Giải pháp giảm ho, giảm viêm đường hô hấp cho trẻ nhỏ bằng thảo dược

Những trẻ phải sử dụng kháng sinh điều trị nhiều dẫn đến tình trạng suy giảm hệ miễn dịch, chậm phát triển cả về thể chất, tinh thần. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng khá mệt mỏi, stress khi gặp tình trạng con ốm thường xuyên, chăm con cả năm lên được 1 kg, sau mỗi đợt ốm lại sút cân như cũ.

giam ho

Trẻ bị ho, sốt trong thời điểm thay đổi thời tiết

Vòng luẩn quẩn đó tiếp diễn liên tục, và rất nhiều bậc phụ huynh vẫn chưa tìm được giải pháp nào phù hợp để cải thiện sức khỏe hiệu quả cho con trẻ.

giam ho2

Sản phẩm Syro ho cảm ích phế của Công ty TNHH Dược phẩm USA VIP

Dường như thấu hiểu được tâm lý đó, năm 2018, Công ty TNHH dược phẩm USAVIP đã cho ra đời sản phẩm Syro ho cảm ích phế - người bạn đồng hành bảo vệ đường hô hấp với những lợi thế ưu Việt:

Công thức sản phẩm được các nhà nghiên cứu tổng hợp từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên như: La hán quả, Bạch chỉ, Tía tô, Tỏi, hẹ, mật ong….phù hợp tiêu chí an toàn, lành tính, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Hỗ trợ bổ phế, cải thiện chức năng hô hấp, thông thoáng đường thở. Hỗ trợ giảm triệu chứng như: ho gió, ho khan, ho có đờm, sốt, đau đầu, nghẹt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi, cảm cúm, cảm lạnh…..

Đặc biệt sản phẩm được kiểm chứng an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai, cho con bú.

Được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp chứng nhận an toàn thực phẩm và giấy phép lưu hành toàn quốc.

Sau 05 năm có mặt trên thị trường: Syro ho cảm ích phế đã và đang khẳng định được vị thế trong ngành dược. Sản phẩm được PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – nguyên giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương khen ngợi và khuyên dùng.

giam ho3

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung Ương

Các dược sĩ nhà thuốc tin tưởng, tự tin tư vấn.

giam ho4

Dược sĩ Nguyễn Thị Thanh Lan

Thực tế đã có hàng ngàn mẹ Việt sử dụng cho bé và cho đánh giá hiệu quả như mong đợi.

giam ho6

Chị Phạm Thúy Hằng - khách hàng Hải Dương

Trả lời phỏng vấn, chị Phạm Thúy Hằng – khách hàng Hải Dương chia sẻ: “Vì bé nhà mình mới được hơn 1 tuổi mà cơ địa của 2 mẹ con dễ bị dị ứng lắm, uống thuốc tây không hợp lại bị đầy bụng hoặc đi ngoài ngay, tình cờ đợt cúm mùa đông vừa rồi mình được dược sĩ ở nhà thuốc tư vấn sản phẩm này. Trên sản phẩm cũng có ghi là dùng được cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, cho con bú nên mình an tâm mua sản phẩm về dùng thử.

Mình thấy trộm vía sản phẩm rất tốt ý, như mình uống sản phẩm mấy ngày là ổn rồi, mà không bị kích ứng gì. Bé Bư nhà mình bị sổ mũi, khúc khắc ho, mình cho uống sản phẩm mà trộm vía sau 1-2 ngày là con đỡ nhiều rồi, siro con uống cũng dễ nữa, 2 mẹ con mừng lắm”.

giam ho7.jpg

Chị Đặng Thị Hường – khách hàng Hà Nội

Chị Đặng Thị Hường – khách hàng Hà Nội cũng chia sẻ: “Bé nhà mình rất khó uống thuốc, hay nôn trớ, viêm họng, ho nhiều về đêm, lại hay sử dụng kháng sinh nhưng rồi vẫn tái lại thường xuyên, và hầu như là không dứt điểm. Mình nhớ có lần mình tiện ra nhà thuốc gần cơ quan mình được chị dược sĩ tư vấn sản phẩm Syro Ho Cảm Ích Phế là dễ uống mà hiệu quả, nên mình mua thử cho bé nhà mình dùng.

Trộm vía sản phẩm dễ uống, con dùng khá hợp, đợt đó con đỡ bệnh nhanh mà không cần dùng đến kháng sinh nữa, mình cho con dùng siro kết hợp với xịt rửa mũi họng cho con, thấy bé ngủ ngon lành, không bị ho nhiều về đêm. Kể từ đó thì cứ chớm gặp triệu chứng ho hay cảm cúm là mình lại mua sản phẩm này cho con dùng thôi”.

Đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm:

Công ty TNHH dược phẩm USAVIP

Địa chỉs: 26 TT1, KNO, Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, TP. Hà Nội

Hotline 19002235

Website: usavippharma.com