Bác sĩ Lương Văn Toán – Hành trình 10 năm xây dựng và phát triển Phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn

Từ những đam mê và khát khao đem lại vẻ đẹp tự tin, thay hình đổi vận cho cộng đồng, bác sĩ Lương Văn Toán đã xây dựng và phát triển bền vững Phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn trong suốt 10 năm qua. Từ một phòng khám nhỏ bé đến chuỗi phòng khám thẩm mỹ được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

CEO – Bác Sĩ Lương Văn Toán

Nhắc đến Phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn, nhắc đến những thành công mà phòg khám đã gặt hái được, cũng như hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện thành công trong suốt 10 năm qua thì không thể không nhắc đến người bác sĩ tài giỏi và tâm huyết với nghề - bác sĩ Lương Văn Toán – người thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ cho mọi khách hàng trên toàn quốc và là người đồng hành với Việt Hàn ngay từ những ngày đầu thành lập.

Ảnh 1:Bác sĩ Lương Văn Toán nhận chứng chỉ của bệnh viện quốc tế Yanhee Thái Lan

Là một người có đam mê rất lớn với cái đẹp, bác sĩ Lương Văn Toán luôn mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cho mọi cá nhân, luôn đặt cái tâm với khách hàng và cái tầm với nghề bác sĩ. Vượt qua mọi khó khăn và thử thách, bác sĩ Lương Văn Toán đã tạo dựng được uy tín cho chính bản thân mình cũng như phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn. Từ đó, đón nhận được rất nhiều tin yêu của khách hàng trên toàn quốc.

Khẳng định thương hiệu bằng sự hài lòng của khách hàng

Ngay từ những ngày đầu đến với thị trường làm đẹp, khi vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ còn gặp phải nhiều định kiến của khách hàng về mức độ an toàn và tin tưởng, cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt đến từ những đơn vị khác. Bác sĩ Lương Văn Toán bền bỉ và kiên trì dẫn dắt Phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn vượt qua mọi khó khăn, tiếp cận gần hơn tới khách hàng, đem đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả và kinh tế nhất.

Mang trên mình sứ mệnh “Đẹp phải đi đôi với An toàn – Hiệu quả”, bác sĩ Lương Văn Toán luôn giữ vững tinh thần tận tâm – tận tình – hiệu quả và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, các ca làm đẹp với nhiều mức độ khác nhau, từ nâng mũi nâng ngực cho đến hút mỡ và làm răng sứ,…đều được bác sĩ Lương Văn Toán thực hiện thành công. Tất cả các khách hàng khi đến với phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn đều cực kỳ hài lòng với kết quả thẩm mỹ.

Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư tình cảm của mỗi khách hàng khi đến với phòng khám, bác sĩ Lương Văn Toán đã tận tâm tư vấn giúp khách hàng hiểu được vấn đề mà họ đang gặp phải, từ đó đưa ra những phác đồ làm đẹp, các cách khắc phục tối ưu nhất để đem lại vẻ đẹp tự tin cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Ảnh 2: Bác sĩ Toán hoàn thành khóa học cập nhật kiến thức mới tại BV Hà Thành

Mỗi khách hàng khi đến với phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn, được bác sĩ Lương Văn Toán tư vấn và thực hiện thẩm mỹ đều cực kỳ hài lòng với kết quả nhận được. Vì vậy mà phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn đã trở thành một địa chỉ uy tín, nhận được sự tin tưởng của vô số khách hàng trên toàn quốc. Kể cả những khách hàng đến từ địa phương khác cũng không ngại xa xôi để đến với phòng khám, được bác sĩ Toán tư và thực hiện thẩm mỹ. Không chỉ là niềm yêu thích về chất lượng dịch vụ mà còn cả về mức chi phí cực kỳ hợp lý của phòng khám. Liên tục đổi mới, nâng cấp công nghệ, nghiên cứu và đưa ra những giải pháp khuyến mại hấp dẫn, đem tới nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng khi đến với phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn.

Hướng tới sự bền vững, đem lại trải nghiệm tối ưu cho từng khách hàng

Uy tín – nỗ lực – và sự tận tâm của bác sĩ Lương Văn Toán chính là yếu tố tạo nên sự thành công của phòng khám. Bác sĩ Toán hiểu rằng, sự uy tín tạo nên lòng tin yêu của khách hàng với phòng khám, sự nỗ lực và tận tâm với nghề bác sĩ thẩm mỹ tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Không chỉ là dịch vụ tận tâm mà còn phải cực kỳ chất lượng, bởi vậy mà phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn luôn chú trọng đầu tư về mặt cơ sở vật chất, để đảm bảo đem tới những giải pháp làm đẹp hiện đại nhất tới khách hàng.

Ảnh 3: Khách hàng chụp ảnh lưu niệm cùng Bác sĩ Toán sau ca thẩm mỹ thành công

Phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn đã và đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp Việt Nam, đó là nhờ vào sự định hướng, điều hành nhạy bén và tay nghề giỏi của bác sĩ Lương Văn Toán. Lấy chữ tâm làm gốc, chữ tín để vươn xa, bác sĩ Lương Văn Toán sẽ không phụ lòng tin yêu của khách hàng và tiếp tục đồng hành với phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn trên con đường nâng tầm nhan sắc Việt.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn - Nâng tầm nhan sắc Việt

Hotline đặt lịch hẹn với Bác sĩ Lương Văn Toán: 0818.29.5555

Cơ sở 1: Thanh xuân - Hà Nội

Cơ sở 2: Quận 10 - HCM

Cơ sở3: Thành Phố Bắc Giang