Chương trình truyền thông ‘Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng’ năm 2022

Sau 15 lần tổ chức thành công, chương trình truyền thông “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" lần thứ 16 dự kiến được tổ chức vào tháng 12 năm 2022 tại Hà Nội với sự gó
 Sau 15 lần tổ chức thành công, chương trình truyền thông “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" lần thứ 16 dự kiến được tổ chức vào tháng 12 năm 2022 tại Hà Nội với sự góp mặt trên 100 sản phẩm, dịch vụ & nhãn hiệu của các doanh nghiệp trên toàn quốc.
1

 

 

Sau 15 lần tổ chức thành công, chương trình truyền thông “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" lần thứ 16 dự kiến được tổ chức vào tháng 12 năm 2022 tại Hà Nội với sự góp mặt trên 100 sản phẩm, dịch vụ & nhãn hiệu của các doanh nghiệp trên toàn quốc, chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC6 - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

2

 

Đây là chương trình trong chuỗi hoạt động truyền thông “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” áp dụng theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, do tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tao phối hợp với Newtimes Corporation tổ chức, cùng sự hỗ trợ và tư vấn của các cơ quan như: Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Viện Quản trị quốc tế.

Chương trình nhằm tôn vinh các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được tiêu chuẩn xét duyệt của Hội đồng thẩm định. Thông qua chương trình, sẽ giúp Doanh nghiệp định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh và tạo uy tín với người tiêu dùng. Chương trình được nhiều chuyên gia và các Doanh nghiệp đánh giá là công cụ truyền thông có nhiều lợi thế hàng đầu hiện nay. Và đây cũng là một chương trình được tổ chức hàng năm để hỗ trợ các doanh nghiệp, nhãn hiệu xây dựng và phát triển thương hiệu.

3

 

Chương trình được đánh giá là một hoạt động ý nghĩa trong bối cảnh tình hình kinh tế – xã hội của nước ta hiện nay đang dần hồi phục nhanh ở hầu hết các ngành, lĩnh vực.  Các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng  đã trở lại trạng thái bình thường giống như trước khi dịch Covid-19 xuất hiện cũng như trong thời điểm kinh tế Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với kinh thế giới.

Hiện chương trình đang được diễn ra trên phạm vi toàn quốc với sự tham gia của nhiều Doanh nghiệp đang được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ như: Viglacera, Prime, TTC, Vinasoy, DH food, Bitu, Edugo, Sơn Jotun,Mỹ phẩm Newday, Vpharm …

Các tổ chức, doanh nghiệp gửi hồ sơ đăng ký tham gia chương trình tại: https://bit.ly/3qKQBPJ

+ Thời gian nhận hồ sơ Doanh nghiệp: Từ 01/9/2022 đến hết ngày 15/12/2022.

+ Lễ công bố và vinh danh: Dự kiến tổ chức vào tháng 12/2022.

+ Địa điểm: Hà Nội

+ Trực tiếp: Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC