Công nghệ Exotech - Khắc tinh của những căn bệnh mang tên "viêm da"

Theo thống kê 40% dân số trên thế giới mắc phải những căn bệnh ngoài da. Mọi người thường chủ quan, không quan tâm, đến khi phát bệnh nặng mới tìm cách điều trị. Công nghệ trị viêm da Exotech của Phòng khám da liễu SV.Clinic Premium tự tin là phương pháp xóa bỏ các bệnh da liễu hiệu quả lên đến 95% và không tái bệnh tối thiểu từ 5 - 7 năm.

Triệt tiêu tận gốc mọi căn bệnh da liễu với công nghệ Exotech

Viêm nang lông, nấm da, bệnh ghẻ, bệnh vảy nến,... là những căn bệnh da liễu khó điều trị dứt điểm, tái phát lại nhiều lần và dễ mãn tính. Các dấu hiệu hiển thị hết lên bề mặt da: sưng tấy, mưng mủ, ngứa, nổi mụn nước,... Gây mất thiện cảm với những người đối diện và cản trở cuộc sống, công việc. Công nghệ Exotech ra mắt trên thị trường vào đầu năm nay, với rất nhiều ưu điểm vượt trội:

Cấu tạo nên công nghệ Exotech từ những tế bào khỏe mạnh trong cơ thể con người

Công nghệ trị viêm da Exotech sử dụng sóng ánh sáng kết hợp với hoạt chất Exosome thúc đẩy chữa lành cho cơ thể. Exosomes là những túi ngoại bào, được tiết ra từ các loại tế bào sống trong cơ và được lưu hành trong các dịch cơ thể như máu, nước tiểu, nước bọt,...

Mỗi phân tử Exosomes có kích thước từ 40 - 150 nanomet (nm). Cấu tạo bên trong chứa các tín hiệu di truyền như DNA, RNA, miRNA (microRNA), protein, các yếu tố tăng trưởng và được bao bọc bởi lớp lipid kép và lớp protein bề mặt. Exosomes tiếp nhận các vật chất di truyền và các yếu tố tăng trưởng từ tế bào ban đầu, sau khi được tiết ra ngoài sẽ di chuyển theo dịch cơ thể đến các tế bào đích và tiết ra những tín hiệu để trao đổi thông tin với tế bào đích. Do vậy, Exosomes đóng vai trò quan trọng trong quá trình tương tác giữa các tế bào trong cơ thể.

Xử lý ổ viêm với công nghệ cao, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn, vi rút gây bệnh

Tại Phòng khám da liễu SV.Clinic Prerium, bước xử lý ổ viêm được các bác sĩ cực kỳ chú trọng. Hơn ai hết họ hiểu rằng dù phương pháp điều trị hiện đại đến đâu nhưng không xử lý triệt để vi khuẩn, vi rút thì bệnh vẫn tái lại.

Chính vì thế, Phòng khám da liễu SV.Clinic Prerium đã không ngần ngại chi mạnh tay đầu tư máy công nghệ cao Acthyderm để dò tìm, xử lý ổ viêm. Sau đó, tái tạo sắc tố vùng da cấp độ sâu nhằm xử lý rối loạn chức năng hàng rào da, rối loạn chức năng miễn dịch với quang trị liệu bằng tia cực tím. Các xung ánh sáng năng lượng giúp loại bỏ ô vi khuẩn, viêm nhiễm, nguyên nhân gây bệnh từ sâu bên trong hạ bì mà không làm tổn thương và phá vỡ sắc tố da.

Công nghệ trị viêm da Exotech - Chấm dứt mọi căn bệnh về da liễu

Phác đồ phục hồi da với những thành phần quý hiếm, đắt đỏ

Bác sĩ tiếp tục sử dụng phác đồ Mesotech để phục hồi tái tạo da, gắn kết tái tạo collagen bằng hoạt chất A+, P+. Đồng thời, kết hợp điều trị thâm da sau viêm bằng IPL kết hợp điện di ion và đắp mặt nạ vàng 24k.

Quy trình rõ ràng và phác đồ cụ thể cho mỗi khách hàng trị viêm da

Tiết kiệm thời gian điều trị và không tái bệnh

Thời gian thăm khám và điều trị gói gọn trong vòng 60 phút/lần thực hiện, một liệu trình dao động từ 1 - 3 buổi. Cam kết điều trị hết triệu chứng bệnh lý, không tái lại trong ít nhất 5 - 7 năm tùy tình trạng thực tế của khách hàng.

Bác sĩ Võ Phương Thông - Người thầy y đức giúp cuộc sống khách hàng sang trang 

Bên cạnh công nghệ Exotech đi đầu về điều trị da liễu, không thể bỏ qua công lao của đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám da liễu SV. Clinic Premium. Đặc biệt, bác sĩ Võ Phương Thông sau nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài đã về nước để cống hiến cho y học nước nhà. Là người tiên phong thực hiện công nghệ Exotech cũng như dẫn dắt kỹ thuật viên, đội ngũ bác sĩ để nâng cao chuyên môn. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những khối óc thiên tài và hỗ trợ đắc lực từ công nghệ, máy móc hiện đại thì các căn bệnh da liễu không còn cơ hội sống sót.

Bác sĩ Võ Phương Thông với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh về da liễu

Sự tài giỏi, đức độ của ekip bác sĩ Thông cùng với công nghệ trị viêm da Exotech chất lượng hàng đầu hiện nay là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Mọi vấn đề nan giải về những căn bệnh viêm da đều được xử lý nhanh gọn, tận gốc và nói không với “tái phát”. Phòng khám da liễu SV.Clinic Premium xứng đáng là điểm dừng chân tin cậy của triệu khách hàng.



Mọi thông tin liên hệ Phòng khám da liễu SV.Clinic Premium

Website: https://phongkhamsv.vn/

Hotline: 0936.071.466 - 0936.029.466

Địa chỉ: 35 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM