Chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?

Từ sau khi Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tiết lộ đã ly hôn ông xã doanh nhân, cư dân mạng rất tò mò danh tính của người đàn ông này.

Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận đã ly hôn với doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm gắn bó khiến khán giả bất ngờ. Được biết, chồng cũ của Đặng Thu Thảo tên là Trần Phúc Thành, sinh năm 1990. Anh là một nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng, đã làm qua nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt được biết tới với vai trò là nhà sản xuất phim và một diễn viên. 

Đặng Thu Thảo và ông xã bén duyên, quen nhau bắt đầu từ bộ phim Hồn Lụa do Phúc Thành tham gia sản xuất. Sau đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã đã tổ chức tiệc cưới tại Cần Thơ vào tháng 11/2018. Sau khi kết hôn, người đẹp dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình, sinh em bé. Trong khi đó, doanh nhân Phúc Thành tập trung vào kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

Thu Thảo từng nhận xét chồng cũ là một người hiền lành, tâm lý. Nàng hậu cũng đã chia sẻ về Phúc Thành trước ngày lên xe hoa: "Chồng tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là đại gia tình cảm, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Anh giỏi nhiều lĩnh vực. Trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Tôi luôn tự hào, hãnh diện về anh. Tôi biết Phúc Thành sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất của mình".

 

Doanh nhân Phúc Thành dù còn trẻ tuổi nhưng anh là nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

 Mới đây nhất, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã vén màn những góc khuất trong cuộc hôn nhân với ông xã doanh nhân. Cô tiết lộ có tiểu tam khủng bố tinh thần và liên tục bị chồng hành hung. Sau 3 năm chung sống, cả hai đã chính thức ly hôn. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị