Doanh nhân, nhà giáo ưu tú Đỗ Thị Ánh Tuyết vinh dự nhận bằng khen nhà giáo vì sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp

Vừa qua, tại trụ sở Bộ lao động Thương binh và Xã hội đã diễn ra sự kiện vinh danh nhà giáo vì sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp nhân kỷ niệm 41 năm ngày hiến chương các nhà giáo.

Sự kiện được tổ chức bởi Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Tổng cục giáo dục nghề nghiệp, Bộ lao động thương Binh và Xã hội.

Tham dự sự kiện có Bà Nguyễn Thị Hằng Nguyên ủy viên trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng bộ Lao động thương binh và xã hội, Nguyên chủ tịch Hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội, Ông Dương Đức Lân chủ tịch Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội, Nguyên tổng cục trưởng tổng cục Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; Ông Phan Sỹ Nghĩa phó chủ tịch Hội, Bà Trần Thuý Nga Phó chủ tịch Hội, Ông Hà Đình Bốn chủ tịch Hội đào tạo Phát triển nghề Làm đẹp việt Nam - Nguyên Vụ trưởng vụ pháp chế Bộ lao động và gần 200 đơn vị đào tạo, giảng viên nghề Chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp có mặt tại sự kiện.

14-1700555081.jpgBà Nguyễn Thị Hằng Nguyên ủy viên trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng bộ Lao động thương binh và xã hội, Nguyên chủ tịch Hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội
 

Tại sự kiện, cùng với hơn 200 nhà giáo ưu tú, Doanh nhân, nhà giáo ưu tú Đỗ Thị Ánh Tuyết (Tuyết Đỗ) - Giám đốc Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Korea Fivestar đã vinh dự nhận bằng khen nhà giáo ưu tú vì sự nghiệp giáo dục đào tạo nghề. Chia sẻ về hoạt động giáo dục nghề nghiệp trong giai đoạn mới, cô Tuyết Đỗ nhấn mạnh về việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và vai trò của mỗi nhà giáo trong việc truyền lửa, truyền nghề. Mỗi thầy, cô giáo cần giúp học viên thấy được tầm quan trọng của việc học ở trường cũng như ý thức tự học để vững kiến thức, giỏi tay nghề, nắm bắt nhiều vấn đề trong xã hội.

15-1700555081.jpgDoanh nhân, nhà giáo ưu tú Đỗ Thị Ánh Tuyết - Giám đốc Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Korea Fivestar đã vinh dự nhận bằng khen nhà giáo ưu tú vì sự nghiệp giáo dục đào tạo nghề
 

Nhà giáo Đỗ Thị Ánh Tuyết là tấm gương trong việc tiên phong trong đổi mới phương pháp quản lý giáo dục nghề nghiệp. Với những thành tích đã đạt được, ở tuổi của cô, quả ngọt đã đến với người dạy nghề liên tiếp nhiều lần được tặng Bằng khen, Giấy khen. Tuy nhiên, với riêng nhà giáo Đỗ Thị Ánh Tuyết lại quan niệm “quả ngọt” ý nghĩa nhất đối với một người làm công tác đào tạo, đó là sự trưởng thành của học trò: Với tôi, một sinh viên học xong, ra trường, có việc làm ổn định, có cơ hội phát triển, đó chính là niềm vui. Hơn thế, mỗi học viên tốt nghiệp được thị trường đón nhận, chính là khẳng định thương hiệu uy tín của nhà trung tâm.

“Hôm nay tôi rất tự hào và vinh dự được vinh danh nhà giáo ưu tú trong ngành làm đẹp do Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp-nghề công tác xã hội Việt Nam trực thuộc Tổng cục giáo dục nghề nghiệp, bộ Lao động thương Binh và Xã hội Việt Nam tổ chức nhân dịp 41 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam. Phần thưởng lớn lao và đầy tự hào này như ngọn đuốc lớn tiếp thêm năng lượng, tình yêu nghề và lòng nhiệt huyết với nghề trong chính tôi cũng như các thầy cô -những người lái đò thầm lặng trong sự nghiệp truyền nghề có mặt trong buổi vinh danh hôm nay. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc để Hiệp Hội giáo dục nghề nghiệp-nghề công tác xa hội, Bộ LĐTBXH, đến Đảng và Nhà nước đã luôn quan tâm và động viên kịp thời đến đội ngũ truyền nghề chúng tôi. Xin kính chúc các vị lãnh đạo kính chúc những người thầy và các đồng nghiệp thật nhiều sức khoẻ và luôn thành công trong sự nghiệp truyền nghề của mình” Doanh nhân, nhà giáo Đỗ Thị Ánh Tuyết chia sẻ.

16-1700555081.jpg
 

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Hằng Nguyên ủy viên trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng bộ Lao động thương binh và xã hội, Nguyên chủ tịch Hội giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội khẳng định, sự đóng góp không ngừng nghỉ của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục nghề nghiệp góp phần vào thành công, phát triển giáo dục dạy nghề của cả nước hôm nay và tương lai.

13-1700555082.jpg
 
12-1700555081.jpgÔng Hà Đình Bốn chủ tịch Hội đào tạo Phát triển nghề Làm đẹp việt Nam -  Nguyên Vụ trưởng vụ pháp chế Bộ lao động
 

Giáo dục nghề nghiệp là đào tạo nhân lực trực tiếp cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; là nơi cung cấp nguồn nhân lực có khả năng sáng tạo, thích ứng với môi trường làm việc trong bối cảnh hội nhập quốc tế; bảo đảm nâng cao năng suất, chất lượng lao động; tạo điều kiện cho người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc học lên trình độ cao hơn.

Chúc mừng các cán bộ quản lý, nhà giáo tiêu biểu được vinh danh, Ông Bốn mong muốn, mỗi nhà giáo phải là tấm gương sáng về đạo đức nghề nghiệp, về năng lực chuyên môn cho người học noi theo; là cán bộ truyền thông góp phần quảng bá hình ảnh, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp.