Hoàng Yến Spa - Đại lý phân phối chính thức của ExoCobio ASCE+ Exosome

Hoàng Yến Spa chính thức hợp tác cùng Tập đoàn ExoCobio và Zacy Aesthetics trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome.

Hoàng Yến Spa chính thức hợp tác cùng Tập đoàn ExoCobio và Zacy Aesthetics trở thành đại lý phân phối ASCE+ Exosome.

Ngày 10/10/2022 vừa qua, lễ ký kết phân phối ASCE+ Exosome giữa Hoàng Yến Spa và ExoCobio đã diễn ra thành công tốt đẹp trước sự có mặt của hơn 300 chủ Spa/TMV  trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học Quốc tế - Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da.

Ms. Trần Thị Yến - CEO Hoàng Yến Spa trong buổi lễ ký kết đại lý phân phối ASCE+ Exosome cùng Tập đoàn ExoCobio và Zacy Aesthetics

Buổi lễ có sự góp mặt của Ms. Hoàng Thị Yến - CEO Hoàng Yến Spa; Mr. Byong Seung Cho - Chủ tịch tập đoàn ExoCobio và Mr. Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics (đơn vị phân phối độc quyền dòng ASCE+ tại Việt Nam).

Thành lập từ năm 2017, ExoCobio là Tập đoàn Công nghệ sinh học hàng đầu thế giới với vốn đầu tư 20 triệu USD, sở hữu hơn 40 bằng sáng chế và có mặt tại hầu hết các tạp chí khoa học, Hội nghị da liễu thẩm mỹ lớn toàn cầu.

ExoCobio đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường công nghệ Exosome - chất tiết tế bào gốc có khả năng vượt trội trong trẻ hóa, tái tạo và giải quyết hầu hết các vấn đề về da. Dòng sản phẩm ASCE+ được ExoCobio cho ra đời ứng dụng công nghệ exosome tiên tiến nhất trên thị trường, mang lại nhiều thành tựu to lớn trong ngành thẩm mỹ da liễu, hiện đã được phân phối tại khắp các quốc gia trên thế giới.

ASCE+ có khả năng điều trị chuyên sâu nhiều vấn đề khác nhau của da: phục hồi tổn thương, kích ứng, chống viêm, trẻ hóa da đa tầng, trị sẹo, kích thích mọc tóc và điều trị rụng tóc,.....

Ứng dụng công nghệ ASCE+ Exosome tại Hoàng Yến Spa

Zacy Aesthetics - Đối tác chuyển giao công nghệ của nhiều thương hiệu quốc tế là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm ASCE+ tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu đón đầu xu hướng làm đẹp hiện đại, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Hoàng Yến Spa là cơ sở thẩm mỹ được nhiều chị em tin cậy, luôn cập nhất các sản phẩm và phương pháp chăm sóc sắc đẹp chất lượng - an toàn - hiệu quả để thực hiện sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp cho người Việt.

Sự hợp tác giữa Hoàng Yến Spa cùng ExoCobio và Zacy Aesthetics chính là bước tiến mới hứa hẹn đem lại những thành tựu mới, giúp Spa tỏa ra những giá trị làm đẹp tích cực đến tất cả các khách hàng.

-------------------

HOÀNG YẾN SPA & ACADEMY 

Hotline:

0246656 3530

 0983 914186