Cuộc sống xa xỉ của Vợ tỉ phú giàu nhất Châu Á

Phu nhân Nita Ambani, vợ của tỷ phú giàu nhất châu Á nổi tiếng với cuộc sống rất xa hoa: Son môi hơn 1 tỉ, giày không xỏ chân quá 2 lần.

Sinh năm 1963 ở Mumbai (Ấn Độ), Nita là vợ của Mukesh Ambani, người giàu nhất châu Á với khối tài sản 102,1 tỷ USD. Bà là chủ tịch kiêm nhà sáng lập Quỹ Reliance, trường Quốc tế Dhirubhai Ambani và là giám đốc của Reliance Industries. Ngoài ra, bà là giáo viên, nhà thiết kế nội thất.

Bà Nita lớn lên trong một gia đình trung lưu và từng là vũ công múa cổ điển bharatanatyam. Tuy nhiên, bà không tiếp xúc lần đầu tiên với chồng mà là với bố chồng (khi đó là một doanh nhân nức tiếng Ấn Độ) vì ông tình cờ gặp con dâu tương lai tại một buổi biểu diễn và xác định đó sẽ là vợ của con trai mình. Bà Nita đồng ý hẹn hò với ông Mukesh theo lời đề nghị của bố chồng tương lai nhưng theo cách bình dân như đi xe buýt, ăn món ăn đường phố thay vì phong cách nhà giàu.

Cặp đôi làm đám cưới vào năm 1985 và sinh được 3 người con. Đến nay, cuộc sống của gia đình giàu có luôn nằm trong danh sách gây chú ý của thế giới khi có ngôi nhà ở khu phố đắt đỏ nhất Ấn Độ cũng như những món đồ không phải ai cũng dám mua.

Theo Asia Newsday, bà Nita có thể ăn mặc theo phong cách đơn giản với quần jean và giày thể thao khi đến sân cricket xem đội bóng gậy Mumbai Indians thuộc sở hữu của gia đình bà thi đấu. Nhưng khi cần hình tượng quyến rũ, bà luôn biết cách để trở nên nổi bật hơn ai hết. Trên thực tế, bà không bao giờ đi một đôi giày quá hai lần. Theo Marketing Mind India, bà Nita cũng yêu thích các thương hiệu lớn, đẳng cấp nên bộ sưu tập giày của bà tràn ngập sản phẩm của Jimmy Choo, Marlin và Louis Vuitton.

Có chồng với khối tài sản ròng lên tới hơn 100 tỉ USD, không có gì ngạc nhiên khi bà Nita có hàng tủ quần áo xa hoa. Bà từng mặc một chiếc sari - trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ - trị giá ước tính 53.000 USD. Tờ East Coast Daily gọi đây là “chiếc sari đắt nhất thế giới” do công ty The Chennai Silks thiết kế, đính kèm ngọc lục bảo, hồng ngọc và ngọc trai.

Với những bộ trang phục cầu kỳ đó, bà Nita thường xuyên phải trang điểm sao cho phù hợp. Theo Her Zindagi, nữ doanh nhân có những thỏi son đặc biệt được đựng trong hộp bằng vàng hoặc bạc thật. Toàn bộ bộ sưu tập có giá trị lên đến hơn 50.000 USD.

Bà Nita cũng sở hữu tủ đồ trị giá hàng triệu USD với những thiết kế cao cấp từ những nhà mốt đình đám nhất thế giới. Nita sưu tầm những chiếc túi quý hiếm, phiên bản giới hạn làm từ da động vật độc lạ. Theo India Times, bộ sưu tập túi xách của cô vượt trội về mẫu túi và giá tiền so với hầu hết sao hạng A ở Ấn Độ.

Theo Sở hữu trí tuệ