Doanh nhân Thanh Hằng và hành trình từ nhà giáo tới thủ lĩnh trên mặt trận ngành làm đẹp

Dù là trên cương vị doanh nhân hay nhà giáo, trên bục giảng hay trên thương trường, doanh nhân Thanh Hằng cũng đều có những đóng góp rất ý nghĩa cho xã hội và đào tạo, truyền cảm hứng cho những thế h

Chân dung Doanh nhân, nhà sư phạm Thanh Hằng – CEO thương hiệu dược mỹ phẩm Cty H&B Biocosmetic (Công ty THHH Gảii pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp việt).

Thanh Hằng là gương mặt quen thuộc, chuyên gia đào tạo có thâm niên 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp. Trong suốt hành trình kinh doanh của mình, chị đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người là bạn bè, đối tác hay học trò của chị. Lần đầu tiên chị chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình một cách trọn vẹn, những cảm xúc, trải nghiệm từ khi còn là một cô giáo cho đến bước ngoặt lớn của cuộc đời mình: bỏ nghề giáo vào Sài Gòn và trở thành doanh nhân thành đạt, thủ lĩnh của thương hiệu dược mỹ phẩm Cty H&B Biocosmetic (Công ty THHH Gảii pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp việt).

Doanh nhân Thanh Hằng đăng quang ngôi vị Hoa Khôi duyên dáng áo dài Việt 

Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô sinh viên sư phạm ngày nào đã có một niềm đam mê đặc biệt với nghề làm đẹp. Những kiến thức về làm đẹp luôn có một sức hút đặc biệt với chị. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp đại học cô giáo trẻ Thanh Hằng ngày ấy vừa đi dạy học vừa học thêm nghề chăm sóc da để được thỏa mãn đam mê. Tình yêu với nghề mỗi ngày một lớn hơn, không chịu gò mình trong một khuôn mẫu sẵn có chị đã có một quyết định táo bạo đó là nghỉ dạy học  để dành thời gian tập chung làm nghề và kinh doanh mỹ phẩm.

Nếu gọi Thanh Hằng là một người đa tài quả không hề sai chút nào. Kinh doanh giỏi, dạy giỏi, hát hay, chị còn là một giảng viên chuyên nghiệp và tận tâm với vai trò  huấn luyện viên dạy yoga, aerobic, bellydance…Bản thân chị nhận thấy đây là một ngành mang lại giá trị rất lớn cho mỗi người. Xuất phát từ những đam mê ấy chị đã quyết tâm theo đuổi ngành sức khỏe và sắc đẹp với một tâm thế tròn vẹn nhất. Làm việc hết mình, cống hiến hết mình để cùng chung tay xây dựng ngành làm đẹp ngày một phát triển.

Trên giảng đường chị là giảng viên khoa chăm sóc sắc đẹp trường cao đẳng Kĩ Nghệ II tp HCM và 1 số trường đào tạo nghề làm đẹp

 

Với nỗ lực phát triển hướng tới mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng, nhận thấy những mặt trái của ngành làm đẹp việt Nam đang phát triển một cách ồ ạt mất kiểm soát dẫn tới nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe người dân Việt Nam.  Doanh nhân Thanh Hằng đã tìm kiếm những thương hiệu mỹ phẩm  làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ Châu Âu để mang về phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây là một việc làm có thể nói là liều lĩnh của chị. Bởi khi đó thị trường làm đẹp Việt có xu hướng “xính” các sản phẩm có nguồn gốc Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Một bước đi “ngược” với xu thế khiến gia đình, bạn bè ngăn cản, nhưng chị vẫn quyết tâm kiên định với sứ mệnh mà bản thân đặt ra. Thời gian thắm thoắt thoi đưa, những sản phẩm uy tín hàng đầu thế giới đều được chị chọn lựa mang về nước. Bằng sự nỗ lực của mình, Doanh nhân Thanh Hằng và công ty TNHH H&B tự hào khi là nhà phân phối những nhãn hàng danh giá trên thế giới về với Việt Nam như: DLAB Nutricosmetics – Viên uống bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ Paris – Pháp, Clarena (Biocosmetics)  – Mỹ phẩm sinh học thế hệ mới số 1 tại Poland – Ba Lan;  Estilad – Nhãn hàng các sản phẩm tiêm Meso từ Canada, Cholley – Mỹ phẩm ứng dụng công nghệ Phytobiocosmetics cao cấp từ Thụy Sĩ. Khi các sản phẩm của công ty H&B hoàn toàn chinh phục được sự khó tính của khách hàng cũng chính là lúc chị khẳng định tầm nhìn chiến lược của một thủ lĩnh trên mặt trận ngành làm đẹp là đi trước đón đầu xu thế.

Công ty TNHH H&B tự hào khi là nhà phân phối những nhãn hàng danh giá trên thế giới 

Doanh nhân Thanh Hằng – Á quân tiếng hát đài phát thanh 

 

Thành công là vậy, nhưng mỗi khi nói về những thành tựu ấy chị không cho rằng đây là thành công lớn lao, chị chỉ nhận mình là có một chút cột mốc của cuộc đời. Chị luôn răn bản thân rằng “Thành công chỉ là một trạm nghỉ trên hành trình chinh phục đam mê mà thôi”.

 

Minh Minh