G – Spa thương hiệu làm đẹp sở hữu công nghệ trẻ hóa hàng đầu tại Nha Trang

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng thì các dịch vụ thẩm mỹ chính là sự lựa chọn hàng đầu để cải thiện nhan sắc, trẻ hóa làn da. Bạn có thể gặp rủi ro về sức khỏe nếu không tìm

G – Spa tọa lạ tại Toà nhà Gold Coast 02 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang. Đây là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín, được đông đảo khách hàng yêu thích. Dưới sự chèo lái của CEO Lê Thị Mỹ Hương, người đã gây dựng thương hiệu G – Spa bằng phương châm Tận tâm-  Uy tín và chất lượng. G- Spa tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nắm bắt các xu hướng làm đẹp tại Việt Nam hướng đến đầu tư phát triển những công nghệ làm đẹp an toàn, không xâm lấn, hạn chế phẫu thuật. Chính bởi vậy, sử dụng công nghệ làm đẹp ít xâm lấn để trẻ hóa làn da là một trong những thế mạnh thu hút đông đảo khách hàng đến với  thẩm mỹ viện G- Spa.

Khách hàng được trực tiếp bác sỹ Tuấn Anh thăm khám và tư vấn dịch vụ làm đẹp

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc và được chuyển giao các công nghệ độc quyền từ Châu Âu, thẩm mỹ viện G- Spa là đơn vị đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng làm đẹp tại Việt Nam.
Nơi đây cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ y khoa chuẩn quốc tế.  Hàng tuần, đội ngũ Y bác sỹ, chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ có mặt tại G-Spa thưc hiện thăm khám, tư vấn cho khách hàng. Thay vì khách hàng sẽ phải tới các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện dịch vụ cao cấp, thì nay với những ưu thế trong chất lượng dịch vụ, liên kết với các chuyên gia hàng đầu, khách hàng dễ dàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lạị.

Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại G- Spa

Bên cạnh đội ngũ chuyên viên lành nghề, G-spa còn sở hữu không gian dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo đến từng chi tiết. Trải nghiệm làm đẹp tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cùng giá cả. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân tất cả các khách hàng đã tin chọn.

CEO G - Spa Lê Thị Mỹ Hương

Chia sẻ về thành công của mình, đại diện G- Spa, CEO Lê Thị Mỹ Hương cho biết: “Sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng luôn là động lực phát triển của chúng tôi. Có thể thấy, lượng khách đông như vậy là nhờ ở bất kỳ dịch vụ nào, dù lớn hay nhỏ, dù khó hay dễ đều được chúng tôi tiến hành tỉ mỉ, nghiêm túc, đến khi nào khách gật đầu hài lòng mới thôi.”

Chính bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp, G- Spa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Thương hiệu làm đẹp G-  Spa hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

 

Thanh Thanh