám trên toàn quốc.

 Ms. Như Hương - Đại diện Như Hương Skinlab cùng Brand Manager Nguyễn Huyền Trang - Đại diện SRX Laboratory Dermatology tại thị trường Việt Nam tại buổi ký kết

 

Có địa chỉ tại Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú nhuận TP. HCM. Như Hương Skinlab là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của tất cả chị em phụ nữ. Với dòng sản phẩm cùng các công nghệ trong ngành thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc, Pháp, Anh,.. đội ngũ chuyên viên tư vấn liệu trình được thiết kế dành riêng cho từng tình trạng da, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ  tư vấn chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và tuyệt vời nhất. Đồng thời, Như Hương Skinlab luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao cùng giá thành hợp lý.

Tại buổi lễ, Ms Như Hương - Đại diện Như Hương Skinlab bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác với một thương hiệu tái tạo da hàng đầu Hàn Quốc, đón đầu xu hướng làm đẹp 2022, đưa sản phẩm SRX Laboratory Dermatology tới gần hơn tới khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu SRX Laboratory Dermatology

SRX Laboratory Dermatology – Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc ra đời vào năm 2005, có mặt tại các thị trường USA, Đức, Pháp… Tháng 04/2022, SRX Laboratory Dermatology chính thức có mặt tại Việt Nam.

Triết lý thương hiệu: “trung thực và cống hiến tất cả đam mê cho ngành làm đẹp”.

SRX Laboratory Dermatology chú trọng nghiên cứu và cải tiến các công thức và sản phẩm dựa trên yếu tố môi trường và con người.

Tiêu chuẩn ISO 22716 – GMP trong ngành mỹ phẩm, KFDA chứng nhận an toàn và lành tính trên nền da nhạy cảm.Sự kết hợp hoàn hảo giữa mỹ phẩm và da liễu, nghiên cứu chuyên biệt cho nhóm da nhạy cảm, các liệu trình xâm lấn.

 

SRX Laboratory Dermatology xuất hiện với sứ mệnh phục hồi các làn da tổn thương và hạn chế sự tồn tại của biến chứng.

Tại Việt Nam, SRX Laboratory Dermatology hiện đã có hàng chục spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn để phục vụ cho các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, trong đó có Như Hương Skinlab.

SRX Laboratory Dermatology được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ tại thị trường da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một trong những công nghệ đi đầu trong việc chăm sóc và điều trị làn da. Với sự hợp tác lần này giữa Như Hương Skinlab, SRX Laboratory Dermatology, mong rằng trong tương lai Như Hương Skinlab sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy, tái tạo vẻ đẹp tiềm ẩn cho khách hàng.

 

-----------------------------------

Như Hương Skinlab

Bác sĩ Chuyên khoa Cấp 1 Da liễu Thẩm Mỹ.

☎️ Hotline:  0941996939

Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú nhuận TP. HCM