'Bắt trend' tiêu dùng xanh với thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech

Thiết bị công nghệ cao Greentech tiết kiệm tối đa 30% nhiên liệu, giảm tới 96% lượng khí thải được công ty TNHH Khang Nguyễn Trading phân phối tại khu vực Miền Trung phù hợp xu hướng tiêu dùng xanh bảo
Thiết bị công nghệ cao Greentech tiết kiệm tối đa 30% nhiên liệu, giảm tới 96% lượng khí thải được công ty TNHH Khang Nguyễn Trading phân phối tại khu vực Miền Trung phù hợp xu hướng tiêu dùng xanh bảo vệ môi trường.

Nhịp sống hiện đại khiến mọi người sử dụng phương tiện giao thông ngày càng nhiều hơn. Mỗi km di chuyển phương tiện cá nhân chúng ta để lại phần lớn “dấu chân carbon dioxit” trong khí thải giao thông vận tải. Sự nóng lên của trái đất chủ yếu là do hoạt động của con người, trong đó khí thải từ giao thông đang là “thủ phạm” chính gây ô nhiễm không khí, gia tăng hiệu ứng nhà kính và ảnh hưởng tới hệ hô hấp của mỗi người.

Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech là một bước đột phá công nghệ dành cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, thuyền… Sản phẩm nhỏ công nghệ cao mang đến hữu ích lớn, giải pháp bảo vệ môi trường bền vững được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ từ năm 2009.

b08e1a4caf8b6dd5349a
 

Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech, giải pháp hữu ích cho lối sống xanh

 

Thiết bị áp dụng công nghệ phản ứng phân tử để giảm sức căng bề mặt của nhiên liệu trong bình và các dòng nhiên liệu của xe. Quá trình này thay đổi tập hợp các phân tử nhiên liệu từ những cụm lớn thành các cụm nhỏ hơn hoặc thậm chí là một phần tử đơn (nhiên liệu hạt Nano) bằng cách chống lại lực Van der waals dẫn đến nguyên tử hóa nhiên liệu, từ đây tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và giảm lượng khí độc hại.

Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan bởi tập đoàn MOLETECH -  một trong những tập đoàn ứng dụng công nghệ sinh hoạt và công nghệ NANO hàng đầu uy tín trên toàn cầu.

Ông Nguyễn Nam Hà, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Khang Nguyễn Trading – Nhà phân phối sản phẩm thiết bị tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải Greentech tại Khu vực miền Trung cho biết: "Thiết bị dễ sử dụng, dễ cài đặt và kết quả đã được xác nhận bởi các cơ quan TUV, SGS và kỹ thuật môi trường California (CEE) – Trung tâm nghiên cứu môi trường được cả EPA Hoa Kỳ công nhận.”

f31f24e96c29ae77f738

Sản phẩm công nghệ cao được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ

Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Greentech được phát triển trong khoảng hơn 15 năm với hơn 3 năm thử nghiệm thực tế. Sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ sau khi vài nghìn chiếc xe đã thử nghiệm có kết luận rõ ràng Greentech giúp cải thiện hiệu suất trong việc giảm tiêu thụ nhiên liệu, giảm lượng khí thải độc hại đáng kể  giúp tăng cường nhiên liệu.

Biến đổi khí hậu đã và đang tác động tiêu cực tới nhiều mặt của đời sống con người. Tại thành phố Đà Nẵng và miền Trung, biểu hiện của biến đổi khí hậu ngày càng rõ nét như: nhiệt độ trung bình tăng, bão lụt, hạn hán, nghiêm trọng hơn như sạt lở bờ biển do mực nước biển dâng và xâm nhập mặn…

Để bắt đầu kiến tạo lối sống xanh, nhiều người tiêu dùng thông thái của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung những năm gần đây chọn thay đổi thói quen bằng cách sử dụng thường xuyên hơn các thiết bị thân thiện môi trường.

Mỗi hành động nhỏ như tính toán, cân nhắc đầu tư dùng thiết bị Greentech không những giúp bầu không khí trong lành hơn mà còn giảm được đáng kể chi phí xăng xe, bảo dưỡng cho các tài xế.

Theo Sở hữu trí tuệ