King of beauty global festival chính thức khởi động - Sân chơi dành cho những chiến binh khẳng định tài năng

Nhằm tôn vinh lực lượng lao động có tay nghề cao trong nghề làm đẹp, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề. Đồn

Nối tiếp thành công của các mùa thi trước, cuộc thi King of beauty global festival 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 4/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh và tháng 6/2022 tại Hà Nội chính thức được khởi động. Ban Tổ chức đã  không ngừng kết nối, phát huy giá trị, tăng cường lan tỏa để chuẩn bị cho cuộc thi được diễn ra an toàn, thành công.

 

 

King of beauty global festival 2022 sẽ diễn ra tranh tài với các bộ môn làm đẹp gồm: Phun Xăm thẩm mỹ , Spa, Nối mi, Nail, Trang điểm. Với sức ảnh hưởng và quy mô lớn, cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi giúp các thí sinh tham gia có cơ hội được trổ tài chứng minh năng lực bản thân, học hỏi kinh nghiệm, chuyên môn từ những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.

 

Doanh nhân Đỗ Thị Ánh Tuyết - Cố vấn chuyên môn hội thi

 

Đại diện Ban tổ chức – Cố vấn chuyên môn hội thi - Doanh nhân Tuyết Đỗ chia sẻ: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức để các thành viên Ban giám khảo, thí sinh có điều kiện tốt nhất tham dự cuộc thi. BTC luôn nhiệt liệt đón mời các thí sinh tham dự chương trình để giao lưu, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm làm đẹp cọ sát kinh nghiệm và khẳng định tài năng của mình.".

 

Đây sẽ là một sân chơi Lành mạnh - Công bằng - Văn minh để tạo cơ hội Toả sáng - Phát triển & Thành công. Những thí sinh đạt giải là những Tài năng thật sự được công nhận thông qua đanh giá, binh chọn của đội ngũ Ban giám khảo có tâm và tầm trong nghề.  

 

Hé lộ hình ảnh một số chuyên gia là thành viên Ban cố vấn, giám khảo các bộ môn:

 

 

 

 

 

 

 

Cuộc thi hứa hẹn là sân chơi tài năng nơi tôn vinh tay nghề và nâng bước bạn toả sáng cùng với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

 

Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập: https://khoathammychamsocsacdep.edu.vn/tin-tuc/khoi-dong-cuoc-thi-king-of-beauty-global-festival-t278.html?fbclid=IwAR0Qp4bqtlIQe4BHQhZKcnJipjql89sWiOOTvLXAVSgw66NTpXyW_T9XtvM