Doanh nhân Đoàn Hạnh Nguyên - Hành trình 5 năm xây dựng và khẳng định thương hiệu Delia Beauty Center

Từ đam mê làm đẹp cho mình, làm đẹp cho nửa kia của thế giới, Delia Beauty Center đã phát triển bền vững hơn 5 năm qua, từ 1 spa nhỏ bé đến thương hiệu được các khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Founder - CEO Đoàn Hạnh Nguyên

 

Khi nói đến những thành công của Delia Beauty Center trong 5 năm qua không thể không nhắc đến người lãnh đạo tài giỏi và tâm huyết - CEO Đoàn Hạnh Nguyên là người quản lý, điều hành, cùng thương hiệu Delia từ những ngày đầu tiên khi Spa mới ra đời cùng các dịch vụ làm đẹp thật, chất lượng thật phù hợp cho các chị em.

 

CEO Đoàn Hạnh Nguyên là người đam mê với cái đẹp, nhanh nhạy và tiên phong trong ngành làm đẹp. Không chùn bước bởi những khó khăn ban đầu, CEO Đoàn Hạnh Nguyên đã tạo dựng thành công uy tín cho chính bản thân mình và mang lại cho khách hàng sự tự tin vào thân hơn khi phát triển thương hiệu Delia Beauty Center.

Xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng và hiệu quả chân thật của khách hàng

 

Những ngày đầu đến với thị trường làm đẹp, Delia Beauty Center gặp phải nhiều khó khăn và cạnh tranh trên thị trường làm đẹp. Với thời buổi thật giả lẫn lộn, Delia Beauty Center bền bỉ và kiên trì đưa tới các khách hàng các giải pháp làm đẹp hiệu quả và kinh tế nhất. Qua thời gian dài không ngại những chướng ngại vật và vất vả, Delia dần khẳng định được thương hiệu và tên tuổi cho mình nhờ sự uy tín và chất lượng của những dịch vụ mang lại cho khách hàng.

Delia Beauty Center không ngừng cải tiến và nỗ lực vươn lên để có được thành quả như ngày hôm nay. Điểm đặc biệt tạo nên uy tín của Delia chính là sự tận tâm, nhiệt huyết hết mình chăm sóc khách hàng của đội ngũ kỹ thuật viên và các chuyên viên có tay nghề cao, am hiểu tường tận các phương pháp và kỹ thuật làm đẹp.

 

Ngoài ra, Delia còn mang cho khách hàng kết quả trên mong đợi và sự hài lòng tuyệt đối với những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng nhất. Thấu hiểu và luôn lắng nghe những lo lắng của khách hàng, các chuyên viên tư vấn giúp khách hàng hiểu được vấn đề mình gặp phải và khắc phục để xinh đẹp nhất trong thời gian ngắn nhất.

Trong suốt thời gian trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chính những điều này đã giúp cho Delia Beauty Center nhận được sự đón nhận và tin tưởng của phái đẹp, góp phần khẳng định uy tín và vị thế của Delia trên thị trường này.

Khách hàng khi đến với Delia Beauty Center và lựa chọn đây là địa chỉ để thường xuyên lui tới chăm sóc sắc đẹp đều hài lòng với kết quả sau cùng, dịch vụ tư vấn, giá cả mà Delia mang lại. Liên tục nghiên cứu và đưa ra những giải pháp khuyến mại, Delia đảm bảo khách hàng luôn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Bên cạnh sự hài lòng thì các khách hàng cũng rất an tâm, tin tưởng khi lựa chọn nơi này để làm đẹp cho mình bởi sự chất lượng, các công nghệ tiên tiến, sự an toàn và luôn quan tâm đến sức khỏe của mọi người lên hàng đầu.

 

Hướng đi khác biệt cho sắc đẹp bền vững

Với sự thành công và tạo dựng được thương hiệu uy tín như hiện nay, mỹ viện này đã có những bước đi khác biệt hoàn toàn và tạo dựng cho mình những hướng phát triển mới mẻ hơn nhằm mang lại sự thu hút đối với khách hàng.

Yếu tố để tạo nên những sự chuyên nghiệp, uy tín chính là nhờ vào sự nỗ lực, tận tâm của các nhân viên, chuyên viên, các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp với những chuyên môn tay nghề cao, hiểu rõ những vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Bên cạnh đó các trang thiết bị của nơi này là những loại hiện đại nhất hiện nay để đáp ứng những dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Cùng với đó chế độ chăm sóc, cơ sở vật chất khang trang đã mang lại những bước phát triển tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Minh Minh