Andy Trần và hành trình trở về - Tôi mang ơn nghề Nail

Nghề Nail đã cho tôi quá nhiều và tôi mang ơn nghề. Đó là những chia sẻ đầy cảm xúc của Master Andy Trần khi nói về sự góp mặt của anh tại sự kiện Tri ân nghề Nail 2023 trong vai trò nhà tài trợ.

Andy Trần là một trong những chuyên gia tài năng của nghề Nail Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh đã từng bước xây dựng thành công cho bản thân cũng như đưa danh tiếng thợ Nail Việt Nam vươn tầm quốc tế. Thương hiệu làm Nail của Andy Trần trở thành địa chỉ được các nghệ sỹ Việt tại Mỹ vô cùng yêu thích.

Nghề Nail đã giúp cho Andy Trần có nhiều vơ hội làm việc cùng các nghệ sỹ nổi tiếng

“Việc trở về Việt Nam để tài trợ cho chương trình Tri ân nghề Nail lần này, tôi muốn đóng góp vào việc phát triển ngành Nail ở quê hương của mình. Như bạn biết nghề Nail là một ngành nghề rất phát triển trên thế giới, đặc biệt là tại Mỹ, có sức ảnh hưởng đến nhiều người bao gồm cả những ngôi sao nổi tiếng. Những năm gần đây, thị trường Việt Nam cũng cho thấy rất nhiều tín hiệu tốt về nghề Nail. Vì vậy, tôi muốn mang những xu hướng, kiến thức chuyên môn mà tôi tích luỹ được bao năm, cùng những sản phẩm chất lượng cao của Công ty 2Guys Nail do tôi sáng lập tại Mỹ về đây để giúp cộng đồng nghề Nail ở Việt Nam phát triển hơn nữa, và đồng thời gửi gắm thông điệp về tinh thần sống với lòng biết ơn”. Andy Trần chia sẻ.

 

Mỗi tác phẩm Nail Art là một câu chuyện, một thông điệp của Andy Trần. Giờ đây, bộ môn Nail nghệ thuật đã trở thành một phần máu thịt, hơi thở của anh.

Với tinh thần luôn sẵn sàng cho đi, sẻ chia để cùng nhau phát triển. Andy Trần thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo và chia sẻ định hướng nghề Nail cho các bạn trẻ có đam mê với nghề. Các khóa đào tạo do Andy Trần tổ chức thu hút đông đảo các học viên từ các tiểu bang của Mỹ đăng ký tham dự. Khi nói về bí quyết để thành công với nghề, Andy Trần không ngần ngại chia sẻ: Để tồn tại và phát triển được với nghề thì việc chăm sóc khách hàng và tạo ra những sản phẩm chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Tôi tin rằng chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ tốt là yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công trong nghề Nail. Để làm được những điều đó đòi hỏi sự đam mê và kiên trì. Để trở thành một thợ Nail giỏi, không chỉ cần có kỹ năng và kiến thức chuyên môn mà còn cần có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với nghề. Hơn nữa, tôi cũng khuyên các bạn nên luôn học hỏi, cập nhật kiến thức mới và kỹ năng để phát triển bản thân và nghề nghiệp của mình, để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong một thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Sản phẩm làm nail do công ty của Master Andy Trần phân phối được đông đảo khách hàng yêu thích bởi tính ứng dụng và sự an toàn cho mỗi khách hàng và người thợ

Gần đây Andy cùng với toàn thể công ty 2Guys tổ chức thành công chương trình Nail thiện nguyện mang tên Nails of Hope tại Mỹ và Canada. Đây là chương trình phi lợi nhuận do các bạn trong team - tình nguyện viên hỗ trợ thực hiện với mức học phí giá thấp. Với mô hình 50% học phí được sử dụng để trang trải chi phí cho lớp, 50% học phí còn lại được trích ra để gửi đến bệnh viện dành cho trẻ em bị Ung Thư tại Mỹ, Canada. Và các tổ chức từ thiện khác như Phụ nữ bị bạo hành và Ung thư ngực. Nhận được sự hưởng ứng của đông đảo anh chị em đồng nghiệp trong cộng đồng Nail và các mạnh thường quân tài trợ.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Tại sự kiện Tri ân nghề Nai – Sống với lòng biết ơn, Master Andy Trần sẽ trình diễn kỹ thuật mới nhất mà anh đang sở hữu và rất thành công tại xứ sở cờ hoa. Anh mong rằng kỹ thuật mà anh chia sẻ sẽ giúp các bạn làm Nail tại quê hương Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp thu những cái mới, cái hay của nghề Nail quốc tế từ đó phát triển thương hiệu một cách tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn đang theo nghề Nail còn có cơ hội lập nghiệp và phát triển tại nước ngoài.