CEO Lê Hồng Thủy Tiên đạt giải Doanh nhân ASEAN 2021

CEO Lê Hồng Thủy Tiên là người đứng đầu trong ngành kinh doanh thời trang, hàng hiệu tại Việt Nam đã được vinh danh Doanh nhân ASEAN 2021 tại Diễn đàn Tri thức Thế giới vừa diễn ra tại Seoul.

CEO Lê Hồng Thủy Tiên là người đứng đầu trong ngành kinh doanh thời trang, hàng hiệu tại Việt Nam đã được vinh danh Doanh nhân ASEAN 2021 tại Diễn đàn Tri thức Thế giới vừa diễn ra tại Seoul.

Đây là diễn đàn được tổ chức hằng năm với các diễn giả là doanh nhân và chính khách nổi tiếng, như: Bill Gates, Jack Ma, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, cựu Thủ tướng Anh Tony Blair…

Do đại dịch Covid-19 nên lễ trao giải năm nay diễn ra trực tuyến trong Diễn đàn Tri thức Thế giới từ ngày 14 - 16.9.2021 tại Seoul (Hà Quốc), với sự tham gia của các giám đốc điều hành cấp cao của 30 công ty lớn nhất Hàn Quốc, thu hút hơn 4.000 thành viên của chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

Cũng tại diễn đàn Tri thức Thế giới trực tuyến, CEO Lê Hồng Thủy Tiên, Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPPG (Việt Nam), CEO GUUD (Singapore) và CEO IX Telecom (Malaysia) đã cùng chiến thắng Giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021. Giải thưởng này được phát động từ năm 2016 do Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á hỗ trợ cung cấp, kết nối và ghi nhận tầm quan trọng của các doanh nghiệp ASEAN và Hàn Quốc

CEO Lê Hồng Thuỷ Tiên nổi tiếng trong cộng đồng quốc tế với khả năng kinh doanh nhạy bén. Bà đã góp phần đưa IPPG trở thành một trong những doanh nghiệp bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 25.000 nhân viên, 33 công ty con, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực và là  người phụ nữ Việt Nam và châu Á đầu tiên 2 lần được Diễn đàn Hội nghị Phụ nữ Thượng đỉnh Thế giới mời làm diễn giả trong 2 năm liên tiếp ( năm 2018 tại Sydney và năm 2019 tại Basel).