Cô gái 8x xinh đẹp và câu chuyện 7 năm thăng hoa cho một hành trình tỏa sáng

Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong nghề phun xăm thẩm mỹ với những kỹ thuật đỉnh cao. Tuyền Nguyễn đã làm nên điều không tưởng cho một hành trình thăng hoa với nghệ thuật phun xăm bằng sự kiện Sexybrow show

Tuyền Nguyễn cô nàng xinh đẹp và tài năng của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt

Tuyền Nguyễn là một cô gái xinh đẹp, vóc dáng nhỏ bé tràn đầy năng lượng luôn nở nụ cười rạng rỡ với sự nhiệt thành dễ mến. Cô được biết tới là một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu. Gặp lại Tuyền Nguyễn tại sự kiện giao lưu nghệ thuật phun xăm Sexybrow show. Đón chúng tôi bằng nụ cười luôn thường trực trên môi, đôi mắt lấp lánh như biết nói, nhưng ở cô lại toát lên sự chín chắn, đằm thắm hơn rất nhiều. Tuyền Nguyễn bảo rằng, đây là sự kiện Tuyền muốn tổ chức thay lời tri ân tới các thầy cô, bạn bè đồng nghiệp và các học trò của Tuyền vì đã luôn đồng hành ủng hộ cô trong suốt 7 năm qua.

Trong một không gian được bài trí với màu sắc sang trọng ngọt ngào. Cả hội trường hàng trăm ghế ngồi đều kín chỗ không một ghế trống. Một cô gái nhỏ nhắn với bộ đầm màu trắng bước ra sân khấu trong những tràng pháo tay rộn rã, cả hội trường yên ắng không một tiếng động chờ đợi màn trình diễn của cô. Gọi sự kiện Sexybrow show là một bữa tiệc của nghệ thuật phun xăm quả không hề sai chút nào khi chứng kiến phần trình diễn kỹ thuật đặc biệt của cô.

Đôi bàn tay nhỏ nhắn bắt đầu thực hiện những đường kỹ thuật đi sợi lông mày vô cùng tinh tế. Với kỹ thuật đi sợi REAL BROWS, từng sợi lông mày thanh thoát như những vũ công đang nhảy múa trên đôi lông mày của người mẫu. Vừa thực hiện kỹ thuật, Tuyền vừa chia sẻ về những kiến thức chuyên môn chuyên sâu, những nguyên lý đi sợi cần lưu ý. Tất cả mọi kỹ thuật đều được cô “rút ruột” chia sẻ mà không dấu diễm bất cứ điều gì. Tuyền Nguyễn bảo rằng, REAL BROWS là đứa con tinh thần đã làm nên thành công của cô sau thời gian tìm tòi, nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng rất thành công trên khách hàng. REAL BROWS tạo sợi lông mày siêu thực được biến hóa linh hoạt ứng dụng phù hợp trên cả lông mày nam và nữ. Đối với lông mày nam phải luôn bảo đảm yếu tố mạnh mẽ, dứt khoát và quyết đoán vốn có của nam giới nhưng cũng không kém phần uyển chuyển để tạo nên sự thiện cảm cho người đối diện. REAL BROWS được ứng dụng trên nữ giới sẽ được tạo sợi mềm mại uyển chuyển để mỗi cô gái trở nên xinh đẹp hơn nhưng vẫn phải toát lên thần thái của một nữ vương quyền lực. Bên cạnh đó, kỹ thuật REAL BROWS của Tuyền Nguyễn còn đảm bảo yếu tố phong thủy tài lộc cho mỗi khách hàng.

“Nhắc đến sáng tạo, đây là yếu tố mà mọi ngành nghề đều cần có, đặc biệt là người làm nghệ thuật như chúng tôi. Tại sao lại như vậy? Quan điểm của tôi là sáng tạo để giúp chúng ta khác biệt, sáng tạo sẽ khiến cho những thứ tưởng như bình thường có thể trở nên phi thường” Tuyền Nguyễn chia sẻ.

Kết thúc phần trình diễn của Tuyền Nguyễn, nhìn ngắm tác phẩm mà cô tạo ra cả hội trường như vỡ òa vì hạnh phúc. Những lời chúc mừng, những cái ôm cảm ơn thật chặt đến từ những người đồng nghiệp cảm ơn cô vì sự cho đi “quý hơn vàng” trong buổi trình diễn. Bao nhiêu kiến thức được cô chia sẻ đã giúp cho các đồng nghiệp và học trò như vỡ òa vì những điều không tưởng nay được khơi nguồn.

Trong suốt 7 năm gắn bó với đam mê, Tuyền Nguyễn đã từng bước chinh phục đỉnh cao của thành công. 7 năm qua là một hành trình dài mà cô gái nhỏ  ấy đã trải qua: là những đêm thức trắng để luyện tay nghề, là những ngày tháng làm được bao nhiêu tiền đều dành dụm hết cho việc học. Hễ thấy ở đâu có thầy giỏi, tác phẩm đẹp là cô không ngại khăn gói quả mướp đi học. Đến thời điểm hiện tại, ngay cả khi đã sở hữu cho mình một thương hiệu đào tạo nổi tiếng tại Vũng Tàu nhưng chưa lúc nào cô thôi ngừng học hỏi. Học không chỉ để cho bản thân Tuyền luôn nhắc nhở mình phải học nhiều hơn nữa vì các học trò để luôn mang đến cho các bạn những cái hay, cái mới, những xu hướng làm đẹp quốc tế để giúp các học trò có thêm nhiều cơ hội thành công. Có lẽ chính vì vậy, học trò theo học Tuyền Nguyễn mỗi ngày một đông. Mỗi khóa học đều được cô tận tình chỉ dạy một cách chi tiết tỉ mỉ nhất. Dạy tới đâu học viên được thực hành ngay tới đó nên dễ dàng nắm kiến thức nhanh, thực hành nhanh và chuẩn xác từng kỹ thuật. Sau khi kết thúc khóa học các học viên đều có thể tự tin với tay nghề để phát triển bản thân vươn tới thành công.

Dù đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp mà không phải ai làm nghề như cô cũng có được. Thế nhưng Tuyền luôn khiêm tốn mà bảo rằng, thành công là một hành trình, mỗi một hành trình có một điểm nhấn riêng của nó mà cô gọi đó là trạm nghỉ hạnh phúc. Và hành trình ấy cô sẽ nỗ lực hết mình chinh phục hành trình thành công, bởi với cô trạm kế tiếp là trạm hạnh phúc.