Grand Master Hương Bùi – Chuyện về người thắp lửa và giữ lửa nghề cho các học trò

Không chỉ được mệnh danh là “phù thủy” trong ngành ngành phun xăm thẩm mỹ, Master Hương Bùi còn được biết tới về câu chuyện của người thầy thắp lửa và giữ lửa nghề cho những lứa học trò.

Ai gặp Grand Master Hương Bùi lần đầu cũng bị ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài “độc” của cô. Phong cách thời trang cá tính, mái tóc xoăn xù mì ấn tượng, tính cách “thẳng như kẻ chỉ”, pha chút hài hước Grand Master Hương Bùi khiến cho người khác phải bật cười mỗi lần gặp mặt.

Grand Master Hương Bùi - Nhà sáng lập Học viện đào tạo Hương Bùi

Grand Master Hương Bùi Hương Bùi là nhà sáng lập Học viện đào tạo Hương Bùi và là tác giả của  kỹ thuật phun xăm hiện đại Magic Shine đang làm mưa làm gió thị trường ngành phun xăm thẩm mỹ. Chị trở thành nguồn cảm hứng của nhiều bạn trẻ khi theo đuổi ngành phun xăm thẩm mỹ để gây dựng sự nghiệp.Hơn 15 năm gắn bó với nghề và truyền nghề phun xăm cho nhiều thế hệ học viên điều mang lại cho Grand Master Hương Bùi hạnh phúc nhất  là nhìn thấy học trò của mình có được cuộc sống đầy đủ và thành công trong cuộc sống và nghề nghiệp. Đó là những lời chia sẻ của Grand Master Hương Bùi khi nói về những lứa học trò của mình.

Người thầy tận tâm với các học trò

Những học viên tìm đến Grand Master Hương Bùi để học nghề không phân biệt già trẻ, giàu nghèo, xuất thân nghề nghiệp là công nhân hay người đã có tấm bằng đại học đang gặp khó khăn trong công việc, thu nhậ bấp bênh. Tất cả các học viên của Hương Bùi Academy đều được Grand Master Hương Bùi chỉ dạy tỉ mỉ, dành hết tâm huyết để đào tạo cho học viên có được vốn nghề trong tay thay dổi cuộc sống. Đến với ngôi trường đào tạo nghề phun xăm Hương Bùi Academy và gặp được đúng người thầy mình cần phải theo học – Master Hương Bùi, học viên không chỉ dạy kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm mà còn học về đạo đức nghề nghiệp. Đặc biệt học viên còn được dạy làm sao để phát triển một thương hiệu có thể tự mình đứng vững trong thị trường ngành phun xăm đầy cạnh tranh.

Con đường đến với thành công như ngày hôm nay Grand Master Hương Bùi cũng đã có khoảng thời gian khó khăn khi phải đương đầu với biết bao nhiêu sóng gió, bão tố. Đã có lúc tưởng chừng không thể tiếp tục nhưng chính nhờ vào sự quyết tâm, niềm đam mê và ngọn lửa luôn bùng cháy trong mình đã đưa cô vượt qua tất cả những khó khăn, gây dựng nên thương hiệu “phù thủy” phun xăm Hương Bùi như ngày hôm nay. Đây cũng chính là nguồn động lực đưa rất nhiều thế hệ học viên đến với thành công, trở thành những người thầy, những người Master, tận tâm truyền nghề cho các thế hệ tiếp theo của ngành.

Grand Master Hương Bùi thường xuyên được mời giữ vai trò giám khảo của các cuộc thi lớn trong ngành phun xăm

Lớp học của Master Hương Bùi lúc nào cũng thu hút rất đông học viên tham gia

Grand Master Hương Bùi luôn nhắc nhở các học viên của mình rằng: Nếu các bạn sợ thất bại thì không bao giờ tìm đến được thành công. Những người có thành tựu lớn đều là những người không ngại vấp ngã không ngại va chạm để vươn lên khẳng định tinh thần kiên cường vượt qua chính mình. Hãy làm thật tốt công việc mà bạn đang theo đuổi, giữ vững đạo đức nghề nghiệp thì thành công đang chờ đón bạn ở phía trước.