Công ty Cổ phần Thiên Sứ Toàn Cầu và sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người"

Ngày 13/1 tại Hà Nội, sự kiện Siêu Đại hội Thủ Lĩnh - Lễ vinh danh các Giám đốc Kinh doanh của Công ty Cổ phần Thiên sứ Toàn Cầu năm 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ.

Theo đó, Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Forevermark – Số 614 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Lễ Vinh Danh diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi Kinh tế suy thoái sau đại dịch Covid – 19, tác động tiêu cực đến sản xuất kinh doanh của Công ty. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban lãnh đạo công ty cũng như các chuyên gia đã chia sẻ về tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo đối với tiềm năng và mục tiêu phát triển của Công ty trong tương lai, đưa công ty vượt qua tình hình suy thoái kinh tế sau đại dịch Covid - 19.

thien-su-1705308926.jpg
 

Công ty muốn chuyển dịch lên những nấc thang cao hơn trong chuỗi giá trị toàn cầu thì buộc phải đổi mới, sáng tạo để tồn tại và cạnh tranh thành công. Thiên Sứ Toàn Cầu định hướng phát triển thành tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp – thương mại dịch vụ hàng đầu trong và ngoài nước Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Thiên Sứ Toàn Cầu định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân loại và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Đổi mới sáng tạo hiệu quả và thành công tạo nền tảng vững chắc cho hoạt động sản xuất kinh doanh, làm tăng giá trị và thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp. Đổi mới sáng tạo không chỉ giúp doanh nghiệp tăng khả năng thích ứng với bối cảnh kinh doanh mới, thúc đẩy tăng trưởng, mà quan trọng là cho thấy vị thế của người dẫn dắt và sự nỗ lực đến từ từng thành viên trong Công ty.

thien-su1-1705309042.jpg
Toàn cảnh sự kiện.


Các thành viên được tôn vinh trong sự kiện là những cá nhân, tập thể đã góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, tạo lập vị thế của Côngty trên thị trường và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Công ty. Sau hai vòng chấm điểm, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định chọn ra 100 thành viên trong tổng số hơn 1000 thành viên để vinh danh ở các hạng mục:
- Thành viên có doanh số cá nhân cao nhất
- Thành viên có hệ thống đội nhóm vững mạnh nhất
- Thành viên thủ lĩnh tinh thần tốt nhất

thien-su2-1705309062.jpg
Tôn vinh cá nhân xuất sắc của năm

Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người", Thiên sứ Toàn cầu hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm đa dạng, đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, không chỉ trong năm 2024 mà còn xa hơn nữa trong những năm tiếp theo.

thien-su3-1705311576.jpg

thien-su4-1705311595.jpg
Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thu Huyền phát biểu và trao thưởng cho cá nhân xuất sắc
 

PV