Diễn viên nhí người Ý gốc Việt Vittoria An chiếm trọn spotlight sự kiện ra mắt phim “Người vợ cuối cùng”

Diễn viên nhí người Ý gốc Việt Vittoria An là cái tên được nhắc đến thời gian gần đây bởi những vai diễn ấn tượng trong các phim điện ảnh dự kiến sẽ được công chiếu vào cuối năm 2023 và đầu năm 2024

Sự thu hút rating của những bộ phim Việt giờ vàng không chỉ đến từ dàn diễn viên chính gạo cội, những gương mặt diễn viên nhí “tài không đợi tuổi” như một thỏi nam châm hút khán giả và tạo nên cái hồn cho bộ phim. Với nét diễn hồn nhiên, diễn mà như không diễn, sự đáng yêu trong diễn xuất của các bé chính là yếu tố thu hút là mảnh ghép không thể thiếu của các tác phẩm phim truyền hình, phim điện ảnh được các đạo diễn dày công tìm kiếm gương mặt vàng trong làng diễn viên nhí. Tham dự sự kiện công chiếu phim “Người Vợ Cuối Cùng” của đạo diễn Victor Vũ, ngay lập tức Vittoria An diễn viên nhí người Ý gốc Việt đã thu hút sự chú ý của truyền thông. Được biết rằng Vittoria An đang tham gia 2 dự án phim ngắn cùng nam diễn viên Trần Kim Hải ( diễn viên chính trong Lật Mặt 6 – PV).

“Phía Sau Hạnh Phúc” với đề tài gia đình, vốn gần gũi, quen thuộc và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả, khi nhận lời vào vai nữ chính cùng NSƯT Võ Hoài Nam, nghệ sĩ Thanh Bình cùng dàn diễn viên quen thuộc của VFC, Vittoria An đã thể hiện xuất sắc tài năng diễn xuất của mình để làm tròn vai diễn. Cô bé nhận được sự yêu thương, những phản hồi tích cực từ phía các diễn viên kỳ cựu và đạo diễn.

Diễn viên nhí người Ý gốc Việt Vittoria An sánh bước cùng nam diễn viên Trần Kim Hải trong sự kiện ra mắt phim “Người Vợ Cuối Cùng” của đạo diễn Victor Vũ và nhà đầu tư, siêu mẫu Đào Lan Phương (con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều)

Vittoria An tại sự kiện ra mắt phim“Người Vợ Cuối Cùng” cùng đạo diễn Victor Vũ và nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp

Diễn viên nhí Vittoria An, diễn viên Thuận Nguyễn, diễn viên Trần Kim Hải

Vittoria An và Kaity Nguyễn

Theo tìm hiểu của phóng viên, Vittoria An là con gái thứ 6 trong 7 người con của cựu người mẫu Sao Xa. Đặc biệt cô bé là người con duy nhất có tình yêu và đam mê với nghệ thuật, ngay từ nhỏ Vittoria An đã bộc lộ những tài năng về diễn xuất. Thừa hưởng những nét đẹp của mẹ, ngoài khả năng diễn xuất Vittoria An còn được biết đến với khả năng trình diễn catwalk vô cùng thần thái. Vittoria An luôn xuất hiện trong vị trí Vedette cũng như First Face trong các bộ sưu tập thời trang áo dài, váy dạ hội. Năm 2021 Vittoria An nhận được lời mời của nhà thiết kế thời trang “Raffaele Tufano” tại Milan, ông mong muốn Vittoria An đến Italy để học tập và phát triển đam mê cũng như tài năng của cô bé, nhưng cựu người mẫu Sao Xa đã từ chối vì hoàn cảnh gia đình đông con, không thể bỏ lại Việt Nam 6 anh chị em và mang một mình Vittoria An về Ý… Theo chia sẻ của cựu người mẫu Sao Xa cô cho biết: “Tôi rất vui vì khả năng nghệ thuật, thời trang của Vittoria An. Thêm vài năm nữa các anh chị của Vittoria An đi du học hết thì vợ chồng tôi sẽ đưa Vittoria An về Italy nếu con vẫn giữ niềm đam mê này.”

