Grand Master Tú Ngọc Nguyễn – Thỏi nam châm hút mọi đối cực tại The Diamond Face PMU

Giữa sự phát triển mạnh mẽ của nghề phun xăm thẩm mỹ trong xã hội hiện đại, sự xô bồ của hàng trăm, hàng ngàn kỹ thuật mới khác nhau thì kỹ thuật phun xăm Nano 3 tầng của Grand Master Tú Ngọc Nguyễn vẫn có một sức hút mạnh mẽ, đặc biệt. Mỗi sản phẩm chị làm ra không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối mà nó còn là niềm tự hào của mỗi lứa học trò của chị. Chính nhờ kỹ thuật phun môi 3 tầng của chị đã giúp cho nhiều thế hệ học trò được thay đổi tư duy, phát triển sự nghiệp và gây dựng con đường thành công khi gắn bó với nghề phun xăm.

Grand Master Tú Ngọc Nguyễn - Cố Vấn, chuyên gia của The Diamond Face PMU 2022

Tại cuộc thi The Diamond Face PMU Grand Master Tú Ngọc Nguyễn trong vài trò cố vấn, chuyên gia biểu diễn kỹ thuật đã mang tới cho các thí sinh một tuyệt kỹ đỉnh cao trong nghề.  Grand Master Tú Ngọc chia sẻ: “Người mẫu của tôi bị phản ứng mạnh với thuốc tê khiến cho môi vừa mới bôi tê đã bị sưng vều rất to, môi chai cứng và đổ mồ hôi. Tuy nhiên, sau một phút kiểm tra và lên phương án xử lý tôi đã quyết định xử lý tình trạng thoát tê cho mẫu và sau 30 phút bắt đầu lên mẫu. Kết quả hoàn thành với kết quả tốt đẹp. Cảm ơn sự yêu thương của mọi người dành cho Tú Ngọc cũng như người mẫu của Tú. Cảm ơn người mẫu Hoa Trần đã luôn tử tế động viên tôi trong suốt quá trình làm mẫu môi”.

Chính sự tinh tế và xử lý tình huống thông minh khéo léo đã một lần nữa nâng tầm khẳng định tài năng của một chuyên gia hàng đầu. Tác phẩm mà Grand masterTú Ngọc mang đến chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và những lời cảm ơn chân thành từ Ban tổ chức và những người có mặt.

Không đi theo những lối mòn cũ, Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc táo bạo đưa ra những phương thức làm đẹp mới được rất nhiều khách hàng yêu thích. Trong năm vừa qua, công nghệ cấy màu Nano 3 tầng do Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc nghiên cứu và ứng dụng thành công đã làm mưa làm gió trên thị trường phun xăm thẩm mỹ. Đây được coi là giải pháp tuyệt vời cho bờ môi căng mọng, mịn màng và quyến rũ. Với công nghệ này, các tình trạng môi thâm, môi bị sẹo, sưng tấy đều được xử lý triệt để. Chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng đã có được đôi môi như ý. Công nghệ cấy màu Nano 3 tầng không gây bất kỳ tổn thương nào trên da, không cần dặm lại, các hạt màu tỏa đều trong da chứ không phải nằm trên bề mặt da, do vậy sau 48h bong da màu được giữ lại tới 95%. Grand Master Tú Ngọc cho hay “Được gọi là công nghệ cấy màu Nano 3 tầng dựa trên nguyên lý sau: Tầng một xử lý tình trạng môi, tầng 2 trung hòa sắc tố môi, tầng 3 cấy màu môi mong muốn. Tại tất cả 3 tầng màu, các hạt màu được cấy vào đúng lớp cuối cùng của tầng thượng bì bằng cách ghim mực chuẩn lực cố định cho từng vùng da, chuẩn cơ địa”. Bên cạnh đó, Master Tú Ngọc cũng lựa chọn nhiều màu sắc tươi mới, bắt trend xu hướng giúp khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Bởi vậy, khách hàng đã từng phun môi tại RUBY SPA & CLINIC đều tỏ ra rất hài lòng.

Môi vừa được lên mẫu tại cuộc thi The Diamond Face PMU

Môi sau bong 48h

Công nghệ cấy mày Nano 3 tầng của Grand Master Tú Ngọc Nguyễn đã trở thành siêu phẩm khắc tinh của môi thâm xỉn, thô sần được hàng triệu khách hàng yêu thích. Công nghệ này cũng đã giúp các học viên của chị nhanh chóng nắm bắt xu hướng, chạm tay tới thành công trong nghề.

 Một số hình ảnh buổi biểu diễn kỹ thuật thành công rực rỡ của Master Tú Ngọc tại chương trình:

 

 

 Grand Master Tú Ngọc Nguyễn chia sẻ, chị sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra thêm nhiều kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ mới trong tương lai.