Chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury và niềm đam mê theo đuổi những giá trị khác biệt

Thương hiệu Kỳ Lân Luxury được sáng lập bởi anh Nguyễn Lân, người đàn ông mở cửa tiệm kinh doanh món đồ xa xỉ để nuôi dưỡng tình yêu và niềm đam mê bất tận với những món đồ độc bản.

Theo đuổi những giá trị khác biệt

Đó là những chiếc điện thoại đã trở thành huyền thoại, thậm chí là góp phần “thay đổi thế giới” mà chỉ giới thượng lưu mới có thể sở hữu, điển hình như Motorola MicroTAC 9800X ra đời năm 1989, Motorola StarTAC ra đời năm 1996 hay “trái chuối huyền thoại” Nokia 8110, Nokia 8800,... và sau đó là những “biểu tượng” như Vertu.

 

Chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury: “Có những thứ nếu không đủ đam mê sẽ không làm được” - 2

Anh Nguyễn Lân là một tín đồ và chuyên gia Vertu

 

Chia sẻ về sở thích đặc biệt của mình, anh Nguyễn Lân bày tỏ bản thân là một người săn lùng hàng hiệu với tất cả niềm say mê. Một món đồ càng hiếm, càng độc lạ, càng khó tìm bao nhiêu, anh càng muốn sở hữu bấy nhiêu. Anh cho biết vào thuở ban đầu, vì là một người yêu thích và tìm kiếm sự khác biệt đích thực nên không bao giờ anh muốn bán lại những món đồ quý giá mình mất nhiều công sức mới sưu tầm được. Chính vì vậy mà anh đã từ chối rất nhiều lời đề nghị nhượng lại của bạn bè hay những người cùng chung đam mê sưu tầm khác.

 

Chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury: “Có những thứ nếu không đủ đam mê sẽ không làm được” - 3

Showroom của Kỳ Lân Luxury toạ lạc tại 40 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

 

Sau một thời gian dài trở thành người sưu tầm những món đồ luxury chuyên nghiệp và có được tiếng tăm nhất định, anh Nguyễn Lân bắt đầu nhận ra niềm vui của việc giúp ai đó tìm được một món đồ họ yêu thích. Cùng với nhu cầu xây dựng một sân chơi dành cho những người cùng chung đam mê giao lưu và chia sẻ, anh đã thành lập thương hiệu Kỳ Lân Luxury vào năm 2005 và từ đó đến nay đã tạo dựng thành công nhất định.

Hiện nay, Kỳ Lân Luxury nằm trên con phố Nguyễn Cư Trinh sầm uất ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM, là địa chỉ tin cậy của các tín đồ xa xỉ phẩm như điện thoại Vertu, XOR và phụ kiện cao cấp.

 

“Có những giá trị không đo đếm được bằng tiền”

Trải lòng về hành trình của Kỳ Lân Luxury để có được vị thế hiện tại, anh Nguyễn Lân chia sẻ rằng có những thứ nếu không đủ đam mê và nhiệt huyết thì sẽ khó lòng theo đuổi. “Mình sẵn sàng tư vấn và trao đổi về thiết kế của sản phẩm với khách hàng thâu đêm suốt sáng mà không hề thấy mệt, ngược lại những yêu cầu càng khó mình càng thấy hứng thú vô cùng. Có những khi mải mê bàn bạc và thảo luận ý tưởng, mình quên cả ăn là chuyện bình thường!”, anh Lân bộc bạch.

Được biết, có những sản phẩm từ lúc lên ý tưởng, qua những lần tối ưu hoá, cho đến khi hoàn thành mất đến 3 tháng và thường được khách hàng yêu cầu bảo mật hình ảnh, không chia sẻ lên website hay mạng xã hội. Đối với ông chủ Nguyễn Lân, đó là những “đứa con tinh thần” rất đáng tự hào của anh và cộng sự.

 

Chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury: “Có những thứ nếu không đủ đam mê sẽ không làm được” - 4

Những sản phẩm “customize” riêng biệt của anh Lân

Thấu hiểu nhu cầu khác biệt của giới thượng lưu, Kỳ Lân Luxury được xây dựng với chiến lược cá nhân hoá thông qua những sản phẩm được thiết kế riêng theo yêu cầu của từng khách hàng. Dù đó là điện thoại Vertu hay những phụ kiện quan trọng, Kỳ Lân Luxury đều có thể “customize” để điểm xuyết những cá tính độc đáo của riêng chủ nhân.

Lý giải về sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình, ông chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury cho rằng ngoài chế độ hậu mãi, có lẽ đó là sự thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng trong từng chi tiết nhỏ nhất. “Bởi vì mình cũng từng là khách hàng và đã trải nghiệm tất cả các vấn đề khi dấn thân vào cuộc chơi này, nên mình hiểu chính xác khách hàng cần gì và muốn gì. Việc của mình chính là không để khách hàng gặp phải những vấn đề mà chính bản thân mình đã từng trải qua trong quá khứ.”, anh Lân nhấn mạnh.

 

Chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury: “Có những thứ nếu không đủ đam mê sẽ không làm được” - 5

Sự tiếp đãi chu đáo, tận tâm là điều bạn sẽ cảm nhận được ngay khi đặt chân vào Kỳ Lân Luxury

 

Chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury cũng cho biết anh may mắn tìm được những người cộng sự cùng chung niềm đam mê. “Mình kỹ tính như thế nào thì đội ngũ kỹ thuật của mình cũng kỹ y như vậy. Nên mọi sản phẩm trước khi được trao đến tay khách hàng đều được đảm bảo hoàn thiện với chất lượng hoàn hảo.”

Đó cũng là lý do vì sao Kỳ Lân Luxury luôn được khách hàng quay lại nhiều lần. Không chỉ là một điểm đến toàn diện cho những người tìm kiếm sự đẳng cấp, Kỳ Lân Luxury còn là sự thăng hoa của một tình yêu mãnh liệt dành cho những món đồ xa hoa độc bản của ông chủ Nguyễn Lân.

 

T/H