Diễn viên, người mẫu nhí Vittoria An cùng mẹ, cựu người mẫu Sao Xa đến chúc mừng siêu mẫu Đào Lan Phương nhà đầu tư sản xuất, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều ra mắt phim đầu tay “Người Vợ Cuối Cùng”

Để nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật trong con gái, vợ chồng cựu người mẫu Sao Xa đã “chịu chi” khi quyết định mời đạo diễn từ Hollywood người Mỹ gốc Việt về làm phim đầu tay cho con gái. Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả bởi sự đầu tư chuyên nghiệp, “đo ni đóng giày” cho nữ chính diễn viên nhí Vittoria An

Diễn viên nhí Vittoria An có được sự hậu thuẫn to lớn khi mẹ (cựu người mẫu Sao Xa) đã thành lập công ty sản xuất phim để phát triển đam mê và tài năng cho con gái. Nhưng không vì thế mà cô bé tỏ ra ỷ lại hay có thái độ lười biếng. Tất cả đều xuất phát từ đam mê diễn xuất của Vittoria An, cô bé chưa bao giờ bị bố mẹ ép theo đuổi nghệ thuật. Diễn viên nhí Vittoria An tự mình nâng cao hiểu biết bản thân nhờ sự chăm học hỏi, đọc sách và diễn xuất từ các diễn viên đàn anh đàn chị. Nam diễn viên Trần Kim Hải là một trong những người “bạn diễn” đã dìu dắt diễn viên nhí Vittoria An. Cô bé đang tham gia 2 bộ phim ngắn với diễn viên Trần Kim Hải ( diễn viên chính phim Lật Mặt 6 ). Vittoria An đảm nhiệm vai nữ chính cùng Trần Kim Hải trong vai nam chính.

Diễn viên nhí Vittoria An “tái ngộ”  nam diễn viên Trần Kim Hải trong phim Heart Road

Vai chính trong Lật mặt 6 như một bước ngoặt đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Trần Kim Hải. Trần Kim Hải từng thành công với vai Toàn trong phim Lật mặt 6 của đạo diễn Lý Hải. Nam diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ, anh đến với nghệ thuật khá khó khăn. Ban đầu, anh mong ước là được làm ca sĩ, nhưng lại chạm ngõ diễn xuất trước. Trần Kim Hải từng được biết đến với các vai phụ trong dự án phim điện ảnh Chìa khóa trăm tỉ, Em và Trịnh. Ngoài ra, anh còn hoạt động tại các sân khấu kịch.

Với Heart Road (Con đường trái tim) của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Nguyễn Minh Tuấn, bộ phim được khán giả chờ đợi đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Vittoria An. Nữ diễn viên nhí sẽ đảm nhiệm vai nữ chính ViAn/bé Bông. Bộ phim được sản xuất bởi D-MEDIA FILM.

Bộ phim nói về cuộc đời của một người cha nghèo bị thương tật sau chiến tranh, anh đã là người Nam và sau chiến tranh đã theo vợ ra Bắc sinh sống, nhưng số phận trớ trêu nên vợ anh đã qua đời khi con gái anh mới được 3 tháng tuổi. Từ đó anh một mình cố gắng kiếm tiền nuôi con gái bằng sạp hoa quả nhỏ vợ anh để lại. Những người trong khu chợ nghèo biết hoàn cảnh của hai bố con nên nhiều người đồng cảm và chia sẻ giúp đỡ 2 bố con. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người ở tầng lớp cao, họ dè bỉu sự nghèo khó của 2 bố con…Cô con gái rất ngoan và học giỏi, mỗi sáng đều đưa bố đến chợ và giúp bố dọn hàng xong mới vội vã chạy đến trường… trước mặt bố và những người hàng xóm tốt bụng cô luôn tươi cười hạnh phúc, nhưng khi đến Trường cô bé lại lo lắng sợ hãi, bạn bè luôn chế giễu cô bé, cô bé bị bắt nạt, cô lập, và bị bạn bè đánh hội đồng và lôi bố cô ra xúc phạm… Với đề tài gia đình, và học đường bộ phim hứa hẹn sẽ lấy không ít nước mắt của khán giả và đâu đó khán giả sẽ thấy mình trong từng nhân vật rất đỗi chân thật của bộ phim như chính tên gọi Heart Road (Con đường trái tim). Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào đầu năm 2024.

T/H