Họp báo ra mắt cuộc thi The Legend Of PMU - Global Championship 2022 - Khởi nguồn huyền thoại

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Họp báo ra mắt chương trình The Legend Of PMU - Global Championship 2022. Họp báo chương trình với chủ đề “KHỞI NGUỒN HUYỀN THOẠI" là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự

The Legend Of PMU - Global Championship 2022 với chủ đề “KHỞI NGUỒN HUYỀN THOẠI" là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự ra mắt chính thức của một chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành phun xăm thẩm mỹ.  Cuộc thi & Vinh danh dành cho các thí sinh tài năng trên toàn quốc và quốc tế trong ngành phun xăm thẩm mỹ.

Buổi họp diễn ra với sự chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam

 

Chương trình được tổ chức bởi Học viện Phương Nhi Academy và bảo hộ chuyên môn từ Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Hà Nội. Họp báo quy tụ các Quý nhà báo, phóng viên đến từ nhiều kênh truyền thông cùng sự góp mặt của các Master và khách mời trong cộng đồng PMU Việt Nam. Tại đây, Ban tổ chức đã công bố các thông tin quan trọng về chương trình: Hội thảo, Giải đấu, cơ cấu giải thưởng, quyền lợi nhà tài trợ,... Đặc biệt tại buổi họp báo còn có có sự chia sẻ & giao lưu nhiều bổ ích từ các Master nổi tiếng trong ngành. Chia sẻ tại chương trình, bà Phương Nhi – CEO Phương Nhi Academy cho biết: “Hiện nay, ngành làm đẹp nói chung và ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng tại Việt Nam đang rất phát triển. Chúng ta có rất nhiều người giỏi, chuyên môn cao, không thua kém gì so với các chuyên gia làm đẹp tại các nước. Nhưng chúng ta cần tạo dựng một cộng đồng ngành làm đẹp bền vững, đoàn kết với nhau, cùng chia sẻ kỹ thuật với nhau để cùng nhau đi lên. Với chủ đề Khơi nguồn huyền thoại, tôi mong muốn The Legend of PMU sẽ trở thành sân chơi thường niên cho ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.”

Với thể lệ chương trình độc đáo, sáng tạo The Legend of PMU thu hút đông đảo sự quan tâm của các chuyên gia trong ngành

Chương trình The Legend of PMU sẽ được tổ chức vào ngày 19-20/11 tại Hà Nội bao gồm 3 phần chính:

- Hội thảo (Thứ 7, 19/11)

- Giải đấu (Chủ Nhật, 20/11)

- Gala Vinh danh (Chủ Nhật, 20/11) The Legend of PMU xứng đáng là chương trình được mong chờ nhất cuối năm 2022 bởi:

- Format quy chuẩn Quốc tế cùng Concept sáng tạo. - Hội thảo quy tụ các Master Speaker hàng đầu Quốc tế và Việt Nam trình diễn những kỹ thuật Hot nhất hiện nay.

 - Giải đấu chuyên nghiệp, công tâm, minh bạch & Dàn Cố vấn cấp cao và Ban giám khảo danh giá trong cộng đồng PMU.  Vinh danh những Grand Master nổi bật trong ngành Phun xăm.

- Cơ hội gặp gỡ các ca sĩ, KOLs, người nổi tiếng hàng đầu Vbiz.

  • Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng cùng các quyền lợi hấp dẫn khác.

Bạn có muốn bước vào thế giới của Huyền thoại? Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể ghé fanpage The Legend Of PMU.

 

❣️ Hotline: 0328 996 990 - 0914 887 966
❣️ Fanpage: @phuongnhi.academy | @ThelegendofPMU | @phuongnhi.master
❣️ Group kín: @Nhóm Chia Sẻ Kinh Nghiệm Phun Xăm Không Giấu Nghề!
❣️ Email: thelegendofpmu@gmail.com