Hoan TT tổ chức Hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm mới

Sự kiện Hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm mới với chủ đề “Rực rỡ tỏa sáng” của Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT (Hoan TT) vừa diễn ra tại Hà Nội.

“Đây là cơ hội để chúng tôi bày lòng tri ân đặc biệt đến các khách hàng, đối tác và những thương hiệu đã đồng hành, tin tưởng và hợp tác mật thiết cùng Hoan TT suốt những năm qua” – Bà Trần Thị Kim Hoàn chia sẻ.

Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư XNK Hoan TT - Bà Trần Thị Kim Hoàn chụp ảnh kỷ niệm cùng các đối tác

Dự sự kiện có các khách mời quý như Đại diện Ủy ban Thương mại Đầu tư Úc, Ông Jung Sik Kwon - Giám đốc Thương mại Thực phẩm và Kem toàn cầu, cùng với đại diện thương hiệu Biostime và các CEO của các thương hiệu như BioRevive, Arravite, Hồng Sâm Hữu Cơ Hàn Quốc KJH, MamaCare...

Hiện nay, Hoan TT là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu lớn như Biostime, Lotte Well Food, BioRevive, Massel, Arravite, Hồng Sâm Hữu Cơ KJH, cũng như nhiều thương hiệu khác. Mặc dù xuất hiện trong bối cảnh kinh tế khó khăn cả trong và ngoài nước, nhưng Hoan TT đã có những bước phát triển vượt bậc.

"Những ngày đầu tiên, Hoan TT chỉ có 03 nhân sự và độc quyền với 01 nhãn hàng - Lotte, và khách hàng đầu tiên là Công ty Hưng Gia Phú. Từ đó đến nay, Hoan TT đã phát triển với hơn 50 nhân sự tại 02 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh; độc quyền 11 thương hiệu với hàng trăm sản phẩm, hợp tác với hơn 1.000 khách hàng bao gồm chuỗi siêu thị, các cửa hàng mẹ và bé, cũng như các nhà phân phối trên toàn quốc... Hoan TT đã xây dựng một đội ngũ nhân viên chất lượng và chuyên nghiệp, liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm và chuyên môn. Đặc biệt, với xu hướng phát triển của thời đại 4.0, Hoan TT là một trong những công ty nhanh nhất thích nghi với "Chuyển đổi số", từ hệ thống quản lý đến mô hình Marketing bán hàng, Truyền thông Mạng xã hội (Digital Marketing, Social Media) để hỗ trợ cả bán hàng offline và online, giúp nhân viên tiếp cận các công nghệ mới, cập nhật xu hướng mạng xã hội để tối ưu hiệu quả bán hàng," bà Trần Thị Kim Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chia sẻ.

Bà Hoàn cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn bộ đối tác quốc tế đã tin tưởng chọn Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm tại Việt Nam. Đồng thời, cảm ơn tất cả các khách hàng trong nước đã lựa chọn và kiên trì cùng Hoan TT theo đuổi mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng và có giá trị thực.

Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư XNK Hoan TT - bà Trần Thị Kim Hoàn phát biểu tại sự kiện

Ngoài việc nhìn lại thành công rực rỡ của Hoan TT, sự kiện cũng là dịp để giới thiệu các sản phẩm cao cấp mới từ Hàn Quốc và Úc như: Nước ép hoa quả hữu cơ từ tập đoàn Lotte Hàn Quốc, Bột nêm cao cấp Massel, Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Norco, Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Hair Restore Advanced, Dầu gội Sheveu, Bộ sản phẩm dinh dưỡng dành cho bà bầu Mamacare... Hoan TT tự hào mang đến một hệ sinh thái sản phẩm chất lượng cao cho người Việt.

Với triết lý hợp tác phát triển lâu dài, uy tín và đáng tin cậy, Hoan TT luôn cố gắng nỗ lực mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng. Đến năm 2024, Hoan TT hướng tới việc giới thiệu nhiều thương hiệu mới, cao cấp và uy tín từ Úc, Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới.

Sự kiện này cũng là dịp để Hoan TT chia sẻ với khách hàng về những thành công đáng kể trong quá trình phát triển. Đây là cơ hội để công ty giới thiệu và gặp gỡ đối tác, từ đó mở rộng mối quan hệ hợp tác trong tương lai. Cùng với việc trình bày các sản phẩm mới, Hoan TT cũng tiếp tục cam kết đồng hành với người tiêu dùng thông qua chất lượng và giá trị thực của sản phẩm.

Đối với Hoan TT, đây không chỉ là sự kiện mà còn là cơ hội để tôn vinh sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để công ty khẳng định vị thế và cam kết của mình đối với thị trường Việt Nam, tiếp tục đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Tóm lại, sự kiện Hội nghị khách hàng và Ra mắt Sản phẩm mới đã thành công rực rỡ, là bước đệm quan trọng trong hành trình phát triển của Hoan TT. Sự kiện không chỉ giới thiệu sản phẩm mới mà còn tôn vinh mối quan hệ vững chắc với khách hàng, đối tác và toàn bộ cộng đồng người tiêu dùng.

T/H