GOT TALLENT BEAUTY STAR - Tìm kiếm Tài năng ngành làm đẹp năm 2023 thăng hoa và hội tụ

Vừa qua, tài thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chung kết cuộc thi GOT TALLENT BEAUTY STAR - Tìm kiếm Tài năng ngành làm đẹp năm 2023. Đây là sân chơi lớn và uy tín dành cho những người làm nghề muốn thử sức bản thân cũng như tranh tài khẳng định tài năng của bản thân trong cộng đồng ngành làm đẹp. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp mang lại nhiều cảm hứng mới cho những người giữ sứ mệnh làm đẹp cho người cho đời.

Tiếp nối thành công từ chương trình “GOT TALLENT BEAUTY STAR - Tìm kiếm Tài năng ngành làm đẹp” mùa đầu tiên với hàng trăm thí sinh tham gia. Đến nay chương trình đã trải qua 3 mùa thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các chuyên gia đầu ngành làm đẹp, các thí sinh trong mọi miền tổ quốc ghi nhận là một chương trình uy tín, đẳng cấp.

GOT TALLENT BEAUTY STAR - Tìm kiếm Tài năng ngành làm đẹp năm 2023 thăng hoa và hội tụ là sân chơi giúp những người đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp thỏa sức sáng tạo, bùng nổ đam mê, tỏa sáng tài năng. Đây là cuộc thi có quy mô toàn quốc, bao gồm các môn thi: Phun thêu thẩm mỹ, Spa, Nối mi, Trang điểm, Nail. Cuộc thi có hội đồng chuyên gia, hội đồng cố vấn, ban giám khảo là những người có uy tín trong ngành làm đẹp. Đến nay, cuộc thi GOT TALLENT BEAUTY STAR - Tìm kiếm Tài năng ngành làm đẹp năm 2023 thăng hoa và hội tụ thu hút số lượng lớn các thí sinh tham gia dự thi bởi những quyền lợi thiết thực, giải thưởng hấp dẫn, có giá trị lớn dành cho thí sinh đạt giải. Với sự thành công của chương trình sẽ tạo nên sức bật mạnh mẽ và bứt phá của nhiều thí sinh sau khi tham gia các cuộc thi Làm đẹp.

tuyet-2-1704275622.jpeg

Bà Đỗ Thị Ánh Tuyết - Hội đồng Ban tổ chức - Cố vấn chuyên môn phát biểu khai mạc hội thi

 

Bà Đỗ Thị Ánh Tuyết - Hội đồng Ban tổ chức - Cố vấn chuyên môn hội thi cho biết “Trong những năm trở lại đây lĩnh vực làm đẹp ngày một phát triển. Tuy nhiên để có thể phát triển bền vững phải đi đôi với chất lượng, uy tín và thương hiệu nhất là trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, để nâng cao chất lượng và thương hiệu phải có sự cọ sát, giao lưu qua những cuộc thi. Với mong muốn tạo ra sân chơi quy mô, chuyên nghiệp để những bạn trẻ đam mê ngành chăm sóc sắc đẹp có cơ hội giao lưu học hỏi với đồng nghiệp quốc tế. Đồng thời, khẳng định tay nghề, tài năng, bản lĩnh của mình để khởi nghiệp. Qua đây cũng là cơ hội để tôn vinh những chuyên gia, người thợ có kỹ năng và tay nghề tốt".

Một số hình ảnh của sự kiện:

11-tuyet-1704278967.jpgBà Đỗ Thị Ánh Tuyết trao cup và Bảng vàng vinh danh Top 1 Thương hiệu uy tín ngành làm đẹp cho Bác sĩ Ngô Thu Yến - Chủ Tịch Ligi Group
 
tuyet-4-1704275622.jpeg
 
tuyet-00-1704276242.jpegChương trình có sự tham gia của các chuyên gia quốc tế
 
tuyet-7-1704275622.jpeg
 
tuyet-6-1704275621.jpeg
 

tuyet-9-1704275622.jpeg
 
uyet-10-1704275622.jpeg
 
tuyet-5-1704275622.jpegBan tổ chức cuộc thi vinh danh và trao giải cho các thí sinh tài năng
 

Chăm sóc sắc đẹp đang trở thành một trào lưu “hot” và rất thực tế, cân bằng được thị trường lao động, mang lại nguồn thu nhập cao. Tuy nhiên, ngành chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam được đào tạo chủ yếu theo lối truyền nghề, cầm tay chỉ việc tại các cơ sở spa, thẩm mỹ nhỏ lẻ. Chính vì vậy, người học không có môi trường để học tập bài bản, chuyên nghiệp, không được đào tạo về vấn đề lây nhiễm, an toàn y tế, đảm bảo sức khỏe.

Được sự cấp phép của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp trường cao đẳng Viễn Đông phối kết hợp tổ chức cuộc thi này. Thông qua cuộc thi nhà trường sẽ tìm kiếm, chọn ra các thí sinh có trình độ tay nghề. Ban tổ chức mong muốn, sau cuộc thi này, các thí sinh sẽ đem hết những gì tinh túy nhất mà mình học được để đóng góp cho cuộc sống và sau đó là phát triển sự nghiệp bản thân cũng như góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa.