Bác sĩ Khúc Lan Phương - Nữ chuyên gia tài hoa của ngành thẩm mỹ Việt đảm nhiệm vai trò mới tại Eros Việt nam

 

 

Xinh đẹp và tài năng là những tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho BS Khúc Lan Phương mỗi khi nhắc tới cô

 

Bác sỹ Khúc Lan Phương và Giám đốc Eros Việt Nam - Doanh nhân Lê Quyết Thắng

 

Vừa qua, thương hiệu Dược mỹ phẩm Eros Việt Nam ( Eros Beauty) đã trao quyết định bổ nhiệm chức Giám đốc phát triển thương hiệu cho Bác sĩ Khúc Lan Phương. Chia sẻ về quyết định đầu quân cho Eros Việt Nam, bác sĩ Khúc Lan Phương cho biết, “ Tôi biết đến Eros Việt Nam từ khi mới thành lập. Sau khi theo dõi và tìm hiểu, tôi nhận thấy Eros là một thương hiệu Dược mỹ phẩm uy tín, được đầu tư bài bản và có định hướng lâu dài. Điều khiến tôi thấy khác biệt và ấn tượng nhất ở Eros chính là đội ngũ ban lãnh đạo công ty, họ tuy là những người trẻ tuổi nhưng lại vô cùng tài năng, tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược trong công việc nên khi nhận được lời đề nghị trở thành Giám đốc phát triển thương hiệu tôi đã đồng ý ngay và quyết định sẽ gắn bó cũng như đồng hành với Eros Việt Nam trên chặng đường phát triển sau này”.

 

Với phương châm đặt khách hàng là trung tâm, trở thành đối tác đáng tin cậy, nhà phân phối mỹ phẩm uy tín với các dòng mỹ phẩm nhập khẩu chất lượng cao nhằm định vị lại thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Những năm qua Eros Việt Nam đã không ngừng khẳng định chất lượng, uy tín và trở thành thương hiệu lớn trên thị trường thẩm mỹ, luôn được các CEO của nhiều hệ thống thẩm mỹ viện, chủ spa hợp tác và đánh giá cao những dòng mỹ phẩm do Eros Việt Nam cung cấp.

“Với việc bổ nhiệm bác sĩ Khúc Lan Phương đảm nhiệm chức vụ Giám đốc phát triển thương hiệu lần này, đã đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam. Để kinh doanh phát triển, thương hiệu chính là yêu tố cực kỳ quan trọng giúp doanh nghiệp có thể đương đầu với các thử thách trong hiện tại và tương lai”- CEO & Founder Eros Việt Nam Lê Quyết Thắng cho biết.

Nói về định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu Eros Việt Nam trong tương lai với vai trò Giám đốc phát triển thương hiệu, bác sĩ Khúc Lan Phương cho biết, trước mắt chị sẽ mở rộng hình ảnh thương hiệu tới những đối tác lớn trong nước, đặc biệt là khu vực TP. Hồ Chí Minh, một trong những thị trường tiềm năng của lĩnh vực thẩm mỹ. 

 

Trong vai trò mới, BS. Khúc Lan Phương đã mang những làn gió mới cho ngành thẩm mỹ Việt và khách hàng của thương hiệu Eros Việt Nam

 

Thông qua việc kết nối đối tác, giúp họ hiểu hơn về những giá trị mà Eros mang lại – đặc biệt là với dòng Dược Mỹ Phẩm cao cấp trong phục hồi & điều trị chăm sóc da . “Ngoài ra tôi cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo, toạ đàm chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ cho các đối tác và nhân viên của họ để họ hiểu hơn về thương hiệu, sản phẩm Eros. Qua đó có cái nhìn xa hơn về ngành làm đẹp tại Việt Nam, gắn với định hướng phát triển của Eros Việt Nam trong tương lai”- Bác sĩ Khúc Lan Phương chia sẻ.

Bác sĩ Khúc Lan Phương hiện đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp: bác sĩ thẩm mỹ của phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Hanjin và là CEO của thẩm mỹ Dr. Phương, giám đốc phát triển thương hiệu Eros Việt Nam..

Việc hành nghề y nói chung/ngành thẩm mỹ nói riêng công việc khá vất vả và có cường độ làm việc cao. Chính vì vậy, nếu không sắp xếp hợp lý thì sẽ cảm thấy vô cùng áp lực. Dù vậy, chị là người làm việc khoa học và có sắp xếp. Khi bắt đầu làm việc, chị luôn tập trung tối đa để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, thời gian còn lại cô sẽ dành cho gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, BS. Khúc Lan Phương cũng dành thời gian chăm sóc và rèn luyện sức khỏe thư giãn...Đặc biệt, chị cũng rất yêu thích mỗi khi vào bếp chuẩn bị món ngon cho gia đình.

 

Với cái tâm và đạo đức của người bác sĩ, cùng nhiều năm gắn bó với nghề, dù ở bất cứ vai trò nào bác sĩ Khúc Lan Phương cũng luôn thể hiện sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Đối với các thế hệ đàn em, cô thường động viên họ trau dồi chuyên môn, tự đào tạo và cập nhật kiến thức. Đặc biệt, với những bạn mong muốn trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ, BS. Lan Phương cho rằng, việc quan tâm, học hỏi riêng lĩnh vực thẩm mỹ thôi là chưa đủ, mà phải có sự trau dồi, nghiên cứu sâu cả về nền tảng y khoa chung và các bệnh lý da. Khi kiến thức vững vàng toàn diện sẽ giúp chúng ta có cái nhìn tổng quát và đa chiều hơn, quá trình điều trị thẩm mỹ, hiệu quả sẽ đạt được cao nhất và ít nguy cơ rủi ro tai biến nhất.

 

 

Ngành da liễu thẩm mỹ trong nước những năm gần đây đang phát triển rất mạnh mẽ. Nếu năm 2017, số lượng bệnh nhân bệnh nhân đến điều trị da liễu thẩm mỹ chỉ gần 24.000 ca thì đến năm 2019, con số này đã lên gần 36.000 ca. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh diễn ra trên toàn thế giới, việc di chuyển ra nước ngoài là không dễ dàng, số lượng lớn khách hàng chuyển sang làm đẹp tại các cơ sở trong nước tăng đáng kể.

Dù vậy, điều này cũng đi kèm những rủi ro nhất định. Bác sĩ Lan Phương chia sẻ: Chúng tôi đã tiếp nhận và xử lý số lượng khá lớn các trường hợp tai biến do “làm đẹp” ở bên ngoài. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng, thế nhưng làm đẹp phải an toàn. Để khắc phục được điều này, khách hàng cần chọn lựa các cơ sở y tế thẩm mỹ uy tín, tìm hiểu thật kỹ các phương pháp làm đẹp, không nên vội tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn mà để tiền mất, tật mang”.