Chuyên gia thẩm mỹ Thu Thảo và những dấu ấn thành công trong năm 2021

Điểm lại một năm qua, ngành làm đẹp Việt gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19 thế nhưng chuyên gia Thu Thảo đã gặt hái nhiều thành công trong công việc.

Chuyên gia Thu Thảo cho biết, năm 2021 là một năm khó khăn với nền kinh tế toàn cầu đặc biệt là ngành làm đẹp. Các hoạt động sự kiện, đào tạo nghề đều bị xáo trộn do giãn cách xã hội. Tuy nhiên, mỗi hoạt động của Thu Thảo và Học viện đào tạo nghề Minh Thư vẫn đạt được những thành công nhất định. Các hoạt động đào tạo trong năm qua của cô đều may mắn vào điểm rơi an toàn, không bị cản trở bởi dịch bệnh nên cô cảm thấy khá hài lòng với những thành quả của năm 2021.

 

Master Thu Thảo là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành thẩm mỹ Việt Nam

 

Điểm lại hành trình một năm qua của Chuyên gia thẩm mỹ Thu Thảo không thể không kể đến vai trò chuyên gia đào tạo nghề cho các học viên. Năm 2021, Học viện Minh Thư đã có buổi lễ ký kết hợp tác tuyển sinh và đào tạo giữa Học viện Minh Thư và trường Cao đẳng Y Dược cộng đồng. Học viện Minh Thư trở thành cái nôi đào tạo nghề cho các học viên yêu thích nghề làm đẹp. Với chuyên môn của mình, chuyên gia Thu Thảo đã và đang trao đi những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng khi mang đến cho các bạn trẻ một lối đi mới trong hành trình khởi nghiệp. Nghề làm đẹp đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà nước cũng như được xã hội biết đến với một góc nhìn mới trân trọng và đánh giá cao về chuyên môn cũng như những đóng góp tích cực của ngành làm đẹp cho xã hội.

 

Cô được mệnh danh là "Bàn tay vàng" trong làng thẩm mỹ

 

Bên cạnh vai trò giảng viên đào tạo nghề, CEO của Học viện đào tạo nghề Minh Thư, Thu Thảo còn đảm nhiệm vai trò chuyên gia làm đẹp khi hàng ngày tư vấn và điều trị cho rất nhiều khách hàng. Những khách hàng tìm tới chuyên gia Thu Thảo với mong muốn được tư vấn và điều trị những bệnh lý về da như: Mụn, nám tàn nhang... Ngoài ra, cô còn là một chuyên gia tư vấn cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp để giúp chị em ngày càng hoàn thiện nhan sắc, tự tin về bản thân hơn. Những dịch vụ làm đẹp tại Minh Thư Academy đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ “Mỗi khi tới làm đẹp tại Minh Thư tôi đều vô cùng yên tâm về độ tin cậy ở chuyên môn của Thu Thảo cũng như đội ngũ chuyên viên tại đây. Sự tận tâm cũng như chuyên môn cao về tay nghề giúp tôi lấy được sự tự tin về làn da, vóc dáng của bản thân rất nhiều. Chế độ hậu mãi bảo hành cũng vô cùng tận tâm, chu đáo” - chị Thanh Mai khách hàng lâu năm của Minh Thư spa&Academy chia sẻ.

 

Chuyên gia Thu Thảo cũng cho biết thêm: “Năm 2021 là một năm có thể nói là khủng hoảng của ngành làm đẹp. Mới đầu cả tôi và khách hàng cũng đều vô cùng lo lắng. Một số khách hàng đang theo liệu trình làm đẹp tại spa cũng rất lo lắng. Tuy nhiên, với chuyên môn của mình tôi đã tư vấn và trấn an cho khách để khách hiểu cũng như có được kiến thức chăm sóc và làm đẹp tại nhà chuẩn spa mặc dù hiệu quả có thể chậm hơn. Tôi luôn theo sát liệu trình điều trị cũng như tư vấn sản phẩm và phương pháp điều trị tại nhà cho khách hàng theo từng liệu trình, từng ngày. Sự tin tưởng của khách hàng theo đúng liệu trình đã giúp cho hiệu quả được nâng cao, tất cả các khách hàng làm đẹp tại Minh Thư đều vẫn đạt được hiệu quả điều trị theo mong muốn. Cảm ơn khách hàng đã luôn yêu mến và tin tưởng Minh Thư spa&Academy trong suốt thời gian qua. Chúc cho quý đối tác, khách hàng của Minh Thư một năm an khang, thịnh vượng”.

 

 

 

Năm 2021 là một năm đánh dấu sự phát triển bền vững của thương hiệu Minh Thư spa&Academy trong suốt một năm khó khăn của toàn cầu. Sự tin tưởng của khách hàng đã giúp cho thương hiệu duy trì và phát triển ngày một mạnh mẽ. Chuyên gia Thu Thảo và thương hiệu Minh Thư Spa&Academy vẫn giữ vững danh hiệu Chuyên gia tài năng và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

 

 

Minh Thư spa&Academy

129/10 Bùi Văn Ngữ, phường Hiệp Thành, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0908958372

 

 

Minh Minh