Grand Master Đặng Thùy Chung làm Cố vấn của cuộc thi The Diamond Face PMU

The Diamond Face PMU là một trong những sự kiện lớn của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Cuộc thi mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm những tài năng mới và vinh danh những
The Diamond Face PMU là một trong những sự kiện lớn của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Cuộc thi mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm những tài năng mới và vinh danh những bàn tay vàng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
 

 

Grand Master Đặng Thùy Chung là thành viên Ban cố vấn chuyên môn được Ban tổ mời ngồi trên chiếc "ghế nóng"  cố vấn cho sự kiện trọng đại này. Chị hiện là nhà sáng lập thương hiệu làm đẹp và đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ Thùy Chung Beauty & Academy. Chị được bạn bè đồng nghiệp yêu mến và quý trọng vì tài năng và những cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam.

Cố vấn Đặng Thùy Chung là một trong số ít những chuyên gia sở hữu tấm bằng loại ưu bộ môn phun xăm tại trường KBA Beauty Thái Lan và nhiều giải thưởng danh giá khác. Bằng tình yêu với đam mê công việc, Grand Master Thùy Chung đã dày công nghiên cứu và tạo nên kỹ thuật Naturebrows. Kỹ thuật này đảm bảo cho sợi lông mày được tạo sợi mảnh, siêu thực như sợi lông mày thật. Đây là kỹ thuật đã tạo nên xu hướng cho ngành phun xăm thẩm mỹ trong thời gian dài được các tín đồ phun xăm trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích.

 

Với sự nỗ lực hết mình cho nghề, Grand Master Đặng Thùy Chung đã sở hữu hàng trăm giải thưởng lớn nhỏ trong ngành. Vị cố vấn quyền lực xinh đẹp này đã khiến nhiều người ngưỡng mộ với những thành tích xuất sắc như:

Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Việt Nam

Giám khảo cuộc thi Đại hội thẩm mỹ Châu Á năm 2017

Huấn luyện viên quốc gia cuộc thi Beauty idol 2018

Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Asia pacific beauty fasstival 2018

Chuyên gia biểu diễn sợi Nature brow và giám khảo cuộc thi Best talent golden master class Asia PMU 2019

Chuyên gia biểu diễn kỹ thuật đi sợi siêu thực dành cho nam và cố vấn cấp cao tại globalbeauty beauty got talent 2020

Vinh danh master xuất sắc tại Korea….

 

Khi được hỏi về cảm xúc trong cương vị cố vấn quyền lực của cuộc thi Gran Master Thùy Chung chia sẻ: “Đây là một cuộc thi đẳng cấp tới từng chi tiết và thực sự công bằng vì tất cả giám khảo sẽ phải chấm bài thi của thí sinh được bảo mật hoàn toàn về thông tin thí sinh trên mỗi bài thi để đảm bảo sự công tâm minh bạch. Các thí sinh sẽ theo dõi được số điểm mình được chấm. Trong vai trò cố vấn của mình, tôi sẽ làm việc công tâm với sứ mệnh mà chương trình tin tưởng giao phó đó là tìm kiếm nhân tài cho ngành phun xăm thẩm mỹ”.

 

 

Thuy Chung Beauty Academy

Địa chỉ:1/269 Hàng Kênh – Lê Chân – Hải Phòng

 

Minh Anh