Dược phẩm Hà An đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương

Với chặng đường khó khăn vất vả gần 10 năm thành lập, giám đốc Lê Thị Nguyệt đưa thương hiệu Dược phẩm Hà An tỏa sáng, đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2023 – Top Brands Asia Pacific 2023.

Chương trình “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2023″ (TOP BRANDS ASIA PACIFIC 2023) nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường, phát triển bền vững, đóng góp tích cực phục vụ cộng đồng và phát triển nền kinh tế đất nước. Chương trình này cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường truyền thông, quảng bá thương hiệu, từ đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường. Chương trình được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/06/2023 với mục đích: Thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc, nâng cao chất lượng dịch vụ từ đó, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội; Xác định những yếu tố quyết định sự thành công của các doanh nghiệp tham gia vào thị trường để đưa ra các giải pháp kinh doanh mới.

duoc pham ha an

Giám đốc Lê Thị Nguyệt và các doanh nghiệp nhận giải thưởng trong chương trình

le thi nguyet1

Giám đốc Lê Thị Nguyệt – Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Hà An

Chương trình khảo sát nhằm tìm ra những sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của NTD, theo các tiêu chí đánh giá trên phương diện tiêu dùng; kết hợp với đánh giá trực tiếp hoạt động của doanh nghiệp theo các tiêu chí cụ thể của Ban tổ chức.

le thi nguyet2

Chương trình nhằm đưa ra một danh sách đầy đủ Thương hiệu, dịch vụ uy tín nhất, giúp cho các doanh nghiệp truyền thông và nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

le thi nguyet3

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ từ khi thành lập đến nay, với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe của gia đình thân yêu. Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Hà An luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng. Tất cả các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được chọn lựa nguyên liệu đều và kiểm định đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ y tế.

Dược phẩm Hà An mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với các sản phẩm chuyên biệt như: Tăng sức đề kháng cho bé: Stiumcal, Max Enzyme, Baby Mum, siro Bổ phế Katal. Và các dòng sản phẩm biệt dược như Bổ não Ginko Extra, giảm cân Oake, bảo vệ dạ dày Gastro Katal, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fe Iron III Global...

le thi nguyet4

Hà An luôn theo tôn chỉ cam kết mang đến cho cộng đồng các sản chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả cao bằng chính tâm huyết, sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm của mình với cuộc sống con người và xã hội.

le thi nguyet5

Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng chính tâm huyết và trách nhiệm cao với công việc, tạo ra những việc làm đảm bảo thu nhập và cơ hội thăng tiến cho người lao động.

le thi nguyet6

Chất lượng của sản phẩm, sức khỏe của người bệnh và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí cho sự trường tồn và phát triển của Dược phẩm Hà An.